Dragon’s Dogma Online ปล่อยโหลด Benchmark ใหม่

Dragons-Dogma-Online

Capcom เดินหน้าสานต่อความมันส์ของ Dragon’s Dogma Online เกมส์แอ็คชั่นแฟนตาซี MMORPG แบบ Open World กันอีกครั้งแล้ว มาคราวนี้ค่ายยักษ์จากญี่ปุ่นจัดการปล่อยโหลดโปรแกรม Benchmark ตัวล่าสุดออกมาให้สอยกันแล้วตั้งแต่วันนี้

โดยแฟนเกมส์สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเดียวที่เปิดให้เล่นกันอยู่ในตอนนี้ http://dl.mhf-g.jp/ddon-bench/DDON_Benchmark_Installer.zip เวอร์ชั่น ENG ยังต้องรอความคืบหน้าต่อไป ส่วนกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแว่วว่า จะเป็นช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้แหละ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dd-on.jp/

Dragons-Dogma

Dragon’s Dogma Online เป็นเกมส์ Free to play ที่เน้นการต่อสู้แบบทีมเวิร์ก มีระบบปาร์ตี้ช่วยสู้ แต่จะต่างจากเกมส์ MMORPG ทั่วไปตรงที่เราซึ่งเป็นตัวละครหลักจะต้องหาเพื่อนร่วมแก๊งให้ได้อีก 3 คนมารวมกันให้ครบเป็นทีม 4 คน เพื่อเข้าสู่การต่อสู้ โดยเราจะต้องเข้าไปอยู่ใน Lobbie ก่อนเพื่อหาเพื่อน และเมื่อได้ทีมครบจึงค่อยยกก๊วนเข้าไปลุยพร้อมในห้องที่ตั้งเอาไว้ ซึ่งในห้องหนึ่งสามารถจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 100 คนเลยทีเดียว จะว่าไปแล้วก็คล้ายกับเกมส์ Dragon Nest นั่นเอง ซึ่งจะมีอยู่บางดันเจี้ยนที่เปิดให้ 2 ปาร์ตี้มาจอยกันได้ และข้อดีของเกมนี้ก็คือ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC, PS4 และ PS3  ได้นั่นเอง

 

***ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM