ฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยอดเกมเอาตัวรอด A3: Still Alive มาพร้อมกิจกรรมมากมาย

A3 121121 02

Netmarble ประกาศฉลองครบรอบ 1 ปี ของสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: Still Alive และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้พิทักษ์ทุกท่านที่มาสำรวจและท้าทายโลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม มาพร้อมการอัปเดตหลากหลายกิจกรรมความสนุกพร้อมทั้งการพัฒนาและการปรับปรุงเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถเข้าสู่พื้นที่ใหม่อย่าง “ทูอากิ” ได้แล้ว ดันเจี้ยนอุปกรณ์ใหม่อย่าง ‘สุสานชั้นใต้ดินที่ปล่อยร้าง’, เวิลด์บอสใหม่อย่าง ‘ปีศาจโลหิต คาซาน’, รวมไปถึงดันเจี้ยนเขตพิพาท ‘ป่ากลายพันธุ์’ และเรดใหม่อย่าง ‘บึงน้ำแห่งความเงียบ’ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาเลเวลสูงสุดขึ้นไปถึงเลเวล 200 อีกทั้งมีการเพิ่มอุปกรณ์เลเวลเป็นเลเวล 190 และ 200 ด้วยเช่นเดียวกัน สามารถจุติเครื่องประดับเป็นเทียร์ 4 ได้ และยังมีการเพิ่มเข้ามาของระบบ ‘ออปชันบอส’ เพื่อเพิ่มออปชันและพัฒนาอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

A3 121121 03

มาพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมายไปดูกัน

1. กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วันตำนาน – เพียงแค่เข้าเกมและเช็คชื่อเป็นเวลา 7 วัน ก็ลุ้นรับของรางวัลสูงสุดอย่าง โซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว

2. มิชชันเวลคัมการพัฒนา – ผู้เล่นใหม่ และ ผู้เล่นรีเทิร์นจะได้รับมิชชันพิเศษอย่าง ‘มิชชันเวลคัมการพัฒนา’ และของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น โซลลิงเกอร์ตำนาน 8 ดาว, ซูโบราณ, และอื่นๆ อีกมากมาย

3. คูปองฉลองครบรอบ 1 ปี – เพียงใส่โค้ด [BACKTOA3] และรับหลากหลายไอเทมและของรางวัลสุดพิเศษไปเลย

4. ฉลองครบรอบ 1 ปี – กิจกรรมกล่องสมบัติ – ผู้เล่นสามารถรับกุญแจ 2 แบบ ได้จาก ‘เทศกาลกิลด์’ และคอนเทนต์รายวันอื่น ๆ เพื่อเปิดกล่องสมบัติและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

5. เซิร์ฟเวอร์ใหม่ – ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับการเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง [INSERT NAME] ได้

6. มิชชัน 7 วันตำนาน – เพียงแค่ทำมิชชัน 7 วันตำนานจาก A3: Still Alive ให้สำเร็จ เมื่อสำเร็จเรียบร้อยแล้วผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘โซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว’ ไปเลย

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM