5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 74

top game 251121 03

เป็นอาทิตย์ส่งท้ายเดือนพฤศจิกายนนี้กันแล้วนะ เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ไม่ต้องห่วงเพราะเราหยิบมาเกมใหม่ ๆ จัดอันดับให้เพื่อนได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 22 พ.ย. – 28 พ.ย. 2021 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Super String Logo 251121 01

Super String (สโตร์ Global)

Super String เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Factorial Games ที่รวบรวมเหล่าตัะครมาจากเว็บตูนทั้ง 14 เรื่องของ YLAB กว่า 100 ตัวมาไว้ในที่เดียวกัน รวบรวมพร้อมฝึกอบรมให้แข็งแกร่ง วางแผนกลยุทธ ออกลุยในโหมดแคมเปญที่มีทั้ง Raid, Abyss และโหมด PVP แบบเรียลไทม์ คุณภาพกราฟิกสูงด้วยโมเดลแบบไลฟ์แอคชั่น 3 มิติ และอื่น ๆ อีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Super String คลิกที่นี่


Samurai Blade 261121 01

Samurai Blade: Yokai Hunting (สโตร์ต่างประเทศ)

Samurai Blade: Yokai Hunting เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย SBLGames เล่าเรื่องราวในยุค Senngoku ที่มีเหล่า yokai และ มนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน รวบรวมเหล่าตัวละครกว่า 46 คน ที่มีคุณสมบัติที่ต่างกันออกไป จัดตำแหน่งออกลุยในคอนเทนต์ต่อเนื่องอย่าง Adventure, Raid, Duel และ PVP ที่สำคัญมาพร้อมเสียงพากย์สุดน่ารัก และอื่น ๆ ครบครันความสนุก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 114 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Samurai Blade: Yokai Hunting คลิกที่นี่


Dont Party Pixel Z 261121 01

Dont Party: Pixel Z (สโตร์ไทย)

Dont Party: Pixel Z เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ จากค่าย Wingjoy Games รับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพซอมบี้ต่อสู้กับกองกำลังอุตสาหกรรมอิกนิส วางแผนอัญเชิญซอมบี้ รวมทีมให้แข็งแกร่ง ปลดล็อคเทคโนโลยีซอมบี้ สำรวจสถานที่ ตั้งถิ่นฐาน สร้างสิ่งก่อสร้างอำนวยความสะดวกในการเล่น มาในภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล น่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 387.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dont Party: Pixel Z คลิกที่นี่


Dawn of Dynasty 261121 01

Dawn of Dynasty (สโตร์ไทย)

Dawn of Dynasty เกมมือถือแนว Strategy จากค่าย IGG.COM ที่หยิบเอานิยายในตำนานอย่างสามก๊กมาปรับใหม่ในรูปแบบของตัวเอง สะสมเหล่าตัวละครสุกน่ารัก, สร้างอาณาจักรบริหารทรัพยากร สร้างสิ่งปลูกสร้างอำนวยความสะดวก, สนุกไปกับการวางแผนการต่อสู้ในรูปแบบ Real-Time และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 501.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dawn of Dynasty คลิกที่นี่


Awaken Chaos Era 25112021 9

Awaken: Chaos Era (สโตร์บางประเทศ)

Awaken: Chaos Era เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Century Games Publishing เล่าเรื่องราวในดินแดนโบราณ รวบรวมกองกำลังสะสมฮีโร่ทรงพลัง วางแผนเชิงกลยุทธ์ ค้นหาความลึกลับ สำรวจเรื่องราว และฟื้นความสงบสุขอีกครั้ง มีโหมดการต่อสู้ PVP, ดันเจี้ยนโรกไลท์, ท้าทายหัวกิลด์, ออกล่าค่าหัว และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1. 16 GB)

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Awaken: Chaos Era คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM