Summoners War: Lost Centuria อัปเดตใหม่ ซีซั่น 8 ศึกผนึกกำลัง มันส์กว่ารับรางวัล 2 เท่า

Lost Centuria 301121 02

ก้าวเข้าสู่ซีซั่นใหม่ Com2uS ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ในเกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อย เปิดตัวโหมดการเล่นรูปแบบใหม่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ สามารถชวนเพื่อนหรือสมาชิกสมาพันธ์มาเล่นด้วยกัน หรือจะใช้วิธีจับคู่แบบอิสระก็ได้เช่นกัน กิจกรรมส่งท้ายปี ธีมเกมในฤดูหนาวสุดคลู

Lost Centuria 301121 03

Lost Centuria 301121 04

ใน ‘ศึกผนึกกำลัง’ ที่อาศัยความร่วมมือกันของผู้เล่นสองคน มาร่วมวางกลยุทธ์ปราบบอสตัวฉกาจ โดยหนึ่งรอบการเล่นศึกผนึกกำลังจะจบลงภายใน 48 ชั่วโมง จะมีบอสตัวเก่งอย่าง ‘แล็กมารอน’ หรือคิเมร่าธาตุลมปรากฏตัวขึ้นและเข้าห้ำหั่นกับเหล่าผู้เล่นทั้งสองคน จะสามรถใช้สกิลโจมตีที่หลากหลายไปตามสถานการณ์ รวมถึงสามารถช่วยเพื่อนให้รอดพ้นจากวิกฤติได้อีกด้วย จะมีรางวัลตามความเสียหายที่ทำใส่บอสได้มอบให้ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์เวลา 7:00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป

Lost Centuria 301121 05

เพิ่มระบบแบบใหม่ถึง 2 แบบเข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดมอนสเตอร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อย่างแรกคือ ‘ระบบเอสเซนส์แห่งนิรันดร์’ เมื่อผู้เล่นทำการฝ่าลิมิตการ์ดที่มีจนถึงขั้นสูงสุดแล้ว การ์ดที่เหลือจะถูกแปลงเป็นเอสเซนส์แห่งนิรันดร์ ที่สามารถนำไปแลกเป็นมอนสเตอร์เกรดฮีโร่ หรือเกรดสูงสุดอย่างเกรดตำนานได้ อย่างที่สองคือ ‘ระบบซัมมอนคัดสรรโบราณกาล’ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกมอนสเตอร์ที่ต้องการได้ล่วงหน้า เรียกได้ว่าซัมมอนได้ดั่งใจยิ่งกว่าเดิม

Lost Centuria 301121 06

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงรางวัลในเกมขนานใหญ่ ทั้งรางวัลเช็คอินสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่แจกคัมภีร์ลึกลับสูงสุดถึง 200 เล่ม เพื่อช่วยให้ผู้เล่นใหม่ได้ปรับตัวเข้ากับเกมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับปรุงรางวัลเช็คอินสำหรับซัมมอนเนอร์ที่กลับมาเล่น และกิจกรรมเช็คอินส่งท้ายปีที่ขนรางวัลมาให้ผู้เล่นกันแบบจุใจ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมการอัปเดต v1.8.0 ได้ที่ >คลิก<

Lost Centuria 301121 07
เพิ่มชุดแปลงร่างใหม่ต้อนรับคริสต์มาส 3 ชุด (โซเฟีย : ภูตคริสต์มาส, เอลินอร์ : เกล็ดหิมะ, ราคูนี่ : รูดอล์ฟ)

Lost Centuria 301121 08

เพิ่มสนามต่อสู้ในธีมฤดูหนาวเข้ามา เพื่อใช้เป็นพื้นหลังสนามต่อสู้ สำหรับผู้เล่นเกรดไดมอนด์/มาสเตอร์

Lost Centuria 301121 09

รูปพื้นหลังในหน้าซัมมอนและหน้าข้อมูลมอนสเตอร์จะถูกเปลี่ยนเป็นธีมฤดูหนาวชั่วคราว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM