Pearl Abyss โชว์ของใน The Game Awards เปิดตัว M/V “ROCKSTAR” เพลงประกอบเกม DokeV

DokeV 1012021

Pearl Abyss ได้เปิดตัว M/V เพลง ROCKSTAR ใหม่ล่าสุด ที่เป็นเพลงประกอบเกม DokeV ในงาน The Game Awards งานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่ จนถูกขนานนามว่าเป็นงานออสการ์ (Oscars®) ของวงการเกม ที่เมื่อปีที่ผ่านมามีผู้รับชมมากกว่า 83 ล้านคน โดยในปีนี้งานได้ถูกจัดขึ้นที่ Microsoft Theater ณ ลอสแองเจลิส และมีการออกอากาศแบบถ่ายทอดสดผ่านระบบสตรีมกว่า 40 ช่องทางทั่วโลก

M/V ดังกล่าวถูกจัดทำขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าแฟนเกมที่ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม นับจากวันที่มีการประกาศเกี่ยวกับเกม และเผยแพร่คลิปวิดีโอตัวอย่างการเล่นเกมออกไปเป็นครั้งแรก ที่งาน Gamescom เทศกาลเกมโชว์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป ที่เพิ่งจัดขึ้นในช่วงต้นปี โดยในตอนนั้น เกม DokeV ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเกมทั่วโลก ในเรื่องของฉากประกอบที่อลังการ และเพลงประกอบแนว K-pop รวมถึงบรรยากาศภายในเกมและองค์ประกอบต่างๆ ที่ถ่ายทอดความเป็นเกาหลีออกมาได้อย่างชัดเจน ซึ่งคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกไปนั้นเป็นภาพจริงจากภายในเกมอีกด้วย

DokeV 101221 02

M/V ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยตัวละครจากเกม DokeV ที่มาร่วมเต้นประกอบเพลง ROCKSTAR ที่เรียบเรียงโดย GALACTIKA * โดยมีผู้กำกับท่าเต้นคือคุณ Lia Kim จากสตูดิโอสอนเต้น 1 MILLION ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ภายในคลิปวิดีโอมีฉากของเหล่าตัวละครภายในเกมที่ร่วมกันฝึกซ้อมท่าเต้นเพลง ROCKSTAR จนในที่สุดก็สามารถเริ่มการแสดงบนเวทีให้กับผู้ชมมากมาย

DokeV 101221 01

ท่าเต้นที่ออกแบบโดยสตูดิโอ 1 MILLION ได้ถูกนำมาปรับใช้กับตัวละครของเกม โดยสตูดิโอตรวจจับการเคลื่อนไหวของทาง Pearl Abyss (Pearl Abyss Motion Capture studio) พร้อมเทคโนโลยีเอนจินพัฒนาเกมล้ำสมัยอย่าง BlackSpace จนกลายเป็นเอนิเมชั่นที่มีการเคลื่อนไหวอย่างสมจริง ซึ่งหลายๆ ฉากของ M/V ก็จะถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งของเกม DokeV ด้วยเช่นกัน

DokeV 2682021 3

DokeV (โดเกวี) เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยแบบสะสมตัวละครในโลก Open world (Creature-collecting open world action-adventure) ที่ผู้เล่นจะต้องท่องไปในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าโดเกวี (ยักษ์ในตำนาน) แสนน่ารัก ตัวเกมจะประกอบไปด้วยแอคชั่นที่เป็นองค์ประกอบพื้นฐาน, แนวทางการเล่นเกมที่น่าหลงไหล และให้ความรู้สึกที่อิสระในโลกกว้างที่ไร้พรมแดนแบบ Open world ซึ่งเกม DokeV ถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้เอนจิน BlackSpace ที่เป็นเอนจินพัฒนาเกมล้ำสมัยของบริษัท Pearl Abyss โดยผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล

อ่านข่าวเกม DokeV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM