มนุษย์หมาป่าของ Skyrim ก็แค่เอาหัวหมามาใส่บนร่างคน

Skyrim 13122021

ในเกม The Elder Scrolls 5: Skyrim เต็มไปด้วยเหล่าตัวละครและสัตว์ประหลาดจากนิยายแฟนตาซีอยู่เต็มไปหมด ซึ่งถ้าหากเราพูดถึง Skyrim แน่นอนว่าเราต้องคิดถึงมังกร แต่ในเกมยังมีสัตว์ประหลาดที่น่าจดจำอีกหนึ่ง นั่นคือ “มนุษย์หมาป่า”

Skyrim 13122021

มนุษย์หมาป่า เป็นมอนสเตอร์ที่อยู่เต็มไปหมดใน Tamriel พวกมันแข็งแกร่งรวดเร็วและเราก็สามารถแปลงร่างเป็นมันได้โดยจากในสารคดีที่โพสต์บน YouTube ซึ่งใช้ชื่อเรียกว่า You’re Finally Awake นักพัฒนา 9 คนได้ทำการบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังในตัวเกม และหนึ่งในเรื่องที่พูดถึงก็คือการสร้างมนุษย์หมาป่าขึ้นมาในตัวเกม

Dennis Mejillones ผู้ออกแบบตัวละครกล่าวว่า Lycanthropes ไม่ได้มีลักษณะเหมือนสัตว์ร้ายที่พวกเขาทำมาก่อนหน้า เพราะมันจะเพียงแค่ตัวละครมนุษย์ที่มีหัวเป็นสุนัข ทางทีมงานต้องการทำให้มันเป็นมอนเตอร์อันสุดแสนจะน่ากลัวและดูทรงพลัง แต่ตอนแรกทางทีมงานคิดว่าผู้เล่นน่าจะไม่กลัวมันเท่าไร

หนึ่งในปัญหาที่พบในช่วงต้นคือมนุษย์หมาป่าจะวิ่งเร็วกว่าที่เกมจะโหลดแมปได้ทัน วิธีแก้ปัญหาของทีมงานก็คือการดึงกล้องออกเมื่อผู้เล่นวิ่งตอนกลายเป็นมนุษย์หมาป่า ซึ่งทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังไปเร็วกว่าที่อยู่ในตำแหน่งเดิม

อ่านข่าวเกม The Elder Scrolls 5: Skyrim คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM