5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 77

top game 191221 02

เข้าสู่กลางเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว หลายค่ายก็เริ่มทยอยปล่อยเกมมือถือน่าเล่นในสังกัดของตัวเองออกมาส่งท้ายปีกันบ้างแล้ว แน่นอนว่าเราไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 ธ.ค. – 19 ธ.ค. 2021 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Tower of Fantasy 1122021 6

Tower of Fantasy (สโตร์จีน)

Tower of Fantasy เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Hotta Studio ออกเดินทางผจญภัยในโลกแฟนตาซี Sci-fi Open world สร้างโดยใช้ Unreal 4 engine ในการสร้าง ออกเดินทางสำรวจโลกกว้าง ปรับแต่งตัวละครในแบบของตัวเอง ต่อสุ้เอาตัวรอด พร้อมทำลายล้างศัตรู งานภาพกราฟิกจัดว่าเด็ดสไตล์อนิเมะ ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.9 GB)

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่


AVABEL LITE 16122021 2

Avabel Lite (สโตร์ไทย)

Avabel Lite เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Asobimo ที่เปลี่ยนลุคไปจากเกม MMO สุดเท่ ออกเดินทางผจญภัยในโลก Avabel ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ สร้างตัวละครในรูปแบบของตัวเอง เลือกอาชีพที่ชอบที่ใช่ ฝึกฝนตัวละครให้แข็งแกร่ง วางแผนการต่อสู้ทั้งแบบเดี่ยว แบบทีมขนาดใหญ่ วางขายไอเทมในรูปแบบร้านแผงลอย มาในรูปแบบน่ารักชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 190.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Avabel Lite คลิกที่นี่


Lapis Re Lights 16122021 2

Lapis Re: LiGHTs (สโตร์ญี่ปุ่น)

Lapis Re: LiGHTs เกมมือถือแนว RPG จากค่าย KLab x KADOKAWA รับบทเป็นนักปั้นไอดอล นักร้องมือทอง เมื่อเหล่าแม่มดอยากเป็นไอดอลที่มีกว่า 20 คนให้ฝึกอบรม ปลดล็อคเรื่องราว เพิ่มความสนิทสนม สะสมการ์ดเนื้อเรื่องลับ ปรับแต่งด้วยเครื่องแต่งกายสุดน่ารัก จัดเวทีแสดงแบบไลฟ์สด พร้อมฟังก์ชั่นการต่อสู้ชำระล้างสัตว์อสูรที่คุกคาม พร้อมเสียงพากย์และงานภาพน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Lapis Re: LiGHTs คลิกที่นี่


Alien Isolation 221121 01

Alien: Isolation (สโตร์ไทย)

Alien: Isolation เกมมือถือแนว Adventure จากค่าย SEGA ที่พอร์ตมาจากเกมเวอร์ชั่น PC ความสยองแบบจัดเต็ม เนื้อเรื่องตามแบบฉบับเดิม วิ่งหนี ซ่อนตัว จากเอเลี่ยน ด้วยระบบการควบคุมที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นบนมือถือโดยเฉพาะ สามารถออกสำรวจในสถานีอวกาศ ตามหาสิ่งของ คราฟท์ไอเทม สร้างอาวุธด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ รับประกันความสยองแบบจัดเต็ม เปิดวางจำหน่ายในราคา 549 บาทในระบบ iOS และ 200 บาทในระบบ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alien: Isolation คลิกที่นี่


Idle Arena 161221 01

Idle Arena : Chaos Impact (สโตร์ไทย)

Idle Arena : Chaos Impact เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย KUUKIGAME เล่าเรื่องราวในดินแดนดึกกดำบรรพ์ารต่อสู้ระหว่างเผ่าพันธุ์ สะสมเหล่าฮีโร่สุดคลาสิคกว่า 100 รายไม่ว่าจะเป็นเผ่าภูตน้อย ภูตน้อยแสนน่ารักถึง 12 นักษัตรมาให้จัดทีม เปิดกาชาหาตัวละครแรร์ ออกลุยแข่งขันในลานประลอง ลุยดันเจี้ยนต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยมือเดียวชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 519.7 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Arena : Chaos Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM