สุดยอดการคอลแลบ นักรบคลั่ง BERSERK พร้อมสาดความดาร์กถล่มจักรวาล Lineage W เร็วๆ นี้

Lineage W BERSERK 27122021 1

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว NCsoft เพิ่งร่ายยาวถึงความสำเร็จของ Lineage W หลังเปิดให้บริการไปในหลายภูมิภาค แต่ไฮไลต์อยู่ที่แผนการในอนาคตเกี่ยวกับกิจกรรมคอลแลบครั้งแรกของแฟรนไชส์เกม MMORPG ระดับมหากาพย์ในภาคที่ 5 ที่จะดึงเอาเหล่าตัวละครจาก BERSERK ผลงานมังงะและอนิเมะสุดปังระดับโลกของ Kentaro Miura มาผนึกกำลังในสงครามครั้งสุดท้าย

BERSERK นำเสนอเรื่องราวการต่อสู้ละเลงเลือดของ “กัตส์” และผองเพื่อนในการเผชิญหน้ากับเหล่า “ก็อด แฮนด์” เป็นผลงานจากปลายปากกาของ Kentaro Miura ผู้ล่วงลับที่สร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายถล่มทลายไปกว่า 50 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลกหลังเปิดตัวสู่สายตานักอ่านเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2019 การมาครอสโอเวอร์ครั้งนี้ของนักรบคลั่งกับดาบยักษ์ถือว่าเคมีเข้ากันแบบสุดๆ กับฉากหลังและคอนเทนท์ใน Lineage W ขณะเดียวกันก็มีการยืนยันมาแล้วว่าแฟนเกมจะได้สนุกกับไปเนื้อหาของ BERSERK จากทั้งเวอร์ชั่นอนิเมะและมังงะรวมทั้งจาก BERSERK: The Golden Age Arc movie ฉบับภาพยนตร์

Lineage W เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์โกลบอลตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PC, PlayStation, และ Nintendo Switch ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Lineage W

อ่านข่าวเกม Lineage W คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM