เกมส์ยิงซอมบี้ผสมวางแผนแนวใหม่ ต้องนี่ Dead Union เปิดโหลดเดือนหน้า

2

Dead Union เกมส์ออนไลน์แนวแอ็คชั่นยิงซอมบี้ 3D MMOFPS สุดฮาร์ดคอร์ แบบ Free-to-Play ที่ให้มากกว่าเกมส์ยิงทั่วไป เตรียมเปิดตัวให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วในเดือน ส.ค.ที่จะถึงนี้ สำหรับ Dead Union ถูกวางตัวให้เป็นเกมส์ยิงแบบเข้มข้นเอาสะใจเข้าว่า แต่ก็มีไอเดีย และคอนเทนท์ใหม่ล้ำถูกจับใส่เข้ามาไม่น้อย อาทิ ระบบสร้างฐาน ระบบควบคุมกองทัพซอมบี้ ฯลฯ ทำให้ตัวเกมส์มีความน่าสนใจมายิ่งขึ้น และสร้างฐานแฟนเกมส์ที่รอคอยเกมส์ตัวเต็มเอาไว้ไม่น้อย

1

สรุปสั้นๆ ว่า Dead Union มีมากกว่าเกมส์ชู้ตติ้งทั่วไปนั่นคือ นอกจากจะต้องยิงศัตรู แล้วยังต้องคอยป้องกันฐานด้วยในแบบ Shooting & Tower Defense ซึ่งต้องมีการวางแผนและทำให้เกมส์นี้ถูกเรียกได้อย่างเต็มปากว่าเป็นเกมส์แนว Strategy ก็ได้เช่นกัน ความโดดเด้งอีกอย่างของ Dead Union คือการนำวลีเด็ดที่ว่า “ไม่มีมิตรแท้ และศัตรูถาวร” มาปรับใช้สร้างความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เรียกทุกอย่างเป็นได้หมด เราอาจต้องฆ่าเพื่อนที่กลายเป็นซอมบี้ หรืออาจต้องให้ซอมบี้ช่วยต่อสู้ปกป้องฐาน เป็นต้น

3

สุดท้ายเป็นคาแรคเตอร์ของซอมบี้ที่ถูกใส่สกิลลับไว้เพียบ ซอมบี้ทุกตัวจะมีสกิลทุกอย่างเหมือนกับเมื่อครั้งยังมีชีวิต ดังนั้นเราสามารถดีงสกิลเหล่านี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์ได้ ซึ่งก็อยู่ที่ไอเดียของเรานั่นเอง สำหรับกำหนดวันปล่อยโหลดน่าจะมีแย้มออกมาในเร็วๆ นี้ โปรดติดตาม

 

***ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM