นำแสงสว่างสู่ดาร์ก โดเมน ในการอัปเดตล่าสุด MARVEL Future Revolution

MARVEL Future Revolution 270122 01

MARVEL Future Revolution เกมแอคชั่น RPG แนว Open World เผยการอัปเดตครั้งใหม่ พบ 2 ดินแดนแห่งความตายภายในดาร์ก โดเมนเพื่อให้ผู้เล่นพิชิตชัย นำเสนอเรื่องราวของโลกใต้พิภพซึ่งปกครองโดยเจ้าแห่งโลกวิญญาณเมฟิสโต และนิฟล์ไฮม์ซึ่งปกครองโดยเทพธิดาแห่งความตาย เฮล่า สนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวมหากาพย์สุดยิ่งใหญ่เพื่อนำพาความสงบสุขกลับคืนสู่ไพรมารี่ เอิร์ธได้แล้ววันนี้

ในการอัปเดตครั้งนี้ได้สนุกสนานไปกับบลิทซ์ครีกเลเวลใหม่ที่มาพร้อมกับเรื่องราวของเจ้าแห่งโลกวิญญาณเมฟิสโต เผชิญหน้ากับจอมวายร้ายตัวฉกาจในบลิทซ์ครีกเลเวลใหม่อย่าง ‘Devil’s Reign’ โดยผู้เล่นที่มีเลเวล 115 ขึ้นไปจะได้รับอนุญาตให้เข้าสู่สนามรบนี้โดยเฉพาะ และสามารถรับของรางวัลเป็นอุปกรณ์สุดแกร่งได้เมื่อสามารถเคลียร์เสตจได้สำเร็จ

MARVEL Future Revolution 270122 03

การอัปเดตและการปรับปรุงเนื้อหาอื่น ๆ

1. Raid / อัปเกรดเอฟเฟกต์พิเศษ – เพิ่มระดับความยากขึ้นอีก 2 ระดับสำหรับคอนเทนต์สำหรับ Raid เพื่อให้เอเจนท์โอเมก้า ไฟลท์สนุกสนานเพลิดเพลินและท้าทายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

2. พบตัวละครใหม่ – โกสต์ไรเดอร์, บารอน มอร์โด,และ Blue Bamf พร้อมให้การช่วยเหลือในการต่อสู้สุดดุเดือดแล้ว

กิจกรรมน่าตื่นตาตื่นใจ

1. กิจกรรมล็อกอินดาร์ก โดเมน 14 วัน – สามารถลุ้นรับ 1,000 คริสตัล, กล่องเลือกคอสตูมพื้นที่ 4 ดาว, และอื่นๆ อีกมากมายเพียงแค่ล็อกอินเป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกัน

2. กิจกรรมยึดครองดาร์ก โดเมน : ลุ้นรับบารอน มอร์โด , กล่องสมบัติดาร์ก โดเมน

3. กิจกรรมสร้างตรุษเกาหลี : สนุกไปกับการสะสมโทเค็นต้อนรับปีใหม่ (2022) เพื่อนำไปสร้างหลากหลายไอเทมและอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Marvel Future 2962021 4

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM