5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 82

top game 310122 02

หลังจากรอแล้วรออีกก็ไม่สิ้นเดือนสักทีแต่ในที่สุดเราก็เข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมันแล้ว และสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นบอกเลยว่าเราได้รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 24 ม.ค. 2022 – 31 ม.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Yu Gi Oh Master Duel 19012022 1

Yu-Gi-Oh! Master Duel (สโตร์ญี่ปุ่น)

Yu-Gi-Oh! Master Duel เกมมือถือแนว Card จากค่าย KONAMI เข้าสู่สงครามการ duel ของเหล่าดูเอลลิสต์ยุคดิจิทัล สะสมการ์ดที่มีให้ปลดล็อคกว่า 10,000 ใบ ปลดล็อคสร้างเด็คในแบบของตัวเอง มีโหมดการเล่นแบบ Solo Mode ที่จะเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการ์ดต่าง ๆ มีระบบสอนเล่นสำหรับมือใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก และอื่น ๆ ที่คอเกมการ์ดต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 175 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Yu-Gi-Oh! Master Duel คลิกที่นี่


Bravely Default Brilliant Lights 23112021 1

Bravely Default Brilliant Lights (สโตร์ญี่ปุ่น)

Bravely Default Brilliant Lights เกมมือถือแนว Adventure จากค่าย SQUARE ENIX เกมภาคแยกจาก IP Bravely Default เล่าเรื่องราวการผจญภัยหาต้นเหตุแห่งภัยพิบัติที่เกิดขึ้นเในยุค 5,000 ปีก่อน สะสมตัวละครสุดคุ้นเคย วางแผนลยุทธ์จัดทีมต่อสู้แบบ “Brave & Default” ครั้งแรกที่ถูกนำมาใช้งาน สามารถรุกได้ถึง 4 ครั้งใน 1 เทริ์น ที่สำคัญเกมนี้ไม่มีระบบกาชาไม่ต้องกังวลเรื่องความเกลือ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Bravely Default Brilliant Lights คลิกที่นี่


Legends of Lunia 20122021 1

Legends of Lunia (สโตร์ไทย)

Legends of Lunia เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Allm ออกเดินทางเพื่อค้นหาเส้นทางการเป็นวีรบุรุษในตำนานแห่งอาณาจักรลูเนีย สะสมเหล่าฮีโร่หลายหลายแบบที่มีทักษะพิเศษของตัวเอง จัดทีมปาร์ตี้ ตะลุยดันเจี้ยน วางแผนโจมตีบอสสุดโหดในคุกใต้ดิน วางแผนการจู่โจม เข้าร่วมสร้างกองกำลังกับเพื่อน มาพร้อมระบบการควบคุมง่าย เล่นได้เข้าใจไม่ยาก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 89 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legends of Lunia คลิกที่นี่


El Hijo A Wild West Tale 280122 01

El Hijo – A Wild West Tale (สโตร์ไทย)

El Hijo – A Wild West Tale เกมมือถือแนว Adventure จากค่าย HandyGames รับบทเป็นตัวละครหลักเด็กชายที่ต้องเอาชีวิตรอดในดินแดนป่าเถื่อนแห่งตะวันตก ออกสำรวจอารามอันมืดมิด ทะเลทรายและเมืองอันเฟื่องฟูแห่งโลกตะวันตก ล่องหนแอบซ่อนไปกับเงา ใช้ของเล่นในการสร้างกลยุทธ์เอาชีวิตรอด สนุกสนานไปกับการแก้ไขปริศนาและออกเดินทางตามหาแม่ที่หายตัวไป วางจำหน่ายใน Android ราคา 175 บาทและ iOS ราคา 349 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม El Hijo – A Wild West Tale คลิกที่นี่


Jackal Squad 051121 01

Jackal Squad (สโตร์ไทย)

Jackal Squad เกมมือถือแนว Arcade จากค่าย ONESOFT มาในธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 เข้ายึดดินแดนด้วยกองทัพรถถังพิกเซล อัปเกรดรถถังสุดแข็งแกร่ง ควบคุมการเคลื่อนไหวของรถถัง หลบหลีกกระสุนที่สาดกระจาย ระวัง HP หมดหลอด จัดการศัตรูในดินแดนของเรา ทำภารกิจช่วยเหลือตัวประกัน ปลดล็อครรถถังใหม่ อัปเกรดรถถังให้แข็งแกร่ง มาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 295.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Jackal Squad คลิกที่นี่


Backpack Heroes 280122 01

Backpack Heroes (สโตร์ไทย)

Backpack Heroes เกมมือถือแนว Turn-based Roguelike RPG จากค่าย PlayHard.Lab มาพร้อมความกวนเมื่อเราต้องรับบทเป็นฮีโร่ที่ชื่อว่า Min ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่โผล่เข้ามาแบบไม่หยุด ใช้ไอเทมที่ได้แบบสุ่มในการต่อสู้ นำไอเทมมาผสมผสาน เสริมความแข็งแกร่งของฮีโร่ ปกป้องที่ซ่อนของตัวเอง วางแผนบุกที่ซ่อนของผู้อื่น แข่งขันกับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อชิงอันดับสูงสุดและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 215.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Backpack Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM