ต้องโดน Farcry 6 เตรียมปล่อย DLC Joseph: Collapse ให้มันส์ 8 กุมภาพันธ์นี้

Farcry 6 040222 01

Joseph: Collapse, DLC หลักตอนที่สามและตอนสุดท้ายของ Farcry 6 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะต้องมีเกม Farcry 6 เพื่อเข้าเล่น Joseph: Collapse ซึ่ง DLC นี้จะสามารถเล่นได้แบบ Co-op และเล่นได้ด้วยบัดดี้พาส โดยที่ผู้ที่ซื้อ Joseph: Collapse จะสามารถเชิญผู้เล่นฟาร์ คราย 6 คนอื่น มาเล่นด้วยกันได้ แม้ว่าผู้ถูกเชิญจะไม่มี DLC ก็ตาม

Farcry 6 040222 02

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นโจเซฟ ซีด ตัวร้ายผู้โดดเด่นจาก Farcry 5 ในโฮปเคาน์ตี้, มอนทานาที่บิดเบี้ยว เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมแนวโรคไลท์ ผสมผสานทั้งแอ็คชันเข้มข้นและการเล่าเรื่องราว ทำให้ Joseph: Collapse มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครแก่ผู้เล่นในการสำรวจจิตใจอันบอบช้ำของโจเซฟ และเผชิญหน้ากับบรรดาอดีตสาวกลัทธิของเขาภายหลังที่เขาสูญสิ้นศรัทธา และสุดท้ายคือการเผชิญหน้ากับสมาชิกในครอบครัวในยามที่เขาต้องดิ้นรนเพื่อเอาชนะปีศาจภายในใจ

Farcry 6 040222 03

เพื่อฉลองการเปิดให้เล่นครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับส่วนลดสูงสุด 40% จากเกมฟาร์ คราย 6 ทุกเอดิชั่นบนร้านค้าดิจิทัลทุกร้าน ผู้ที่ซื้อฟาร์ คราย 6 แล้วจะได้รับส่วนลด 25% เมื่อซื้อซีซันพาส ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Far Cry คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM