พบรักในอีเวนท์วันวาเลนไทน์ของ ROX พร้อมของรางวัลมากมาย เร็ว ๆ นี้

ROX 110222 01

จบเทศกาลตรุษจีนมาต่อเทศกาลแห่งความรัก เตรียมจัดช่อดอกไม้และช็อคโกแลตมาเซอร์ไพรส์คนรักในวันวาเลนไทน์แล้ว และเพื่อให้วันแห่งความรักของนักผจญภัยทุกคนมีความวิเศษยิ่งขึ้นในปีนี้ ROX จึงจัดงานเทศกาลวันวาเลนไทน์สุดหวานแหววมาให้กับผู้เล่นทุกคน เพื่อให้ผู้เล่นมีโอกาสพบรักแท้ และยังมีของรางวัลที่หาได้เฉพาะในอีเวนท์นี้มาแจกมากมาย

ให้เทพ Odin อวยพรความรักของคุณ

ตั้งแต่วันที่ 11 – 21 ก.พ. ผู้เล่นเกม ROX ทุกคนจะสามารถจับคู่กับผู้เล่นอีกคนหนึ่งเพื่อร่วมกันทำภารกิจชุด “ในนามแห่งรัก” เมื่อทำการกิจสำเร็จ จะได้รับเงินตราอีเวนท์ที่สามารถนำไปแลกเป็นไอเทมกล่อง Gift Box ชนิดต่าง ๆ ได้ (มีจำกัดจำนวน) ซึ่งจะเริ่มทำภารกิจใหม่ได้ก็ต่อเมื่อส่งภารกิจเดิมแล้วเท่านั้น ฉะนั้นผู้เล่นจึงควรส่งภารกิจทันทีที่ทำเสร็จ นอกจากนี้ มอนส์เตอร์บางตัวในเกมยังอาจมอบเงินตราอีเวนท์ให้ด้วย โดยของรางวัลหลายชิ้นนั้นสามารถแลกได้เฉพาะในช่วงอีเวนท์เท่านั้น เช่นหมวก Magpie’s Peak, Floral Poetry, ชุดคอสตูมประจำอีเวนท์ Precious Jade Outfit, และอื่น ๆ อีกเพียบ! ฉะนั้นอย่ารอช้า ออกไปตามหาคู่แท้ของคุณได้แล้ววันนี้

ROX 110222 02

ชุดคอสตูมประจำอีเวนท์ Precious Jade Outfit

ตลอดช่วงอีเวนท์วันวาเลนไทน์ (วันที่ 11 ก.พ. 5:00 น. – 18 ก.พ. 5:00 น.) ผู้เล่นที่มีบัตร Kafra VIP Card จะสามารถลุ้นรับสิทธิในการส่ง Item Pack ให้กับเพื่อนในเกมได้ทุกครั้งที่ซื้อ Pack ใหม่ โดยเพื่อนจะได้รับ Item Pack มูลค่าเท่ากับที่เราซื้อด้วย! โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วม นอกจากจะต้องมีบัตร Kafra VIP Card แล้ว ทั้งสองฝ่ายจะต้องอยู่ในรายชื่อเพื่อนของอีกคนก่อนเริ่มอีเวนท์ หรือถ้าเป็นเพื่อนกันระหว่างช่วงอีเวนท์ จะสามารถรับสิทธิได้ต่อเมื่อทั้งสองฝ่ายมี Base Lv.50 ขึ้นไปเท่านั้น โดย Item Pack หนึ่งชุดจะสามารถส่งให้เพื่อนได้ฟรี 3 ครั้งต่อชุด

ROX 110222 03

สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้นักผจญภัยที่รักของเราทุกคน ผู้เล่นจะสามารถใส่โค้ด “2022LETSROX” ในเกมเพื่อรับไอเทม Gacha Coin Selection Pack*5 + Alloy Pickaxe*1 + Onigiri Hat Blueprint*1 (สามารถใช้โค้ดได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งตัวละคร) โดยจะมีจำกัดให้เพียง 100,000 โค้ดเท่านั้น ใครรอจนโค้ดหมด อดของฟรีไม่รู้ด้วยนะ!

สลักชื่อไว้บนหน้าประวัติศาตร์ในศึก KVM ข้ามเซิร์ฟรอบใหม่!

ด้วยความสำเร็จของอีเวนท์ศึก KVM ข้ามเซิร์ฟที่เปิดให้ผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ได้ต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ เราจึงมีความยินดีที่จะประกาศว่าศึก KVM ข้ามเซิร์ฟกำลังจะกลับมาอีกในไม่ช้านี้!

ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ. จนถึงวันที่ 6 มี.ค. ผู้เล่นจากกิลด์ต่าง ๆ ในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ของ ROX จะสามารถลงชื่อเพื่อร่วมต่อสู้โหมด PvP แบบ 5v5 ซึ่งจะจัดขึ้นทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ ระหว่างเวลา 20:30 – 21:30 น.

นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำภารกิจสำหรับอีเวนท์ศึก KVM ข้ามเซิร์ฟสำเร็จจะได้รับ Starshine Coin เพื่อสุ่มรางวัลสำหรับอีเวนท์ ซึ่ง Starshine Coin ยังสามารถซื้อเพิ่มโดยใช้ Crystal ได้อีกด้วย และระหว่างช่วงอีเวนท์จะมีการจัดอันดับกิลด์และผู้เล่นที่มีผลงานโดดเด่นบนสมรภูมิ (เทียบกับคลาสเดียวกัน) โดยผู้ที่สามารถทำคะแนนติดอันดับสูง ๆ จะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก

ROX 110222 04

เพิ่มพลังทะลุขีดจำกัดกับระบบ Battle Achievements System

ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมเป็นต้นไป ตัวละครผู้เล่นที่มีเลเวล Base Lv.50 ขึ้นไปจะสามารถพบกับระบบ Battle Achievement System ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับค่าสถานะและของรางวัลพิเศษจากการทำอีเวนท์เฉพาะบางอย่าง ข้อมูลเพิ่มเติมจะเปิดเผยในเดือนมีนาคมนี้ โปรดติดตามรอคอย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

ลิงก์ดาวน์โหลด

Ragnarok X 1862021 11

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM