จับปืนให้แน่น Call of Duty : Vanguard และ Warzone ซีซันสอง วางจำหน่าย 14 กุมภาพันธ์นี้

Call of Duty 120222 01

ซีซันสองของ Call of Duty: Vanguard และ Warzone จะมีเครื่องจักรสงครามหุ้มเกราะและอาวุธเคมีมายกระดับความขัดแย้งของโลก จะเริ่มตะลุยกันเต็มรูปแบบในวันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นวันแรกหลังจาก Vanguard (พร้อมให้ดาวน์โหลดเวลา 23.00 น. ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์) และ Warzone (เวลา 23.00 น. ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์) สนุกกับโอกาสได้ค่าประสบการณ์สองเท่าทั้งเกมเพื่อฉลองการเปิดซีซันใหม่นี้

บน Caldera ผู้พันบุชเชอร์กับกองพันของเขาค้นพบข่าวกรองเรื่อง “Nebula V” ของฝ่าย Axis มันคืออาวุธเคมีที่มีอยู่ทั่วเกาะและถูกเก็บ ณ ในฐานที่มั่นลับใน Swiss Alps บุชเชอร์ตั้งทีมขึ้นมาอีกทีมในชื่อ Task Force Yeti ซึ่งประกอบด้วยสามเกลอแห่งสงครามเทือกเขาแอลป์และเหล่าผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิด พวกเขาบุกที่ซ่อนของฝ่าย Axis และก็ได้พบว่าถ้าอาวุธดังกล่าวหลุดไปข้างนอกแล้วจะหายนะขนาดไหน

Call of Duty 120222 02

อัปเดตและฟีเจอร์ต่างๆ ของ WARZONE

1. ฟีเจอร์ใหม่: Nebula V, บอลลูนย้ายจุดออกศึก และอื่นๆ กระสุนและระเบิดของ Nebula V จะสร้างยุทธวิธีการบุกใหม่ๆ ขึ้นมา ส่วนสถานีขจัดการปนเปื้อนพกพาก็จะสร้างที่หลบภัยชั่วคราวขึ้นมา หรืออีกทางเลือกก็คือ เหินฟ้าไปกับบอลลูนย้ายจุดออกศึกและเครื่องบินทิ้งระเบิด

Call of Duty 120222 03

ระเบิด Nebula V เป็นกระเป๋าเอกสารติดล็อกที่เต็มไปด้วยก๊าซอันตรายและประจุระเบิด

Call of Duty 120222 04

 

สถานีขจัดการปนเปื้อนพกพา (P.D.S.) จะปกป้องทุกคนที่อยู่ภายในจาก Circle Collapse และก๊าซ Nebula V

2. สำรวจโรงงานเคมีและห้องวิจัยอาวุธเคมีใต้ดิน มองหายานลำเลียงหุ้มเกราะ จุดสนใจใหม่ใน Caldera จะมาเขย่าการสับเปลี่ยนหมุนเวียนเหล่านั้นให้สะเทือน ทหารฝ่าย Axis จะลาดตระเวนไปรอบพื้นที่ใหม่ๆ เหล่านี้ แถมยังพบเจอทหารเหล่านี้ในพาหนะได้ทั่วเกาะด้วย… เอาชนะพวกเขาเพื่อรับรางวัลทรงพลังมาซะ

Call of Duty 120222 05

โรงกลั่นถูกสร้างใหม่เป็นโรงงานเคมีแล้วตอนนี้

Call of Duty 120222 06
ค้นหาห้องวิจัยอาวุธเคมีใต้ดิน

Call of Duty 120222 07

ทำลายยานลำเลียงหุ้มเกราะเพื่อรับไอเทมล้ำค่ามหาศาล รวมทั้งไอเทมหายากอย่างระเบิด Nebula V ด้วย

3. ปะทะเดือดที่ Caldera เมื่อเปิดให้ลุย และกำลังเสริมที่เกาะ Rebirth Reinforced กลางซีซัน ศึกมหาทีมมหึมากำลังพลวนกลับมาอีกครั้ง เพิ่มระดับให้อาวุธทั้งหลายแล้วไปสู้เพื่อ Caldera นอกโหมดดั้งเดิม ขณะเดียวกัน มีข่าวลือว่าเกิดการลุกฮือที่ Rebirth Island ขึ้นอีกครั้ง… และเราไม่ได้หมายถึงโหมดเกมด้วย

โหมดผู้เล่นหลายคนใน VANGUARD

1. พิสูจน์ตัวเองในการจัดอันดับ ในซีซันนี้ของลีก Call of Duty League ปี 2022 นั้น ขอให้เตรียมพบการเดินทางบนเส้นทางแห่งการจัดอันดับและการเล่นระดับมือโปรได้เลย

2. แผนที่ใหม่ 2 แบบสำหรับโหมดผู้เล่นหลายคน ซอกซอนไปตามถนนอันวุ่นวายของ Casablanca หรือไถสกียิงใน Gondola ซึ่งเป็นแผนที่ขนาดกลางแห่งใหม่ 2 แห่งที่รอให้คุณครอง

Call of Duty 120222 08

Casablanca เป็นแผนที่สามเลนขนาดกลางในตลาดที่วุ่นวาย

Call of Duty 120222 09

ออกเดินทางสู่ Gondola เพื่อตระเวนไปเหนือหุบเขาลึกขนาดใหญ่และหอระวังไฟ

3. Perk ฟรี, ฆ่าต่อเนื่อง และอุปกรณ์ต่างๆ ในแบตเทิลพาส เตรียมสับเปลี่ยนอุปกรณ์ออกรบแล้วเล็งคว้าฆ่าต่อเนื่อง 12 ศพ เพราะแบตเทิลพาสซีซันสองมาพร้อมเนื้อหาสำหรับโหมดผู้เล่นหลายคนให้ทุกคนได้ใช้กันฟรี

Call of Duty 120222 10

หลังจากฆ่าต่อเนื่อง 12 ศพแล้วจะใช้ป้อมปืนเดอะบอลได้เหมือนสุนัขสงครามจู่โจม

ฉลองวาเลนไทน์ใน Vanguard

Call of Duty 120222 11

ชีวิตจริงไร้คู่มาช่วยกันสู้ในวันเปิดซีซันสองดีมั้ย? คราวนี้ Vanguard จะมีประสบการณ์ในธีมวาเลนไทน์ให้สัมผัสพร้อมโอกาสได้ค่าประสบการณ์สองเท่าและการเปลี่ยนแปลงตามธีมเมื่อโดดสู่สนามรบ

เตรียมตัวพบได้ในซีซันนี้: ศึกอาวุธติดล้อและพาหนะต่างๆ เตรียมพบกับประกาศปล่อยแพตช์ได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Call of Duty 120222 12

การทำศึกอาวุธติดล้อด้วยเครื่องจักรสงครามหุ้มเกราะนั้นยิ่งกว่าการสู้กันด้วยทหารราบ เพราะจะต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์, รถลำเลียงพล และรถถังมุ่งหน้าไปทำลายฐานของศัตรู ซึ่งคาดว่าทั้งหมดนี้และฟีเจอร์อื่นๆ จะมาถึงในซีซันสอง ทั้งนี้ Sledgehammer Games จะเผยแพร่ประกาศประจำแพตช์ในสัปดาห์หน้า รวมทั้งเรื่องการปรับสมดุลอาวุธด้วย

VANGUARD ZOMBIES

Call of Duty 120222 13

1. ศึกข้ามมิติและ Dark Aether เปิดแล้ว การโจมตีของพวกผีดิบทำให้ Egypt’s Eastern Desert ร้อนระอุขึ้นมา และ ณ ที่แห่งนั้น Dark Aether ก็เปิดออกพร้อมสนามประลองใหม่ๆ ด้วย…

2. สิ่งประดิษฐ์ลึกลับซึ่งมอบพลังที่ใช้เอาชนะ Deceiver ให้คุณ Vercanna the Last เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อดูแลคนเจ็บในทีมคุณด้วย Healing Aura… และช่วยต่อสู้กับ Zaballa the Deceiver สามหน้า

3. อาวุธมหัศจรรย์เพื่อช่วยเหลือในวัตถุประสงค์และเควสต์เนื้อเรื่องใหม่ ๆ กวัดแกว่ง Ray Gun และ Decimator Shield พร้อมยุทธภัณฑ์ใหม่ๆ ยามเข้าร่วมใน Sacrifice และเปิดเผยความลับเพื่อเอาชนะ Kortifex

ข้อมูลภาพรวมของ VANGUARD และ WARZONE

1. S.O.T.F. 007 รายงานตัว Task Force Yeti คือแนวป้องกันแรกในการต่อต้าน Nebula V เริ่มต้นซีซันสองอย่างแข็งแกร่งด้วยแอนนา เดรก ที่รอร่วมรบอยู่ในแบตเทิลพาส

2. อาวุธใหม่ 4 ชนิด จะมีเครื่องมือระยะกลางสองชนิดในแบตเทิลพาส ขณะที่ Ice Axe กับ SMG ตีแตกจะดร็อประหว่างซีซัน

ขอแนะนำให้รู้จัก S.O.T.F. Yeti — นักปฏิบัติการใหม่ 3 รายในแบตเทิลพาสและบันเดิลต่างๆ ระหว่างซีซันสอง

Call of Duty 120222 14

สามเกลอยอดฝีมือที่มาสมทบกับบุชเชอร์ในการบุก Nebula V ที่ทั้งความเสี่ยงสูงและอยู่สูง Task Force Yeti คือกลุ่มปฏิบัติการพิเศษกลุ่มที่เจ็ดในบรรดากลุ่มต่างๆ ก่อนหน้านี้ที่ทำสงครามยุทธวิธีใน Vanguard แต่ละคนล้วนนำอาวุธที่ตัวเองชอบและความเป็นมาเฉพาะตัวไปสู่แนวหน้า โดยมีแอนนา เดรก เจ้าหน้าที่จู่โจมสัญชาติออสเตรีย เป็นผู้นำผ่านแบตเทิลพาสของซีซันสอง

Call of Duty 120222 15

แอนนา เดรก (วันเปิด) ต่อสู้เพื่อล้างแค้นและตั้งใจจะระเบิดความโกรธใส่พวกที่ฆ่าทุกคนที่เธอรัก

Call of Duty 120222 16

มือปืนตัวจริงที่ร่วมสงครามโลกมาแล้วทั้งสองครั้ง โทมัส โบลต์ (วันเปิด) ผู้ไม่เคยหวั่นแม้วันมามาก

Call of Duty 120222 17

กุสตาโว โดส ซานโตส (ในซีซัน) ไม่เคยกลัวการคลุกวงในเพราะอาวุธโปรดที่เขาใช้คือ SMG

อาวุธใหม่ 4 ชนิด

นักปฏิบัติการจะได้เป็นเจ้าของยุทธภัณฑ์สุดคลาสสิกหลายชนิดเพื่อพกอุปกรณ์ออกรบแบบจัดเต็มไปลุยทั้งโหมดผู้เล่นหลายคน, Zombies และ Warzone

Call of Duty 120222 18

อาวุธที่แอนนา เดรก ชอบใช้ก็คือ KG M40: ไรเฟิลจู่โจม (วันเปิด) เป็นอาวุธอัตโนมัติเต็มรูปแบบประสิทธิภาพสูงที่แข่งกับไรเฟิลจู่โจมสามกระบอกแรกใน Vanguard ได้เลยเพราะมีดาเมจรองต่อการยิงหนึ่งครั้งสูงสุดในหมวดหมู่นี้ ด้านระยะหวังผลก็ใกล้เคียงกับ NZ-41 และอัตราการยิงอยู่ที่ประมาณ 600 นัดต่อวินาที

Call of Duty 120222 19

อาวุธโปรดของโทมัส โบลต์ Whitley: LMG (วันเปิดตัว) นั้นปรับแต่งได้เยอะมาก ขนาดอยู่ในรูปแบบพื้นฐานก็ยังมีบทบาทพิเศษและทำดาเมจต่อการยิงหนึ่งครั้งได้ดีที่สุดท่ามกลางคู่แข่งทั้ง 4 กระบอกใน Vanguard

Call of Duty 120222 20

Ice Axe (ในซีซัน) เป็นอุปกรณ์ต่อสู้ระยะประชิดสุดแกร่งที่รุนแรงพอจะฆ่าตายในการโจมตีเดียวไม่ว่าจะโดนตรงไหนเข้าก็ตาม

Call of Duty 120222 21

Armaguerra 43: SMG (ในซีซัน) เป็นปืนกลมือระดับสูงที่ปลดล็อกได้ 2 วิธี คือ ด้วยการทำความท้าทายที่ใช้ SMG หรือจากบันเดิลในร้านค้าที่จะออกมาช่วงปลายซีซัน ซึ่งบันเดิลนั้นจะมีพิมพ์เขียวอาวุธตระกูลนี้มาด้วย อ่านเพิ่มเติม >คลิก<

อ่านข่าวเกม Call of Duty คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM