5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 85

top game 17 02 22 03

สัปดาห์นี้มีเกมเปิดใหม่หลากหลายแนวพอสมควรและเราไม่พลาดกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 14 ก.พ. 2022 – 20 ก.พ. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Velvet Code 17022022 10

Valvet Code (สโตร์ญี่ปุ่น)

Valvet Code เกมมือถือแนว RPG 3D จากค่าย Game hours เมื่อมนุษย์ถูกรุกรานด้วยอาวุธสุดแข็งแกร่งกลายเป็นสงครามน่านน้ำของเหล่าสาว ๆ ที่แปลงกายเข้ากับวิญญาณเรือ สะสมทีมเรือสุดแข็งแกร่ง อัปเกรด ติดตั้งอาวุธสุดโหด มีโมดผ่อนคลายแช่ออนเช็น นั่งเรียนในห้องเรียนสุดชิล ปรัลแต่งชุดคอสตูมในแบบที่ชอบ งานภาพน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Valvet Code คลิกที่นี่


Flash Party 17022022 1

Flash Party (สโตร์ไทย)

Flash Party เกมมือถือแนว Action Battle Royale จากค่าย XD Entertainment เข้าสู่สนามประลองขนาดใหญ่ โค่นล้มคู่ต่อสู้ทำให้พวกเขาตกเวที มีฮีโร่ให้เลือกใช้งานหลายแบบทั้งระยะประชิด ระยะไกล นักเวทย์ ลุยในโหมดเกมที่หลากหลายทั้ง 1v1, 2v2, Brawl, Arena และ Soccer Showdown มีแผนที่ที่หลากหลายให้เลือกสนุก เป็นเกมสายตะลุยที่ต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1 GB)

btn applestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Flash Party คลิกที่นี่


DragonSpear EX 180222 01

DragonSpear-EX (สโตร์ไทย)

DragonSpear-EX เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Game2Gather ตะลุยด่านในโลกแห่งแฟนตาซี มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 6 อาชีพในสไตล์ที่แตกต่างกัน อัปเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่ง สวมใส่อุปกรณ์ทรงพลัง ตามหาอาวุธ อุปกรณ์ รูนที่ดีที่สุด จัดทีมปาร์ตี้ออกลุย มีโหมด PVP ทั้งแบบ 1vs1 และ 3vs3 มาพร้อมงานภาพคมชัดชวนเล่น เปิดวางจำหน่ายในระบบ Android ราคา 175 บาท และ iOS ราคา 179 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 616.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DragonSpear-EX คลิกที่นี่


Tracksuit Hero 180222 01

Tracksuit Hero (สโตร์ไทย)

Tracksuit Hero เกมมือถือแนว idle RPG จากค่าย Com2uS เข้าสู่โลกของ Wulin รับบทเป็นนักรบทรงพลัง ชิลไปกับการพัฒนาตัวละครแบบเรื่อย ๆ ปรับแต่งตัวละครด้วยทักษะพิเศษมากมายให้เรียนรู้ สนุกไปกับโหมดในเกมกว่า 8 โหมดและการฟาร์มแบบไม่มีที่สิ้นสุด งานภาพมาในรูปแบบพิกเซลเรียบง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 211.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tracksuit Hero คลิกที่นี่


Dungeons of Dreadrock 180222 01

Dungeons of Dreadrock (สโตร์ไทย)

Dungeons of Dreadrock เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Christoph Minnameier ออกเดินทางตะลุยดันเจี้ยนโบราณกลางป่า มีด่านต่าง ๆ มากกว่า 100 ด่านให้ตะลุย ในแต่ละด่านต่างก็มีศัตรู กับดัก และอันตรายต่าง ๆ มากมาย ให้ใช้สมองใช้ไหวพริบในการแก้ไขปัญหา งานภาพกราฟิกแบบพิกเซลเป็นเกมแก้เบื่อได้ดีเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 309.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dungeons of Dreadrock คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM