aNCHOR เลื่อนคลอด Immortals: Muv-Luv Alternative มีเกมเพลย์ใหม่มาอวด

 

Immortals Muv Luv Alternative 21022022 2

เลื่อนซะงั้น เดิมที aNCHOR ปักหมุดวันเปิดให้บริการ Immortals: Muv-Luv Alternative เอาไว้ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ล่าสุด ค่ายเกมจากญี่ปุ่นตัดสินใจเลื่อนกำหนดคลอดไปเป็นกลางเดือนมีนาคมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเหตุผลสุดคลาสสิกว่าอยากปรับแต่งให้ดีเป็นขั้นสุดท้ายก่อนถึงมือแฟนๆ เอาเป็นว่าใครที่กำลังรอไอพีเกมมือถือแนว action RPG ดัดแปลงจากซีรีส์วิช่วล โนเวลสุดปัง Muv-Luv กันอยู่ก็อดใจกันอีกนิดนะ ตอนนี้ไปดู PV ใหม่ที่ aNCHOR ส่งมาปลอบใจกันกันก่อนดีกว่า มีมาอวดทั้งฉากต่อสู้ บทสนทนาระหว่างตัวละคร และอีกหลายๆ อย่างที่จะได้เจอในเกมนี้

จากในคลิปจะเห็นเลยว่าฉากแบทเทิ่ลใน Immortals: Muv-Luv Alternative มีความเดือดมากๆ มีระบบสร้างเกราะแบบสุ่มและบูสต์ค่าพลังต่างๆ มีสกิลพิเศษให้ปลดล็อกเพิ่มได้ของตัวคนขับและหุ่นรบ Tactical Surface Fighters (TSF) ลิสต์รายชื่อตัวละครที่จะมาร่วมแจมไอพีหุ่นรบสู้เอเลี่ยนที่เปิดเผยมาแล้วก็จะมี Chizuru Sakaki, Miki Tamase, Kei Ayamine และ Marimo Jinguuji รวมถึงโมเดลจักรกลฮิวแมนนอยด์สุดเท่วัวตายควายล้ม Type-94-1C Shiranui TSF

Immortals: Muv-Luv Alternative หรือชื่อเดิมว่า Project Immortal เป็นเกมน้องใหม่คนสุดท้องจาก Muv-luv ซีรีส์ที่สืบทอดมุมมองและเรื่องราวปูมหลังจาก Muv-luv มาแบบเต็มๆ เกมเพลย์เป็นไฮบริดลูกผสมระหว่างระหว่างเกม Action และ RTS ที่จะเปิดให้แฟน ๆ ได้สวมบทเป็นคาแรคเตอร์ตัวละครคนโปรดจากซีรีส์ขับเคลื่อนหุ่นรับไฟเตอร์ออกต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรเอเลี่ยน BETA ที่มารุกรานโลก

ล่าสุด ยังมีกิจกรรม pre-registration เปิดให้ลงทะเบียนลุ้นรับไอเทมของรางวัลในเกมกันอยู่ ไปลงชื่อกันเยอะๆ นะเพราะถ้าเป้า 50,000 ยูสเซอร์แตกจะมีหุ่น Tactical Surface Fighters TSF-Type00A แจกเป็นรางวัล ส่วนตอนเปิดจริงก็จะมี SR_Armor Mikoto แถมให้ด้วย เพื่อนๆ เตรียมมือถือไว้เลยเพราะสงครามหุ่นรบเต็มรูปแบบกำลังจะเปิดฉากบน iOS และ Android ตามกำหนดคลอดใหม่ช่วงกลางเดือน มีนาคม 2022 นี้ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Immortals: Muv-Luv Alternative

Immortals Muv Luv Alternative 21022022 3

Immortals Muv Luv Alternative 21022022 4

Immortals Muv Luv Alternative 21022022 5

Immortals Muv Luv Alternative 21022022 6

Immortals Muv Luv Alternative 21022022 7

อ่านข่าวเกม Immortals: Muv-Luv Alternative คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM