ร้อนขึ้นเรื่อยๆ Fullmetal Alchemist Mobile เปิดตัววีรบุรุษสงครามธาตุอัคคีปะทะโฮมุนคลูส

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 7

หน้าร้อนกำลังมา ล่าสุด Square Enix ยังเดินหน้าอัปเดตข่าวของ Fullmetal Alchemist Mobile เกมมือถือ action RPG ฉลองครบรอบ 20 ปีซีรีส์อนิเมะ “แขนกล คนแปรธาตุ” อย่างต่อเนื่อง เพราะใกล้ถึงวันเปิดให้บริการผ่าน iOS และ Android ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั่นเอง คราวนี้ค่ายเกมแถวหน้าของญี่ปุ่นมีตัวละครในเกมมาแนะนำเพิ่มอีก 4 ราย มีใครบ้างตามไปดูกันได้เลย ดูแล้วอย่าลืมไปกดฟอลโลว์ทวิตเตอร์ทางการของเกม (@hagane_mobile) ไว้ด้วยนะ มีภาพสวยๆ ของ Roy Mustang ลงลายเซ็นของ Shinichiro Miki คนพากย์ และการ์ดรูปภาพ Riza Hawkeye พร้อมลายเซ็นจาก Fumiko Orikasa รอแจกให้เป็นของรางวัลกันอยู่จ้า

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 1

Roy Mustang นายทหารยศพันโทแห่งกองกำลัง Amestris ฉาคาเปลวอัคคี วีรบุรุษนักรบจากสงครามอิชวลานผู้นี้ตั้งเป้าจะก้าวขึ้นไปรั้งตำแหน่งผู้นำสูงสุดของประเทศให้ได้ ประสบการณ์อันเลวร้ายจากสงครามทำให้ Mustang หวังจะสร้างโลกใหม่ที่มีแต่ความสงบสุข Riza Hawkeye บอร์ดี้การ์ดประจำตัว Roy Mustang ผู้พร้อมสนับสนุนฮีโร่นักรบในดวงใจอย่างไม่ลังเล เป็นทหารหญิงที่่เด็ดเดี่ยวไร้เล่ห์เหลี่ยมผู้นับถือในความซื่อสัตย์และเมตตา

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 6

Greed หนึ่งใน 7 โฮมุนคลูสเจ้าของฉายา Ultimate Shield มาพร้อมร่างกายที่แข็งแกร่งดุจเพชรจนอาวุธทุกชนิดไม่อาจทำอันตรายได้ มีความปรารถนาแรงกล้าในทุกเรื่องถึงขั้นยอมทรศผู้เป็นพ่อ Sloth อีกหนึ่งสมาชิกจากโฮมุนคลูสที่มาพร้อมร่างกายใหญ่โตกำยำ แต่ขี้เกียจสุดๆ ชอบบ่นเวลาทำงานจนผู้เป็นพ่อต้องมอบหมายภารกิจง่ายๆ ให้ทำ

เป็นไงบ้าง รู้จักเพิ่มอีก 4 ตัวละครแล้วนะ ตอนนี้ก็นับถอยหลังรอ Fullmetal Alchemist Mobile กันได้เลย เดี๋ยวจะได้ดิ่งไปกับเรื่องราวสุดดราม่าจาก “แขนกล คนแปรธาตุ” ที่สร้างความประทับใจให้แฟนทั่วโลกกันในเร็วๆ นี้แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 2

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 33

 

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 4

Fullmetal Alchemist Mobile 04032022 5

อ่านข่าวเกม Fullmetal Alchemist Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM