เปิดตัว 3 Kingdoms: Siege & Conquest เกมสามก๊กกลยุทธ์ เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้

3 Kingdoms Siege 1132022 12

เกมมือถือใหม่ล่าสุดจากค่าย VNG Corp. ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ 3 Kingdoms: Siege & Conquest เป็นเกมสามก๊กแนววาง SLG วางแผนการรบสุด Classic โดยเกมจะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์สามก๊กหรือ Three Kingdoms ผู้เล่นจะสร้างอาณาจักรสุดเกรียงไกรบนแผ่นดินมังกร อัญเชิญขุนพลในตำนานกว่า 60 นาย ฝึกซ้อมพลทหาร อัพเกรดกองทัพ รวบรวมทรัพยากร และเข้าร่วมพันธมิตรเข้าร่วมศึกตัดสินระดับ SEA เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้บน Google Play และ App Store [คลิกเพื่อลงทะเบียน]

[คุณสมบัติเด่นของเกม]

◆การต่อสู้เชิงกลยุทธ์◆
ปรับเปลี่ยนแผนการรบและกลยุทธ์ต่างๆในการทำสงครามได้อย่างอิสระกว่า 50 รูปแบบ สร้างทีมที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวคุณเอง

◆ขุนพลระดับ Legend◆
มีฮีโร่ในตำนานมากกว่า 60 แบบ อัพเกรดและพัฒนาขุนพลเพื่อเพิ่มทักษะพิเศษสร้างกองทัพสุดยิ่งใหญ่ สนุกไปกับขุนพลและทหารหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แม่ทัพไปจนถึงระดับขุนนาง

3 Kingdoms Siege 1132022 2

◆พัฒนาอาณาจักรยึดครองดินแดน◆
สร้างอาณาจักรในแบบของคุณ พบกับสิ่งก่อสร้างหลากหลายแบบและสามารถอัพเกรดเพื่อพัฒนาทรัพยากรต่างๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของกองทัพและนำพาอาณาจักรเพื่อขึ้นเป็นราชา

◆อิสระในการเล่น◆
รูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร ควบคุมกองกำลังได้อย่างอิสระคล้ายกับโลกของ MMORPG บุกยึดทรัพยากร แย่งชิงอาณาจักร ผนึกกำลังกับผู้เล่นอื่นปราบทัพโจรโพกผ้าเหลือง

3 Kingdoms Siege 1132022 3

◆สงครามแย่งชิงแผ่นดิน◆
เข้าร่วมอภิมหาสงครามแห่งประวัติศาสตร์ สวมบทบาทเป็นแม่ทัพในสามก๊ก ออกรบเคียงข่างเหล่าขุนพลผู้กล้าและพันธมิตร เพื่อปกป้องอาณาจักรและบุกโจมตีเมืองท้าชิงศัตรูระดับ SEA

◆กราฟฟิคสุดคลาสสิค ระบบการเล่นลื่นไหล◆
รูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยาก โจมตีศัตรูและเข้าสู่การต่อสู้สุดคลาสสิค สังหากศัตรูด้วยอัลติเมทสกิลสุดเท่ห์ ผสานสกิลขุนพลทำคอมโบแบบไร้ขีดจำกัด

อ่านข่าวเกม 3 Kingdoms: Siege & Conquest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM