จุใจ Hogwarts Legacy เผยเกมเพลย์ยาว 14 นาทีอวดโลกเวทมนต์สุดแฟนตาซี

Hogwarts Legacy 18032022 1

มาแล้วจ้า เกมเพลย์ของ Hogwarts Legacy ที่ Avalanche Software เพิ่งปล่อยมาอวดเป็นครั้งแรกผ่านรายการ State of Play ที่เพิ่งออกอากาศผ่าน YouTube และ Twitch ไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา นอกจากจะมีภาพของโลกสุดแฟนตาซีของเกม open-world action RPG จากวรรณกรรมก้องโลก “พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง มาให้เห็นกันจุใจแล้ว ทีมผู้พัฒนายังเปิดตัว Hogwarts Legacy เวอร์ชั่น Switch เป็นแพลตฟอร์มล่าสุดด้วย สรุปว่า ตอนนี้ก็จะมีให้เล่นได้ครบเลยทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC (ผ่าน Steam) และล่าสุดคือ Switch นั่นเอง ยังไงรออัปเดตกำหนดวันเปิดให้บริการที่ชัดๆ กันอีกทีนะ จะมาตอนไหนของปีนี้เดี๋ยวรู้เลย

ตามข้อมูลที่ Avalanche Software นำมาอ่อยเอาไว้ในรายการ State of Play เพื่อนๆ จะเริ่มต้นกับ Hogwarts Legacy ในฐานะนักเรียนใหม่แห่งโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ได้เรียนคาถาโบราณอันทรงพลัง ได้ค้นพบเวทมนต์ที่สาบสูญ และภัยร้ายที่มุ่งทำลายโรงเรียนเวทมนต์อันเลื่องชื่อแห่งนี้ แต่ก่อนอื่นเพื่อนๆ จะต้องครีเอทตัวละครพ่อมดหรือแม่มดที่อยากเป็นเสียก่อนผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ 4 บ้านหลักประกอบด้วย Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw และ Slytherin เริ่มใช้ชีวิตนักเรียนประจำ ต้องเข้าชั้นเรียนวิชาเวทแขนงต่างๆ เพื่อรับมือกับศาสตร์มืด และอื่นๆ อีกมากมายๆ จากนั้นการผจญภัยที่แท้จริงภายใต้บรรยากาศโลกแฟนตาซีย้อนยุคในปี 1800 จึงจะเริ่มขึ้น จะมีปริศนามาให้คลี่่คลายผ่านดันเจี้ยนสุดท้าทาย ได้พบกับเพื่อนและสถานที่ใหม่ๆ ได้เจอกับเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ สนุกกับระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบปรุงยา ระบบอัปเกรดพรสวรรค์ และอื่นๆ

ทุกองค์ประกอบใน Hogwarts Legacy ถูกครีเอทด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อให้เกียรติกับต้นฉบับหนังสือและภาพยนตร์มากที่สุด มีคลิปเบื้องหลังมาให้ได้ดูกันด้วยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy 18032022 2

Hogwarts Legacy 18032022 3

Hogwarts Legacy 18032022 4

Hogwarts Legacy 18032022 5

Hogwarts Legacy 18032022 8

อ่านข่าวเกม Hogwarts Legacy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM