ไม่ซื้อได้ไง Aniplex เปิดตัว DLC แพ็กเสริมพิเศษของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles 07042022 1

Weekly Jump มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ DLC ของ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles มาอัปเดตอีกแล้ว แฟนเกมน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่านี่เป็นเกมต่อสู้แอคชั่นผจญภัย 3D Arena Fighting ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะสุดปัง “ดาบพิฆาตอสูร” และมีกองทัพตัวละครสุดป๊อปจากต้นฉบับมาให้เล่นแบบครบๆ นำโดย Tanjiro, Nezuko, อสูรจันทรา Enmu, อสูรคู่จิ้น Tamayo & Yushiro, Akaza, Rui, Susamaru, Yahaba และอีกมากมาย รวมถึงตัวละคร DLC แบบฟรีอัปเดต

แต่คราวนี้จะเป็นแบบที่ต้องจ่ายเงินแลกมากับ “Additional Character Packs” แพ็กตัวละครเสริมพิเศษซึ่ง Aniplex จะเริ่มเปิดขายในช่วงหน้าร้อนของปีนี้ ราคาขายอยู่ที่เท่าไรยังไม่มีแจ้งมา แต่ที่แน่ๆ ใครที่อยากได้ Tengen Uzui, Daki, Gyutaro และคนอื่นๆ ไปเป็นตัวเลือกในการจัดทีมต่อสู้เพื่อสร้างความแตกต่างน่าจะต้องยอมเปย์กันหน่อย ยังไงก็เก็บตังรอกันไว้นะ

Demon Slayer Kimetsu no Yaiba The Hinokami Chronicles 07022022 5

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles เปิดโลกแฟนตาซีญี่ปุ่นโบราณยุคไทโชให้เพื่อนๆ ร่วมผจญภัยกับ Tanjiro และผองเพื่อนออกล่าอสูรแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ส่วนเวอร์ชั่น Switch จะเริ่มให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DemonSlayer

รายชื่อตัวละครแบบ paid DLC
Tengen Uzui
Daki
Gyutaro
Nezuko Kamado (ร่าง Awaken)
Tanjiro Kamado (ภาคย่านเริงรมย์)
Zenitsu Agatsuma (ภาคย่านเริงรมย์)
Inosuke Hashibira (ภาคย่านเริงรมย์)

อ่านข่าวเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM