5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 93

top game 17 04 22 02

ผ่านปีใหม่ของไทยไปแล้วเพื่อน ๆ หลายคนมีเพลนอยากทำอะไรมากมาย แต่ก็อย่าลืมผ่อนคลายตัวเองด้วยการหาเกมเล่นและเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 เม.ย. 2022 – 17 เม.ย. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Azurea Song of the Sky 150422 01

Azurea : Song of the Sky (สโตร์ญี่ปุ่น)

Azurea : Song of the Sky เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย ZlongGames มาพร้อมฟีเจอร์ครีเอทคาแร็กเตอร์ได้อิสระตามสไตล์ของตนเอง เรื่องราวอันเข้มข้น โลกขนาดใหญ่กว่า 200 สนามฟุตบอล ตัวละครกว่า 6 อาชีพให้เล่น โหมดประลอง โหมดลงดันล่า loot โหมดฝึกสกิลการใช้ชีวิต เช่น ตกปลา ทำอาหาร และอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Azurea : Song of the Sky คลิกที่นี่


My Hero Academia tsh sea 150422 01

My Hero Academia: tsh-sea (สโตร์ไทย)

My Hero Academia: tsh-sea เกมมือถือแนว Action RPG 3D จากค่าย Bluetaku ที่สร้างมาจากอนิเมะในชื่อเดียวกันลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พล็อตเรื่องจากต้นฉบับ สะสมตัวละครที่มาพร้อม “อัตลักษณ์” สุดพิเศษ จัดทีมท้าประลองอารีน่า PVP รัวคอมโบสุดโหดแบบไม่ยั้ง หรือจะออกผจญภัยบนแผนที่ Open-World 3D ขนาดใหญ่ สำรวจโลกฮีโร่อย่างอิสระ ครบเครื่องมาพร้อมภาพกราฟิกอลังการ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 4.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Hero Academia: tsh-sea คลิกที่นี่


Danganronpa V3 Killing Harmony 150422 01

Danganronpa V3: Killing Harmony (สโตร์ไทย)

Danganronpa V3: Killing Harmony เกมมือถือแนว ผจญภัยพร้อมไขปริศนา จากกค่าย Spike Chunsoft ที่จะมาเล่าเรื่องราวของนักเปียโนสาวที่เจข้ามาอยู่ในห้องนักเรียนหัวกระทิสุดลึกลับแห่งนี้ ต้องตามหาเบื้องหลังเหตุการณ์ที่ถูกต้องเพื่อตามหาฆาตกร จับเท็จ มีระบบ Class Trials ที่ใช้ในารตีเนียนหลอกล่อหาจุดจับผิก และระบบ Debate Scrums ที่ใช้เมื่อเสียงแตกเป็นสองผั่ง ในภาคนี้มีคุณสมบัติพิเศษให้ได้เล่นกันอีกด้วย เปิดวางจำหน่ายใในราคา 425 บน Android และ 429 บน iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Danganronpa V3: Killing Harmony คลิกที่นี่


FurryFury Smash Roll 150422 01

FurryFury: Smash & Roll (สโตร์ไทย)

FurryFury: Smash & Roll เกมมือถือแนว Turn-Based Puzzle จากค่าย Cosmic Publishing ที่ให้เราบังคับตัวละครที่มีลักษณะเป็นต้าวก้อนขนฟูสุดน่ารักให้กลิ้งไปในทิศทางที่ต้องการกระแทกกับศัตรู ต้องวางแผนเส้นทางในการต่อสู้ มีแบบดวล 1 ต่อ 1 หรือ 2 ต่อ 2 โหมดเนื้อเรื่องให้สนุก ปรับกลยุทธ์ตามเส้นทางที่กำหนด นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเหล่าสัตว์ประหลาดปรับแต่งสกินหน้าตาในแบบที่ชอบได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 792.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม FurryFury: Smash & Roll คลิกที่นี่


The Ancestral Legacy 150422 01

The Ancestral Legacy! (สโตร์ไทย)

The Ancestral Legacy! เกมมือถือแนว Story Teller จากค่าย Buff Studio ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำเกมแนวนี้และมีชื่อเสียงมากในระกับหนึ่ง ซึ่งในครั้งนี้จะมาพร้อมเกมในธีม Horror สยองขวัญ เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของเด็กหนุ่มที่มาพักร้อนในหมู่บ้านชนบท ที่มาถึงกลับไม่เป็นอย่างที่คิด กลับต้องตามสืบความจริงที่ซ่อนอยู่ เนื้อเรื่องเปลี่ยนไปตามสิ่งที่เราเลือก มีตอนจบที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 399 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Ancestral Legacy! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM