5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 97

top game 15 05 22 02

เผลอแปปเดียวก็ก้าวเข้าสู่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมกันแล้ว เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือใหม่ล่าสุดมาแรงน่าเล่นไม่ควรพลาด เราได้รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 พ.ค. 2022 – 15 พ.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

dislyte 11052022 222

Dislyte (สโตร์ไทย)

Dislyte เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย LilithGames ที่มาในธีมโลกแฟนตาซีดินแดนมหัศจรรย์ที่เกิดเน็กซัสรั่วไหล จนเกิดการรุกรานของสัตว์ประหลาด รวบรวมเหล่าตัวละครที่มาจากตำนานวีรบุรุษจากตำนานเทพเจ้าทั่วโลก สะสมจัดทีม อัปเกรด ปลดล็อคพลังสุดแข็งแกร่ง เคลียร์ดันเจี้ยน ลุยในโหมดเนื้อเรื่อง มาพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์ไซเบอร์พังก์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 789.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dislyte คลิกที่นี่


Ragnarok Monster Arena 12052022 2

Ragnarok Monster Arena (สโตร์ไต้หวัน)

Ragnarok Monster Arena เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย Gravity Communications ที่สร้างมาโดยใช้ IP จากเกมในตำนานอย่าง RO สะสมตัวละครหลากหลายอาชีพและมอนสเตอร์หลากหลายธาตุจัดทีม 5 ตัวออกเดินทางต่อสู้พิชิตด่านที่ท้าทาย วางแผนจัดทีมให้เหมาะสม มีโหมด idle ที่ออฟไลน์ก็รับรางวัลได้ มีคอสตูมให้ปรับแต่งเลือกใช้ โหมด PVP, เวิล์ดบอส และ Guild battles ครบครันความสนุกในรุปแบบใหม่

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Monster Arena คลิกที่นี่


Alchemists Garden 130522 01

Alchemists Garden (สโตร์ญี่ปุ่น)

Alchemists Garden เกมมือถือแนว Simulation RPG x Strategy x Puzzle จากค่าย Kusa Neko Studio เกมที่รวมเอาเกมหลากหลายแบบมาไว้ที่เดียวกันแต่ลงตัว ให้คุณสร้างอาณาจักรในแบบของตัวเอง สุ่มฮีโร่สุดสวยจากาชา จัดทีมลุยในสนามรบ ทำเควสหลัก ลงดันเจี้ยน ต่อสู้ด้วยการแก้ไข Puzzle ทำคอมโบเรียงเพชร ตบบอสสุดโหด มาพร้อมเสียงพากย์จัดเต็มและงานภาพสุดโมเอะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 777.6 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Alchemists Garden คลิกที่นี่


Wild Born 130522 01

Wild Born (สโตร์เกาหลี)

Wild Born เกมมือถือแนว Action RPG เอาชีวิตรอดและการล่ามอนสเตอร์ จากค่าย Rock Square ออกเดินทางล่ามอนสเตอร์ในพื้นที่หลากหลายพบกับมอนสเตอร์ อาวุธให้เลือกใช้งาน มาพร้อมคู่หูที่จะช่วยอำนายความสะดวกในการออกล่าทั้งคราฟท์อาวุธ ตีบวก เก็บทรัพยากรที่ได้จากการล่า สามารถชวนเพื่อนมาตั้งตี้ได้ถึง 4 คน สร้างคอมมูนิตี้ให้กลายเป็นที่พักผ่อนสุดผ่อนคลายกับเพื่อนรู้ใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.9 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Wild Born คลิกที่นี่


Chinese Parents 130522 01

Chinese Parents (สโตร์ไทย)

Chinese Parents เกมมือถือแนวจำลองสถานการณ์ จากค่าย Coconut Island Games จำลองการใช้ชีวิตในครอบครัวคนจีน เป็นเด็กวัยรุ่นที่สามารถเลือกเพศได้อย่างอิสระ เรียนในสิ่งที่อยากเรียน เสริมทักษะพิเศษ ทำงานอย่างอิสระกว่า 100 อาชีพสานสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ กำหนดเส้นทางเดินขิงชีวิตด้วยตัวเอง มาพร้อมเรื่องราวชวนติดตามของครอบครัว ความทุกข์สุขที่ทำให้เติบโต มาพร้อมคู่เดตให้เลือกว่า 14 คน งานภาพกราฟิกสดใส กำหนดตอนจบของเรื่องราวด้วยตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 664.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Chinese Parents คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM