5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 145

top game 16 04 23

สวัสดีวันปีใหม่ไทยและวันสงกรานต์ ออกไปสาดน้ำกันอย่างปลอดภัยนะ ขอให้เพื่อน ๆ ที่ติดตาม GameMonday กันมาอย่างยาวนานมีความสุข สุขภาพแข็งแรงตลอดไปกันเลยนะคะ แม้จะเป็นสัปดาห์หยุดยาวแต่เกมมือถือน่าเล่นก็ยังปล่อยของกันออกมาให้เล่นอย่างไม่หยุดหย่อนเลยนะ ส่วนจะมีเกมอะไรน่าเล่นถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไหมก็ไปดูกันได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Demian Saga (สโตร์ Global)

เกมมือถือน่าเล่นตัวท็อปส่งตรง Haegin ทีมผู้พัฒนาจากเกาหลีที่เปิดให้บริการในวันสงกรานต์อย่างพอดิบพอดีนั้นก็คือเกม Demian Saga ที่มาในรูปแบบ Collectible Adventure RPG เล่าเรื่องราวการออกเดินทางผจญภัยของกลุ่มโจรสลัดเพื่อค้นหา Ooparts ในดินแดนแห่งทวยเทพ Primeval Highlands ระหว่างเดินทางก็จะได้พบกับเหล่าตัวละครกว่า 75 ตัวจาก 5 ประเทศให้เราได้สะสมจัดทีม ออกต่อสู้ ท้าทายหอคอย ตามหาสมบัติ สำรวจคุกใต้ดิน มีทั้งลุยเดี่ยวและร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลก มาพร้อมภาพกราฟิกสวยดึงดูดใจชวนเล่น ภายในเกมรองรับภาษาอังกฤษอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Demian Saga คลิกที่นี่


Guardian Soul: ENTARUS (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมสุดน่ารักพึ่งเปิดใหม่ที่หยิบมาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักกันนั้นก็คือเกม Guardian Soul: ENTARUS ที่เป็นเกมแนว Tap & Slash Action RPG จากทีมผู้พัฒนาอย่าง AiiTONE Games ออกเดินทางเข้าสู่ดินแดนอันรกร้างทวีป Merdelin ช่วยปกป้องจากเหล่าสัตว์ประหลาด จัดทีมเหล่าผู้พิทักษ์ วางแผนใช้กลยุทธ์ ควบคุมด้วยการแตะและลากบนหน้าจอ มีระบบต่อสู้อัตโนมัติเอาใจคนสายชิล ๆ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์ที่หลากหลายทั้งโหมดสตอรี่, ดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนอุปกรณ์, Guardian’s Tower, ดันเจี้ยนมิติ, Alchemy Lab และอื่น ๆ อีกมากมายที่สนุกเพลินจนลืมวาง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Guardian Soul: ENTARUS คลิกที่นี่


Obey Me! Nightbringer (สโตร์ไทย)

เอาใจสาว ๆ กันบ้างกับเกมมือถือใหม่น่าเล่นอีกหนึ่งเกมที่จัดหนักขนเหล่าหนุ่มปีศาจสุดหล่อมาเพียบนั้นก็คือเกม Obey Me! Nightbringer เกมแนวจับหนุ่ม จากผู้พัตนา NTT Solmare สร้างมาจากซีรี่ย์เกม Obey Me! พบกับเหล่าชายหนุ่มเผ่าพันธุ์ปีศาจสุดหล่อทั้ง 7 คนที่มาพร้อมเอกลักษณ์และนิสัยอันแตกกต่างกัน มาพร้อมเรื่องราวของพวกเขาที่ชวนให้ติดตาม หรือเนื้อเรื่องหลักอันเข้มข้นของอาณาจักร Devildom มีตัวเลือกที่จะส่งผลต่อเรื่องราวในอนาคตโดยตรง ซึ่งเกมภาคนี้ก็มาพร้อมระบบใหม่ ๆ ความสมจริงที่ชวนอินมากยิ่งขึ้นไปอีกทั้งการให้ของขวัญ การสนทนาเรื่องราวชีวิตประจำวัน ส่วนเรื่องงานภาพที่ต้องยกนิ้วให้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Obey Me! Nightbringer คลิกที่นี่


Mythic Girls (สโตร์ไทย)

รอกันมานานอีกหนึ่งเกมมือถือจากค่าย Abjuice นั้นก็คือเกม Mythic Girls เกมมือถือ Turn-based RPG มีเนื้อเรื่องของเกมที่น่าติดตาม สะสมเหล่าตัวละครสาวน้อยหลากหลายเผ่าพันธุ์ที่มีบุคลิกเฉพาะตัว มี 6 อาชีพให้เราสร้างทีมพันธมิตรสุดแข็งแกร่ง สามารถพัฒนาความสามารถของฮีโร่ มีระบบเกิดใหม่ สร้างอุปกรณ์อันแข็งแกร่ง ระบบเพาะปลูก ระบบเทพ ระบบสัตว์เลี้ยง มีโหมด PvE สำรวจซากปรักหักพัง ค้นหาหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ ระบบกิลด์ และอื่น ๆ ก็มีมาครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mythic Girls คลิกที่นี่


My Sushi Story (สโตร์ไทย)

เบื่อบริหารร้านหม้อไฟหันมาเปิดร้านซูซิกันไหมกับเกม My Sushi Story อีกหนึ่งเกมมือถือน้องใหม่น่าเล่นของค่าย LifeSim ที่ชวนเพื่อน ๆ มาเปิดร้านซูซิไปพร้อมกับการบริหารจัดการร้าน โดยเพื่อน ๆ จะได้เป็นเจ้าของกิจการร้านซูชิที่ต้องทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนซื้อของเข้าร้าน คิดค้นเมนูใหม่ ๆ สอนพ่อครัวให้ทำเมนูที่ลูกค้าสั่ง อบรมพนักงานในร้าน ซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในครัว วางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ วางแผนขยายสาขา และอื่น ๆ มากมาย เป็นเกมเล่นง่าย เล่นเพลินได้ดีทีเดียว ตอนนี้เปิดให้เล่นเฉพาะระบบ Android เท่านั้น ส่วนชาว iOS อดใจรอกันอีกนิด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Sushi Story คลิกที่นี่


Hurly Burly Pirates (สโตร์ต่างประเทศ)

มาต่อกันที่เกมมือถือเปิดใหม่เล่นง่ายอีกหนึ่งเกมจากค่าย Sponge Mobile ที่ปล่อยเกม Hurly Burly Pirates ที่มาในธีมโจรสลัด เล่นง่ายสไตล์ Idle RPG ออกผจญภัยไปกับ เจนนี่ ซิลเวอร์เพื่อเป็นราชาโจรสลัด ตามหาเพื่อนร่วมเดินทางสหายโจรสลัดที่มีหลากหลายคาเรกเตอร์มาร่วมทีม พัฒนากลุ่มให้แข็งแกร่งด้วยสารพัดสกิลที่สามารถเรียนรู้ได้ ตามหาไอเทมในตำนาน ออกผจญภัยรับสมบัติในแต่ละด่าน มีระดับความยากที่หลากหลายให้เลือกท้าทายตามความชอบ ท้าทายบอสสุดแข็งแกร่งและกลายเป็นราชาโจรสลัดให้ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Mystery Record คลิกที่นี่


สัปดาห์นี้ก็ยังคงมีเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่หลากหลายแนวให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบกันอีกแล้ว และในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักักนอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM