5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 159

top game 23 07 23

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้ก็มีมาให้เลือกเล่นกันแบบเบิ้ม ๆ ตามเคย ซึ่งบอกเลยว่าสัปดาห์นี้มีเกมมือถือใหม่ ๆ จากเหล่าทีมผู้พัฒนาชื่อดังมากมายให้เลือกเล่นกับแบบไม่ต้องพักกันเลยทีเดียว ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปตามดูกันได้ใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Dragon Nest 2: Evolution (สโตร์ไทย)

เกมที่แฟนเกมเฝ้ารอคอยกันมาอย่างยาวนานกับเกมมือถือ MMORPG จาก IP ชื่อดังสุดคุ้นเคย นั้นก็คือเกม Dragon Nest 2: Evolution ที่เปิดให้บริการโดย Level Infinite เล่าเรื่องราวต่อจาก 13 ปีก่อนที่เราเคยไปทำภารกิจเพื่อปกป้องอาณาจักร ในครั้งนี้จึงต้องกลับไปปกป้องดินแดนนี้จากการรุกรานอีกครั้ง มีเหล่าตัวละครทั้ง 4 คลาสอาชีพให้เลือกเล่น มี Puzzle, เขาวงกต, ดันเจี้ยนใหม่ ๆ และเหล่า NPC ให้เราออกตะลุยดันเจี้ยน ต่อสู้กับบอสประจำดันเจี้ยน ที่มีทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีมให้เลือกลุย เป็นความท้าทายที่ควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Nest 2: Evolution คลิกที่นี่


Snowbreak: Containment Zone (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่ต้องเล่นให้ได้จากทีมผู้พัฒนา Seasun Games ที่ในที่สุดก็เปิดให้บริการเกมของพวกเขาอย่าง Snowbreak: Containment Zone เกมยิงปืน 3D RPG แนวไซไฟ ที่มาพร้อมเรื่องราวอันเข้มข้นการล่มสลายของอารยธรรมมนุษย์ ระบบการต่อสู้ด้วยปืนที่สมจริง หาจุดกำบังเพื่อป้องกันตัวเอง และออกไปโจมตีบอสในจังหวะที่เหมาะสม ระบบพัฒนาฐานที่จะมาช่วยเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเราและตัวละคร ขนตัวละครหลากหลายสไตล์มาให้เลือกเล่น จัดทีม ฝึกฝน อัปเกรดกันอย่างอิสระ รองรับการเล่นทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC คอนเทนต์แน่น ๆ เล่นเพลิน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Snowbreak: Containment Zone คลิกที่นี่


Pokémon Sleep (สโตร์ไทย)

เกมน่ารักสุดคิ้วท์ที่เปิดให้บริการโดย The Pokémon Company นั้นก็คือเกม Pokémon Sleep ที่เป็นเกมเลี้ยงโปเกมมอนแบบแปลกใหม่ โดยเราจะตั้งค่าการนอนตามรูปแบบของตัวเอง เปิดเกมและเข้านอนจากนั้นเมื่อตื่นขึ้นก็จะได้พบกับเหล่าโปเกมอนที่มีนิสัยการนอนต่างกันโดยโปเกมอนแต่ละชนิดจะบ่งบอกนิสัยการนอนของเราได้อีกด้วย จากนั้นก็ป้อนเบอร์รี่ให้คาบีก้อนให้เต็มอิ่มเพื่อเพิ่มคะแนนการนอนหลับให้ดีกมากขึ้นเหล่าโปเกมอนชนิดใหม่ ๆ เข้ามา โดยเกมนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการนอนหลับย้อนหลัง ระบบเปิดเสียงช่วยผ่อนคลายได้อีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pokémon Sleep คลิกที่นี่


Eternal Three Kingdoms (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นชื่อดังจากค่าย Com2uS นั้นก็คือเกม Eternal Three Kingdoms เกมมือถือวางกลยุทธ์ RPG ที่มาในสไตล์ภาพพิกเซล ขนเอาเหล่าขุนพลสามก๊กไม่ว่าจะเป็นลิโป้ กวนอู และคนอื่น ๆ เข้าร่วมกองทัพ วางแผนการรบ อัปเกรดพวกเขาให้แข็งแกร่งและออกลุยไปในโหมดเนื้อเรื่องจากตำนานสามก๊ก ตะลุยด่านที่เต็มไปด้วยศัตรูฝ่ายตรงข้าม ออกคำลั่งเหล่าขุนพล จัดรูปขบวน พิชิตข้าศึกให้จงได้ เป็นอีกเกมที่ควรเล่นในสัปดาห์นี้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal Three Kingdoms คลิกที่นี่


Pocket Academy 3 (สโตร์ไทย)

เกมใหม่สไตล์เล่นไม่ต้องนอนจากเจ้าพ่อเกมแนวนี้อย่าง Kairosoft ที่เปิดวางจำหน่ายเกมมือถือใหม่ของพวกเขาในชื่อ Pocket Academy 3 ที่มาในรูปแบบ Simulation สร้างและบริหารโรงเรียน รับบทเป็นผู้อำนาวยการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน สร้างสภาพแวดล้อมให้เหมาะสม จัดห้องเรียน โรงอาหาร…และห้องให้คำปรึกษา จัดงานเทศกาลของโรงเรียน พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ สร้างชมรมให้นักเรียนเข้าร่วม ฝึกฝนเหล่านักเรียนเข้าแข่งขันในระดับประเทศ และชิงชัยมาให้ได้ บอกเลยว่าเล่นเพลินจนลืมนอนโดยเกมนี้มีเปิดให้บริการทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและ PC ในราคา 200 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pocket Academy 3 คลิกที่นี่


CRSED Mobile (สโตร์ไทย)

สายลุยเตรียมมันส์กับเกม CRSED Mobile เกมมือถือแนว Online Shooting จากทีมผู้พัฒนา Gaijin Distribution KFT ที่สร้างมาจากซีรี่ย์เกม CRSED ให้เราได้เลือกแชมเปี้ยนที่มาพร้อมพลังสุดพิเศษเฉพาะตัว เลือกแล้วลุยในสนามการต่อสู้ขนาดใหญ่ ตามหาอาวุธที่มีหลายประเภทให้เหมาะตามความถนัด ใช้พลังพิเศษให้่เหมาะสมตามสถานการณ์เพื่อพลิกให้ตัวเองเป็นฝ่ายชนะ มียานพาหนะหลายแบบให้เลือกใช้ในการหลบหนีหรือไล่ตาม ตัวเกมทีทั้งแบบลุยเดี่ยวและทีม เลือกเล่นกันได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการปรับแต่งขั้นสูง การคราฟ์ไอเทมอย่างอิสระ เอาตัวรอดและเป็นคนสุดท้ายที่จะยืนอยู่บนสมรภูมิแห่งนี้ให้จงได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม CRSED Mobile คลิกที่นี่


Raising Demon Squad (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือน่ารักน่าเล่นจากทีมผู้พัฒนา EOAG Games ที่เป็นเกมแนว Idle RPG 3D ในชื่อ Raising Demon Squad สร้างทีมด้วยเหล่าตัวละครมากมายที่คัดสรรมาให้เลือกจัดเข้าทีมด้วยตัวละครเพียง 3 ตัวเท่านั้น สร้างเป็นทีมสุดแข็งแกร่ง ออกตะลุยด่านไปพร้อม ๆ กัน พัฒนาทักษะเฉพาะของพวกเขาให้แข็งแกร่ง ดวลเดือดกับบอสสุดแข็งแกร่ง ตัวเกมมีระบบ AFK สามารถออฟไลน์ได้สูงสุดนานถึง 48 ชั่วโมง เป็นเกมเล่นเรื่อย ๆ เพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Raising Demon Squad คลิกที่นี่


เป็นสัปดาห์ที่หนักหน่วงไม่น้อยสำหรับชาวเกมมือถือเพราะมีเกมเปิดใหม่จากค่ายดังขนมาให้เล่นเพียบจนเลือกเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว และเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมไหนเป็นพิเศษก็ๆไปโหลดมาเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าเราก็จะไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นแบบนี้มาแนะนำกันอีกแน่นอน

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM