5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 192

top game 10 03 24 01

เปิดต้นเดือนมีนาคมมาแบบปัง ๆ ขนเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่น ที่ผ่านการคัดสรรความน่าเล่น ครบครันทุกแนวเกมจากทีมผู้พัฒนาชั้นเยี่ยมมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันเป็นประจำแบบจุใจใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างรึเปล่านะ

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Kingdom: The Blood (สโตร์ไทย)

เกมตัวท็อปที่เปิดให้ลุยกันสักทีกับเกม Kingdom: The Blood เกมมือถือแนว Action RPG คุรภาพเยี่ยมจากทีมผู้พัฒนา YJM Games และ Action Square สร้างมาจากเรื่องราวซีรี่ย์เกาหลียอดนิยมอย่าง ‘Kingdom – ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เลือด’ สัมผัสเรื่องราวการลืบทอดบัลลังค์ในยุคโชซอนที่เต็มไปด้วยซอมบี้ เรื่องราวอันเข้มข้นน่าติดตาม สัมผัสวัฒธรรมเกาหลี ทั้งชุด สถานที่ อันสมจริง จับดาบออกต่อสู้กับภัยคุกคาม ควบคุมการเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล มีระบบดวล 1:1 กับผู้เล่นคนอื่น ๆ อีกด้วย สร้างคอมโบการต่อสู้ ตัวเกมยังรอบรับการเล่นแบบ Cross-Platform ทั้งบน PC และมือถือ อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kingdom: The Blood คลิกที่นี่


PotK -Alternative Imitation (สโตร์ไทย)

เกมมือถือภาพสวยที่เปิดให้แฟนเกมได้ลุยกันแล้วกับเกม PotK -Alternative Imitation ที่มาในรูปแบบ Idle RPG จากทีมผู้พัฒนา gC Games ที่มาพร้อมความเล่นง่าย ออกเดินทางรวบรวมเหล่าตัวละครเจ้าหญิงนักฆ่า ที่มีความสามารถและค่าพลังอันแตกต่างกัน สร้างเป็นทีมสุดแข็งแกร่ง ตะลุยต่อสู้กับบอสสุดแข็งแกร่ง ด้วยระบบต่อสู้อัตโนมัติ นำไอเทมและทรัพยากรที่ได้มาอัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบแกลอรี่ให้สะสมภาพสุดน่ารักมากมายอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม PotK -Alternative Imitation คลิกที่นี่


BLEACH: Soul Reaper (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือจากอนิเมะอย่าง บลีช เทพมรณะ โดยผู้ให้บริการ Noctua Games ในชื่อเกม BLEACH: Soul Reaper เป็นเกมแนว Turn-Based RPG น้องใหม่ล่าสุด เล่าเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ จัดทีมด้วยเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น คุโรซากิ อิจิโกะ, คุจิกิ ลูเคีย, อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ, อิชิดะ อุริว, ไอเซ็น โซสุเกะ, หัวหน้า 13 หน่วยพิทักษ์และอีกมากมาย สร้างทีมสุดแข็งแกร่ง อัปเกรดสกิล ความสามารถของเหล่าตัวละคร วางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้กับเหล่าฮอลโลว์ นอกจากนี้ยังมีระบบ PvP แบบเรียลไทม์ ระบบไต่แรงค์ ภารกิจ เควสท์ต่าง ๆ ให้ลุยกันอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BLEACH: Soul Reaper คลิกที่นี่


Blue Lock BLAZE BATTLE (สโตร์ญี่ปุ่น)

ตามมาติด ๆ กับอีกหนึ่งเกมมือถือจากอนิเมะญี่ปุ่น อย่าง Blue Lock ขังดวลแข้ง ที่มาในรูปแบบเกมมือถือให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในชื่อ Blue Lock BLAZE BATTLE มาในรูปแบบเกม Soccer Battle จากทีมผู้พัฒนา BAEL Inc. ให้เราได้ลุยไปตามเนื้อเรื่องหลัก สร้างทีมฟุตบอลอันแข็งแกร่ง เลือกสมาชิกเข้าทีมจากทักษะ พารามิเตอร์ความสามารถ เลือกความสามารถพิเสษของตัวละครแต่ละตัวให้เหมาะสมกับทีมที่อยากสร้าง เข้าร่วมการแข่งขันสุดร้อนแรงแบบ 11 Vs 11 เอาชัยชนะมาให้ได้และก้าวสู่การเป็นที่หนึ่ง นอกจากนี้เรายังสามารพูดคุยเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Blue Lock BLAZE BATTLE คลิกที่นี่


Darkness Survivors (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเล่นเพลิน ๆ อีกเกมที่ควรมีในเครื่องนั้นก็คือเกม Darkness Survivors จากทีมผู้พัฒนา Unblocked Games FreezeNova ที่เป็นเกมแนว RPG ภาพกราฟิกสไตล์พิกเซล สวมบทบาทเป็นตัวละครในเกม เลือกลักษณะเฉพาะจาก 4 ตัวได้อย่างอิสระ ออกเดินทาง ทำภารกิจ กำราบเหล่าสมุนแห่งความมืด เหวี่ยงดาบ กำจัดศัตรู เปิดร้านค้าปลดล็อคสกิล ความสามารถอื่นๆ เพิ่มเติม เกมเล่นเพลิน ๆ ง่าย ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Darkness Survivors คลิกที่นี่


Pipunka The Jumper (สโตร์ไทย)

เกมมือถือสุดน่ารักแนว Casual เล่นง่ายจากทีมผู้พัฒนา BlueBeardStudio ที่เปิดให้เพื่อน ๆ ลุยในชื่อเกม Pipunka The Jumper ควบคุมเหล่า Pipunka ออกเดินทางในโลกสุดแฟนตาซี ทำภารกิจช่วยเหลือผองเพื่อนที่ถูกลักพาตัว เข้าสู่ด่านต่าง ๆ เคลียร์ภารกิจ หลบหลีกอุปสรรค กระโดดข้ามอุปสรรค ต่อสู้กับศัตรูที่มาขวางหน้า งานภาพกราฟิกน่ารักสดใส ชวนเล่นไม่น้อยเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Pipunka The Jumper คลิกที่นี่


เกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ และเกมขนาดเล็กให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชืานชอบ เพื่อน ๆ เล่นเกมไหนแล้วสนุกก็แวะมาบอกกันได้เลย หรือจะมาป้ายยาเกมอื่น ๆ ที่เราไม่ได้หยิบมาแนะนำก็ได้เช่นเดียวกัน และมใในสัปดาห์หน้าจะหยิบเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้น รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM