5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 135

top game 05 02 23

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์กันแล้วและเราก็ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาฝากชาวเกมมือถือได้ไปลองหามาเล่นกันตามความชื่นชอบ ไม่พลาดเกมมือถือใหม่ ๆ หลากหลายแนวมาคัดสรรจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Fire Force Enbu No Sho (สโตร์ญี่ปุ่น)

เกมมือถือน่าเล่นจากอนิเมะคนไฟลุกที่หลายคนรอคอยก็เปิดให้บริการสักทีโดยค่าย Mobcast Games ที่มาในรูปแบบ RPG โดยใช้ชื่อว่า Fire Force Enbu No Sho ที่ให้เรามาสร้างหน่วยผจญเพลิงในรูปแบบของตัวเอง มาพร้อมการสุ่มกาชาสะสมตัวละครที่เราคุ้นเคยในอนิเมะกันอยู่แล้ว มาจัดทีมออกผจญภัยในด่านต่าง ๆ ใช้สกิลการต่อสุ้ ท่าไม้ตายอันอลังการ มาพร้อมเสียงพากย์ตามแบบต้นฉบับ ใครที่เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ก็โหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Fire Force Enbu No Sho คลิกที่นี่


https://youtu.be/VN-e7wroGc4

Avatar Generations (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือใหม่คุณภาพดีที่ไม่ควรพลาดจากเจ้าพ่ออย่าง Square Enix จับมือกับ Paramount Consumer Products เปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Avatar Generations ที่มาในรูปแบบ Turn-based RPG ซึ่งสร้างมาจากอนิเมะในชื่อเดียวกัน ชวนเพื่อน ๆ ออกไปผจญภัยทำภารกิจสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยปริศนามากมาย จัดทีมตัวละครที่คุ้นเคย เผชิญหน้ากับศัตรูที่แสนอันตราย จัดวางตำแหน่งตัวละครในทีมให้เหมาะสมกับความสามารถ ปล่อยสกิล คอมโบท่าไม้ตาย อัปเกรดฮีโร่ อัปเกรดอุปกรณ์ สนุกไปกับเรื่อราวผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบ 2 มิติ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Avatar Generations คลิกที่นี่


Haikyu TOUCH THE DREAM (สโตร์เกาหลี)

อีกหนึ่งจาเกมมือถือใหม่จากอนิเมชั่นกีฬาขวัญใจใครหลายคนที่เคยเปิดให้บริการในสโตร์ญญี่ปุ่นมาก่อนจะมาเปิดต่อในสโตร์เกาหลีโดยค่าย DAYAMONZ เป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ผสมผสานกีฬาวอลเลย์บอลในชื่อ Haikyu TOUCH THE DREAM สุ่มกาชาหาตัวละครในดวงใจ สร้างทีมวอลเลย์ที่ชื่นชอบ มีเหล่าตัวละครจากโรงเรียนดังมากมายที่มาในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารักสดใส มีโหมดเนื้อเรื่อง, การแข่งขันรายวัน, ทัวร์นาเม้นต์, PvP และอื่น ๆ ที่แฟนอนิเมะไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Haikyu TOUCH THE DREAM คลิกที่นี่


MIR M: Vanguard & Vagabond (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน้องใหม่ภาคต่อจากจักรวาล MIR ที่มาในรูปแบบ P&E MMORPG ในชื่อ MIR M: Vanguard & Vagabond เปิดให้บริการโดยค่าย Wemade พบกับการต่อสู้สุดคลาสิค ควบคุมตัวละครในการต่อสู้บนสนามรบแบบตาราง 8 ทิศทาง วางแผนการรบให้เหมาะสม ใช้กลยุทธ์สร้างความได้เปรียบในการต่อสู้ ออกตามหาทรัพยากรสำคัญ ทำสงครามเพื่อยึดครอง ทำศึกกับคนแข็งแกร่งเพื่อแย่งชิงทรัพยากรสำคัญต่าง ๆ มีทั้งเวอร์ชั่นมือถือ และ PC

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MIR M: Vanguard & Vagabond คลิกที่นี่


Super Snail (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือน่ารักสไตล์กวน ๆ จากค่าย QC-GAME ที่เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ในชื่อ Super Snail ซึ่งเป็นเกมแนว Idle RPG น่ารักชวนหัวเราะ โดยเพื่อน ๆ จะได้รับบทเป็นหอยทากสุดอ่อนแอที่ต้องพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อล้มบอสใหญ่สุดบิ๊กเบิ้ม มีเนื้อเรื่องอันแฝงไปด้วยความคอมเมดี้สุดตื่นเต้น ปั่นจนเรียกเสียงหัวเราะ เป็นเกมเล่นง่ายเน้นปล่อยบอทตะลุยดันเจี้ยน เก็บเกี่ยวทรัพยากรที่สำคัญ นำมาวิวัฒนาการตัวละคร ปลดล้อคเหล่าตัวละครที่มีเรื่องราวของตัวเอง อีเว้นท์ที่น่าสนใจ เป็นอีกหนึ่งเกมเล่นง่าย ๆ คลายเครียดได้ดี

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Super Snail คลิกที่นี่


Unknown Knights (สโตร์ต่างประเทศ)

เกมมือถือใหม่สไตล์ภาพพิกเซลจากค่าย CookApps ที่เปิดให้บริการเกมใหม่ในชื่อ Unknown Knights ที่มาในรูปแบบ Pixel RPG ชวนเพื่อน ๆ ไปรวบรวมเหล่าอัศวินนิรนามเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายอย่าง Abyssal Lord โดยตัวละครแต่ละตัวก็มีมากถึง 6 คลาส 7 ธาตุให้เลือกผสมผสานสร้างทีมอันแข็งแกร่ง ลุยในดันเจี้ยนเพื่ออัปเกรดสกิลความสามารถ อาวุธให้แข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีระบบอาคารประเภทต่าง ๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เหล่าอัศวินได้ผ่อนคลายอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Unknown Knights คลิกที่นี่


เปิดสัปดาห์แรกมาด้วยยเกมมือถือจากอนิเมะมาถึง 2 เกมกันเลยทีเดียวแล้วก็ยังมีเกมมือถือน่าเล่นจากอีกหลายค่ายเปิดให้บริการทั้งแนวเล่นจริงงจัง แนวเล่นคลายเครียดก็มีให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชื่นชอบเลยและในสัปดาห์หน้า GameMonday จะหยิบเกมอะไรมาแนะนำกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM