5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 98

top game 22 05 22 02

ต่อเนื่องกับแบบนี้ในทุกวันเสาร์กับการรวบรวมเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นที่เราคัดเลือกรวบรวมเป็นเกมมือถือน่าเล่นมากที่สุดในสัปดาห์ให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 16 พ.ค. 2022 – 22 พ.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Apex Legends Mobile 120522 01

Apex Legends Mobile (สโตร์ไทย)

Apex Legends Mobile เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย EA และ Respawn Entertainment ที่ปรับแต่งมาเพื่อให้เล่นในมือถือได้อย่างสะดวก จัดทีมกับเพื่อนรู้ใจอีก 2 คน เลือก Legends ที่มีถึง 10 คนที่มีทั้งบุคลิกและความสามารถที่หลากหลายที่เข้าขากัน สำรวจแผนที่ ค้นหาอาวุธสุดล้ำ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีระบบ Battle Pass รายเดือน การพัฒนาตัวละคร Legends แต่ละตัว ภารกิจประจำสัปดาห์ ระบบการเข้าสังคมที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Apex Legends Mobile คลิกที่นี่


Code Geass Lost Stories 19112021 1

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories (สโตร์ญี่ปุ่น)

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories เกมมือถือแนว Strategic,RPG จาก f4samurai จับมือ DMM GAMES สร้างจากแฟรนไชส์อนิเมะชื่อดัง ที่มาพร้อมเรื่องราว Spin-off ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน การต่อสู้อันเข้มข้นที่เปิดให้เราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทาง มาพร้อมระบบการต่อสู้ด้วยไนท์แมร์ 3D ตัวละครแบบ Live 2D เสียงพากย์เต็มรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 259.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories คลิกที่นี่


Kingdoms Master 180522 01

Kingdoms Master (สโตร์ไทย)(ขนาด 1.1 GB)

Kingdoms Master เกมมือถือแนว Turn-Based RPG จากค่าย Ant Games World อ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากนิยายสามก๊ก สะสมเหล่าขุนพลตัวละครสามก๊กไม่ว่าจะเป็น เล่าปี่, โจโฉ, ซุนกวน, ขงเบ้ง, จูล่ง, ลิโป้, เตียวหุย, เทพเจ้ากวนอู จัดทีมขุนพลต่อสุ้ด้วยระบบ Chain combo ผสานคอมโบจัดทีม สะสมทรัพยากรในการอัปเกรด เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยระบบความสัมพันธ์ ฟาร์มไอเทม นำมาอัปเกรดและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Kingdoms Master คลิกที่นี่


Gunfire Reborn 200522 01

Gunfire Reborn (สโตร์ไทย)

Gunfire Reborn เกมมือถือแนว FPS Rouge-Lite จากค่าย Duoyi ที่เคยเปิดให้บริการใน Steam มาก่อนหน้านี้ ตั้งทีมกับเพื่อนแล้วผ่านด่านไปให้ไกลที่สุด ปะทะกับฝูงมอนสเตอร์และบอสจำนวนมาก สามารถเล่น co-op สูงสุดได้ถึง 4 คน, biuld ตัวละครให้เหมาะสมในแต่ละด่าน ออกแบบการเล่นได้อย่างอิสระ สามารถพัฒนาไอดีได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยอีกด้วย วางจำหน่ายในราคา 225 ใน Android และราคา 249 บาทบนระบบ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Gunfire Reborn คลิกที่นี่


Idle Moon Rabbit 18052022 1

Idle Moon Rabbit: AFK RPG (สโตร์ไทย)

Idle Moon Rabbit: AFK RPG เกมมือถือแนว Idle RPG Non-stop farming จากค่าย AbleGames เล่าเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างแสงสว่างและความมืด สวมบทบาทเป็นผู้กล้าสุดน่ารัก เลี้ยงดูเหล่าตัวละครให้เติบโตมาอย่างแข็งแกร่ง สะสมอาวุธสุดเท่ผสานกับการใช้สกิลสุดอลังการ เอาชนะเวิลด์บอสสุดยิ่งใหญ่ สนุกไปกับเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้น งานภาพกราฟิกน่ารักละมุนหัวใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 381.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Idle Moon Rabbit: AFK RPG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM