Artery Gear: Fusion เปิดให้เล่น พร้อมปล่อยเพลงประกอบ Save Your Faith โดย มิกะ โคบายาชิ รับสิทธิพิเศษมากมาย

Artery Gear Fusion 130622 01

สุดยอดเกมมือถือแนว RPG เทิร์นเบส สาวจักรกล Artery Gear: Fusion เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 14 มิถุนายน และเปิดตัวนักร้องอย่างเป็นทางการ และเปิดตัวนักร้องดัง มิกะ โคบายาชิ จากค่าย ฟรอนซ์เทียร์  มาร้องเพลงประกอบหลัก《Save Your Faith》 ในขณะเดียวกันมียอดการ Pre-Register ทะลุ 500,000 คน ล็อกอินเข้าเกมเพื่อรับ “นีโอ สไตล์” รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นฟรี และยังสามารถได้สุ่มกาชาได้อย่างไม่จำกัดโดยใช้คูปองพิเศษฉลองเปิดเซิฟเวอร์ รีบมีสาวจักรกล 5 ดาวที่ถูกใจไว้ในครอบครอง!นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมายได้เริ่มขึ้นแล้ว มาพบกับสาวจักรกลหลายสายด้วยกัน สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่สุดฟินกันเถอะ!

มิกะ โคบายาชิ X《Artery Gear: Fusion》เปิดตัวเพลงประกอบหลัก《Save Your Faith》

เว็บไซต์ทางการได้ทำการได้ปล่อยเพลงประกอบเกม “Save Your Faith” ของค่ายเกม “ฟรอนซ์เทียร์” อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

ก่อนหน้านี้นักร้องชื่อดัง มิกะ โคบายาชิ ได้เคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดนิยม เช่น “Guilty Crown” และ “Attack on Titan” และได้ร้องเพลงประกอบให้แก่ 《Artery Gear: Fusion》จังหวะเพลงเติมเต็มความรู้สึกแตกร้าว มิกะ โคบายาชิใช้เสียงที่แหลมสูงและหนักแน่นของเขา สลายความมืดมิด พลังที่นำมาสู่ความหวัง แม้ในช่วงเวลาที่สิ้นหวังที่สุดในสนามรบ เราต้องยึดมั่นในความเชื่อ และต่อสู้เพื่อพบกับรุ่งอรุณ

 

ด้วยประสบการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย เพราะเหตุนี้จึงต้องผ่านชีวิตและความตายของเหล่าทหารยูเนี่ยนมากมาย เมียร์ไวท์มีเบื้องหลังที่ลึกลับ เพื่อปลดปล่อยให้คู่หู “ซีรี่ย์สี่” ที่มาจาก “ยูเนี่ยน” ให้ได้  เด็กสาวธรรมดาที่ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ แต่ใช้ปากกาเป็นมีดและคำพูดเป็นดาบ ยืนบนสนามรบเพื่อความจริงและความยุติธรรม  ออโต้ลูน่า และ นักข่าวสงคราม  ฟิลล์ พวกเขาอยู่คนละกลุ่มกันที่มีความเชื่อเดียวกัน – เพื่อต่อสู้เพื่อความหวังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ

Artery Gear Fusion 130622 02

Artery Gear: Fusion》ออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว สิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมายได้เริ่มขึ้นด้วยเช่นกัน!

《Artery Gear: Fusion》ตั้งแต่เปิด Pre-Register ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นเพื่อสนองการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อของผู้เล่น ทางเกมจึงได้จัดกิจกรรมและสิทธิพิเศษออกมา

  • กิจกรรมที่ 1:Login เพื่อรับรางวัล Pre-Register สุ่มคูปองได้ไม่จำกัด ทำให้คุณเลือกสาวจักรกลได้ตามใจชอบ

《Artery Gear: Fusion》มียอดการ Pre-Register ทะลุ 500,000 คนได้สำเร็จ  ผู้เล่นทุกท่านสามารถได้รับรางวัลจากกิจกรรม Pre-Register รวมไปถึงสุ่มกาชา(คูปองพิเศษฉลองเปิดเซิฟเวอร์ )ได้อย่างไม่จำกัด รับประกันได้เลยว่าผู้เล่นทุกท่านจะสาวจักรกล 5 ดาวที่ถูกใจไว้ในครอบครอง!รางวัล Pre-Register จะส่งให้ภายในสามวัน เพียงล็อกอินเข้าเกมเพื่อรับของรางวัลมากมาย!

Artery Gear Fusion 130622 03

  • กิจกรรมที่2:การเปิดกาชาปีศาจโดยจำกัดช่วงเวลา

ช่วงเวลากิจกรรม :14 มิถุนายน ถึง 28 มิถุนายน 2565

แนะนำกิจกรรม :ช่วงระยะเวลาของการเปิดกาชาปีศาจ เพิ่มโอกาสการได้รับสาวจักรกล 5 ดาว ไซยูระ ได้มากขึ้น รายละเอียดและคำอธิบายสามารถดูภายในเกมได้

Artery Gear Fusion 130622 04

  • กิจกรรมที่3:กิจกรรมจำกัดเวลาสุ่มตัวละคร อสุรา

ช่วงเวลากิจกรรม :14 มิถุนายน ถึง 28 มิถุนายน 2565

แนะนำกิจกรรม :ในระหว่างกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวเกี่ยวกับทหารและ อมาโนฮา เรื่องราวต้นฉบับที่พัฒนาโดยทีมอย่างลึกซึ้ง เคลียร์กิจกรรมหรือทำกิจกรรมให้เสร็จเพื่อรวบรวม Magatama อีกทั้งยังสามารถแลกรับรางวัลในร้านค้ากิจกรรมรวมไปถึงสาวจักรกล 4 ดาว อิชิโนฮา  คูปองสุ่มกาชาพิเศษ ฟอร์จคริสตัลและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

Artery Gear Fusion 130622 05

  • กิจกรรมที่ 4:กิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นใหม่ (แบบฝึกหัดผู้เล่นใหม่)

แนะนำกิจกรรม :หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์แล้ว กิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นใหม่ถาวรจะเริ่มขึ้น แค่เล่นเกมทำภารกิจให้เสร็จสิ้น สามารถได้รับรางวัลรวมไปถึง ฟอร์จคริสตัล รางวัลใหญ่ที่อยู่ในคูปองพิเศษ

Artery Gear Fusion 130622 06

  • กิจกรรมที่5:แจกของดีไม่หยุด แจกรางวัล รางวัลล็อกอินผู้เล่นใหม่ และ รางวัล รางวัลขยันล็อกอิน

แนะนำกิจกรรม :หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ กิจกรรมรางวัลล็อกอินถาวรจะเปิดขึ้น ตราบใดที่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกม พวกเขาจะได้รับสาวจักรกลสายฮีล 4 ดาว มอร์ริส และ เคที่ รุ่นพิเศษ Naughty Maid เงิน คูปองสุ่มกาชาพิเศษ ฟอร์จคริสตัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

Artery Gear Fusion 130622 08

  • กิจกรรมที่ 6:ภารกิจ 9 ช่อง

แนะนำกิจกรรม :เมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดภารกิจ 9 ช่องจะเปิดขึ้นถาวร ถ้าทำภารกิจสำเร็จก็จะสามารถรับ AG ระดับ 5 ดาว แทงค์ ได้เลย รับทรัพยากรพิเศษในเกมมากมายรวมไปถึงโปรไฟล์พิเศษและกรอบพิเศษ

Artery Gear Fusion 130622 09

“Artery Gear: Fusion” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมายได้เริ่มขึ้นแล้ว สามารถชมรายละเอียดกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์ที่เป็นทางการ เชิญชวนผู้เล่นทุกท่านรีบดาวน์โหลด มาต่อต้านวันโลกาวินาศ The Puppet ไปกับสาวจักรกลกันเถอะ!

กลุ่มเว็บไซต์ทางการ:

Facebook:https://www.facebook.com/ArteryGearEn
Twitter:https://twitter.com/ArterygearEN
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCOIs_19AuB8diXjA7xqT-Mg
Discord:https://discord.gg/arterygear

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Artery Gear Fusion 130622 10

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Artery Gear: Fusion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM