Call of Duty: Vanguard และ Warzone ซีซัน 4 เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง จะเคลื่อนพลวันที่ 22 มิถุนายนนี้

Call of Duty 170622 01

Call of Duty: Vanguard และ Warzone จัดเต็มคอนเทนต์ในซีซั่น 4 ทั้ง Fortune’s Keep ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่ของ Warzone และอัปเดตต่าง ๆ ใน Caldera พร้อมด้วยเนื้อหาโหมดผู้เล่นหลายคนและการกลับมาของ Zombies แบบเล่นเป็นรอบสุดคลาสสิกใน Shi No Numa

ซีซันใหม่ เศรษฐีใหม่ ขอเชิญพบกับเหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง

เงินคืออำนาจ ความซื่อสัตย์แบบโบร่ำโบราณถึงกาลสูญสลายเมื่อเหล่านักปฏิบัติการอันดับ 1 สร้างฝักฝ่ายใหม่เพื่อทำเงินในทางมิชอบ จะเป็นมหาเศรษฐีหรือดิ้นรนไปจนตาย เพราะในศึกทหารรับจ้างปะทะทหารรับจ้างนี้ คำว่าพอไม่เคยมีอยู่จริง

Call of Duty 170622 02

อัปเดตครั้งใหญ่นี้จะพร้อมสำหรับทั้งสองเกมในวันที่ 22 มิถุนายน โดยผู้เล่นจะได้พบกับอัปเดตของ Vanguard ในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 21 มิถุนายน และอัปเดตของ Warzone ในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน (เวลาประเทศไทย)

ข้อมูลภาพรวมของ WARZONE

Call of Duty 170622 03

  • แผนที่ใหม่: Fortune’s Keep จัดหนักเต็มอัตราศึกไปในแผนที่แบตเทิลรอยัลแบบเกิดใหม่ได้แห่งใหม่ใน Warzone ซึ่งพัฒนาโดย High Moon Studios แผนที่นี้จะมีทั้งทัศนียภาพอันตระการตา และทรัพย์สมบัตินานาที่ยังไม่มีใครค้นพบ

  • อัปเดต Caldera ยกเกาะ Raven Software กำลังพลิกโฉม Caldera เสียใหม่ ตั้งแต่การกลับมาของ Storage Town ไปจนถึงร่องน้ำที่แห้งเหือด

  • SUV หุ้มเกราะ, สัญญาใหม่ และอื่นๆ เครื่องมือใหม่ๆ วัตถุประสงค์ใหม่ๆ และอัปเดตฟีเจอร์หลักที่มาเยือน Warzone จะเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ๆ มาให้พิจารณาใช้เป็นเมจาส่วนตัวของหน่วยรบคุณ

  • อัปเดต 3 แผนที่ Fortune’s Keep – Rebirth Island – Caldera เข้าเล่นได้ฟรี เลือกได้ใน playlist

ข้อมูลภาพรวมของ Vanguard

Call of Duty 170622 04

  • Shi No Numa พา Zombies แบบเล่นเป็นรอบสุดคลาสสิกกลับมา ทำศึกที่บึง Shi No Numa ในการเล่นเป็นรอบพร้อมทำเควสต์ใหม่ที่ต้องทำไปเป็นขั้น ๆ, อาวุธมหัศจรรย์ และอื่น ๆ
  • ล่องทะเลไปบน USS Texas 1945 ทำศึกกันบนดาดฟ้าเรือและภายใน USS Texas 1945 ที่จะเปิดตัวพร้อมซีซันใหม่
  • เปิดตัวเกมปืนพิมพ์เขียว โหมดสุดโปรดของแฟนๆ กลับมาแล้ว มาเป็นคนแรกที่คืบหน้าผ่านทุกอาวุธเพื่อครองชัยชนะเหนือแมตช์

ข้อมูลภาพรวมของ VANGUARD และ WARZONE

Call of Duty 170622 05

  • ติดตั้งยุทธภัณฑ์ใหม่อันทรงพลานุภาพสองแบบ สกัดนักปฏิบัติการฝ่ายศัตรูด้วย Marco 5 ที่มีความคล่องตัวสูงและ UGM-8 ที่สร้างแรงกดดันได้ดี และเตรียมเป็นเจ้าของ Vargo S ในช่วงท้ายซีซัน

  • ซีซันใหม่ นักปฏิบัติการคนใหม่ ผู้กองบุตเชอร์พร้อมออกศึกในฐานะนักปฏิบัติการพร้อมแคลลัม เฮนรี ครูฝึกของ Special Operations Task Force แล้ว

ซีซันใหม่มาพร้อมอนาคตแห่งความรุ่งเรืองและร่ำรวยเกินบรรยาย พร้อมให้ลุยกันในวันที่ 22 มิถุนายน ด้วยอัปเดตใหญ่ใน Warzone, โหมดผู้เล่นหลายคนและ Zombies จะมีเนื้อหามากมายมาให้คุณเตรียมพร้อมกันในสัปดาห์ต่อๆ ไป

ติดตามบล็อกของ Call of Duty เพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง และบล็อกของ Sledgehammer Games กับเว็บไซต์ของ Raven Software เพื่อทราบประกาศประจำแพตช์อย่างเป็นทางการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Call of Duty®: Vanguard

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Vanguard คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM