ลับฝีมือรอ Overwatch 2 เตรียมเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

Overwatch 2 200622 01

สัปดาห์นี้ เราได้แจ้งให้ทราบถึงบางสิ่งที่มีความสำคัญกับทีมงานของเรามาก นั่นก็คือ Overwatch กลับมาแล้ว! Overwatch 2 จะเปิดให้เล่นฟรีในวันที่ 4 ตุลาคม และเราก็จะเปิดเผยให้ทราบถึง Roadmap เชิงลึกว่าผู้เล่นจะได้พบกับอะไรบ้าง รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ด้วย  อ่านข้อมูลทั้งหมดที่เราเปิดเผยไปได้ในสรุปฉบับเต็ม >คลิกที่นี่< นอกจากนี้ เรายังได้ประกาศถึง Beta ครั้งถัดไป รวมถึงคอนโซลต่างๆ ด้วย ดังนั้น ขอให้คลิกที่นี่เพื่อดูคำถามที่พบบ่อย หรือไปที่เว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนของเรา

Overwatch 2 จะออกวางจำหน่ายให้เล่นฟรีในวันที่ 4 ตุลาคม และเราก็อยากอธิบายให้ผู้เล่นทราบอย่างชัดเจนว่าจะได้พบกับอะไร Overwatch 2 จะมีการอัปเดตตาม Season เป็นระยะและจะมี Battlepass ที่มาพร้อมเนื้อหาใหม่มากมาย อันหมายถึงทั้งถึงฮีโร่, โหมดเกม, แผนที่, ของตกแต่ง และอื่นๆ! นอกจากนี้ เรายังจะสรุปซีซันที่หนึ่งกับสอง และ Roadmap ของเกมที่วางแผนจะขยายไปสู่ปี 2023 ด้วย

ประสบการณ์การเล่นแบบสดๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

การทำให้ Overwatch 2 เป็นเกมที่เล่นได้ฟรีนั้นเป็นก้าวต่อไปที่เราตั้งใจไว้สำหรับทั้งเกมและผู้เล่น นับตั้งแต่เปิดตัวมา Overwatch ก็เป็นเกมสังคมออนไลน์มาตลอด และชุมชนของเราก็ได้รับความสนุกสนานเมื่อมาอยู่ด้วยกันเสมอมา การเล่นฟรีจะทำให้คนเข้าถึงเกมได้อย่างอิสระ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าเล่นเกม รวมกลุ่มกับเพื่อน หรือหาคนมาเล่นกันออนไลน์ได้ นอกจากการเปลี่ยนไปเป็นเกมที่เล่นได้ฟรีแล้ว เรายังเพิ่มระแบบความคืบหน้าแพลตฟอร์มเข้าไป ซึ่งทำให้ทุกคนสามารถเล่น สร้างความคืบหน้า และเข้าถึงเนื้อหาที่ตัวเองปลดล็อกมาแล้วได้บนทุกแพลตฟอร์มอย่างไม่มีสะดุด

Overwatch 2 จะไม่มีมีระบบกล่องสุ่ม แต่เราจะใช้บริการสดอันทันสมัย ที่จะทำให้ผู้เล่นมีอำนาจในการกำหนดประสบการณ์ของตัวเอง ผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่ตัวเองต้องการได้โดยตรงจาก Battlepass รวมทั้งอัปเดตใหม่ที่จะเกิดขึ้นเป็นประจำที่ร้านค้าในเกม ทีมงานของเราจะสรรค์สร้างและส่งมอบประสบการณ์เป็นประจำทุก 9 สัปดาห์ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีความสดใหม่และความตื่นเต้นมารอให้ทุกคนได้สัมผัส

Overwatch 2 200622 03

Roadmap และ Season ต่างๆ

ใน Roadmap ด้านล่างนี้ คุณจะได้เห็นแผนระยะสั้นสำหรับ Season 1 และ 2 รวมทั้งเป้าหมายระยะยาวที่จะพัฒนาเกมสู่ปี 2023 และต่อไปจากนั้น ผู้เล่นจะได้พบกับฮีโร่คนใหม่ในทุก Season พร้อมด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น แผนที่และโหมดเกมใหม่ในระหว่างแต่ละ Season

Overwatch 2 200622 02

Season 1 จะมี Sojourn, Junker Queen และประกาศเปิดตัวฮีโร่สายซัพพอร์ต รวมทั้งประสบการณ์ PvP แบบ 5v5 โฉมใหม่, ฮีโร่ที่ผ่านการปรับปรุงใหม่มา, แผนที่และโหมดใหม่ และอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังมีประสบการณ์การแข่งขันที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นมีเครื่องมือสำหรับปรับปรุงระบบการเล่นเกมมากขึ้น รวมถึงได้สัมผัสถึงความคืบหน้าในการเล่นอันน่าตื่นเต้นด้วย การเปลี่ยนเป็นการแข่งขันแบบ 5v5 จะทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับแต่ละแมตช์มากขึ้น อีกทั้งเรายังมีระบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจได้อย่างชัดแจ้งถึงคุณูปการที่ตนเองมีต่อแต่ละแมตช์ รายละเอียดเกี่ยวกับการยกเครื่องการแข่งขันใหม่หมดจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้!

Season 2 จะเปิดตัวฮีโร่สายแทงก์คนใหม่ แผนที่ใหม่ สกินพิเศษชุดใหม่ และสกินใหม่ของ Mythic เมื่อก้าวสู่ปี 2023 เราจะพาเนื้อเรื่องของ Overwatch ก้าวหน้าไปพร้อมการเปิดตัวระบบเกมแบบ PvE ซึ่งจะออกเป็น Season โดยเริ่มตั้งแต่ปีหน้า โดยจะมาพร้อมฮีโร่คนใหม่ แผนที่ใหม่ และโหมดเกมใหม่ เรารอจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลช่วงใกล้เปิดตัวสิ่งเหล่านั้นไม่ไหวแล้ว!

เกมมีชีวิตที่พัฒนาตลอดเวลา

เราเชื่อเสมอมาว่า โดยสาระสำคัญแล้ว Overwatch ควรเป็นเกมที่มีชีวิต Overwatch หมายถึงการไม่กีดกันผู้ใดออกไป หัวใจที่้เปิดกว้าง และการอยู่ด้วยกันเป็นชุมชน เสาหลักดังกล่าวนี้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงแผนการของเรา ทั้งในแง่ของการส่งมอบฮีโร่ใหม่ แผนที่ใหม่ และโหมดใหม่ เป็นประจำ เพราะเราเชื่อว่านั่นจะดีกับผู้เล่นของเราเป็นที่สุด

เรากำลังทำให้คนมาเล่นเกมของเราได้มากกว่าที่เคย และกำลังจะขยายโลกของ Overwatch ในแบบที่ทุกคนจะต้องตื่นที่สุดตั้งแต่เคยมีมา!

ช่วงเวลาอันแสนอัศจรรย์กำลังรอคอยพวกเราอยู่ และเราอยากให้พวกคุณได้สัมผัสกันใจจะขาดแล้ว

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM