Roadmap ของ Diablo Immortal: เตรียมตัวบุกนรกกันวันที่ 8 กรกฎาคม

Diablo Immortal 040722 01

Skarn เจ้าแห่งการสาปแช่ง ได้รวบรวมกองกำลังกระหายสงครามของตนพร้อมรอการมาถึงของคุณ ณ  Sanctuary แล้ว ในอีกไม่กี่วันนับจากนี้    การเดินทางครั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณซึ่งเป็นนักผจญภัยผู้ทรงศักดิ์ว่าจะตระเวนไปยังทุกซอกมุมของ Sanctuary เพื่อค้นหาชิ้นส่วน Worldstone ที่แตกเป็นเสี่ยงๆ หรือไม่  และมีโอกาสได้บุกนรกเพื่อขัดขวางแผนการอันชั่วร้ายของ Skarn แต่ก่อนจะออกเดินทางสู่พื้นที่ทั้ง 8 พื้นที่ใน Diablo Immortal ในฐานะ Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer หรือ Wizard โปรดอ่าน Roadmap นี้ให้พร้อมสำหรับการบุกนรก เพื่อที่คุณจะได้กรีฑาทัพเต็มอัตราศึกสู่ Sanctuary กันในวันที่ 8 กรกฎาคม

Diablo Immortal 040722 02

กำหนดการเปิดตัวในพื้นที่เอเชียแปซิฟิก

การเปิดตัวครั้งนี้ก็คล้ายกับการเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมิถุนายน คือ Blizzard Entertainment จะเปิดตัว Diablo Immortal ช่วง Open Beta ในวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. GMT+7 / 09.00 น. GMT+8 บน iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ในบางพื้นที่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันประกอบด้วย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเก๊า มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย นอกจากนี้ Immortal ยังจะเปิดตัวที่เวียดนามในวันเดียวกัน แต่สำหรับช่วง Open Beta บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลเท่านั้น หากต้องการความช่วยเหลือในการแปลงเวลาตามเขตเวลา โปรดคลิกที่นี่

นับจากวันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยที่ตั้งใจจะเข้าทำการศึกในวันที่ 8 กรกฎาคม สามารถอุ่นเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลล่วงหน้าได้ด้วยการดาวน์โหลด Diablo Immortal ล่วงหน้าจาก Battle.net

Diablo Immortal 040722 03

การติดตั้งและคำแนะนำในการเล่น

ผู้เล่นจะติดตั้ง Immortal บนมือถือได้ในวันที่ 8 กรกฎาคม ผู้เล่นที่โหลดเกมมาลงบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลล่วงหน้าจะมีสิ่งที่ต้องทำเพิ่มเติมในวันเปิดตัว

สำหรับ Android:

  • เปิดแอป Google Play Store บนอุปกรณ์ของคุณ พิมพ์คำว่า “Diablo Immortal” ในแถบค้นหา
  • เมื่อพบหน้าร้านของ Diablo Immortal ให้คลิกปุ่ม “ติดตั้ง” แล้วอนุญาตให้ดาวน์โหลดเกม

สำหรับ iOS

  • เปิด App Store บนอุปกรณ์ของคุณ พิมพ์คำว่า “Diablo Immortal” ในแถบค้นหา
  • เมื่อพบหน้าร้านของ Diablo Immortal ให้คลิกปุ่ม “รับ” จากนั้นคลิกปุ่ม “ติดตั้ง” แล้วอนุญาตให้ดาวน์โหลดเกม

สำหรับ Windows บนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Battle.net สำหรับเดสก์ท็อปแล้วเปิดขึ้นมา ลงทะเบียนเพื่อสร้างบัญชี Battle.net ขึ้นมาบัญชีหนึ่ง หรือเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีที่มีอยู่แล้ว
  • เปิดแอป Battle.net ของคุณแล้วอนุญาตให้ดาวน์โหลดอัปเดตใดๆ ก็ตามซึ่งค้างอยู่
  • เลือก “เกม” > “Diablo Immortal” แล้วคลิก “ติดตั้ง” เมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว เพียงคลิก “เล่น” เพื่อเปิดเกมขึ้นมา

Diablo Immortal 040722 05

วิธีเปิดใช้งานการเล่นแบบความคืบหน้าร่วมบนทุกแพลตฟอร์ม

ต้องมีบัญชี Battle.net จึงจะเล่น Diablo Immortal ได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์มือถือต่อเนื่องกันอย่างราบรื่น ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นผู้มาเยือนบนมือถือแล้วจากนั้นค่อยเข้าสู่ระบบหรือสร้างบัญชี Battle.net เพื่อส่งต่อความคืบหน้าที่ทำไว้ไปยังคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลได้

หมายเหตุ: หากไม่ได้เปิดใช้งานการสำรองข้อมูลบนคลาวด์เอาไว้ การเข้าถึงบัญชีผู้มาเยือนทำได้เฉพาะบนอุปกรณ์ที่สร้างบัญชีดังกล่าวขึ้นมาเท่านั้น

Diablo Immortal 040722 04

ชุมชนและฝ่ายสนับสนุนลูกค้า

เมื่อกองทัพของ Burning Hells กระเหี้ยนกระหือรือจะปล่อยให้ Lord of Terror ได้ปรากฏกาย เราจึงต้องเดินหน้าเตรียมความพร้อมให้คุณสามารถกลับไปต่อสู้กับความชั่วร้ายนี้ที่ Sanctuary โดยไม่มีอะไรมากีดขวาง

ดังนั้น หากในวันเปิดตัวคุณต้องเผชิญกับเล่ห์เพทุบายของพวกปีศาจ ก็โปรดติดต่อหาเรา เราจะคอยจับตามองเป็นอย่างดีบน Blizzard Forums, หน้า Facebook ทางการของเรา และ Instagram สำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้คุณได้กลับไปสู่การต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM