ส่องคลิปแนะนำตัวละคร Tower of Fantasy น่าโดนแค่ไหนไปดู

Tower of Fantasy 20072022 1

ผ่านพ้นไปแล้วกับ CBT ครั้งแรกของ Tower of Fantasy เมื่อเดือนมิถุนายน ล่าสุด Level Infinite และทีมสร้างเกม Hotta Studio มีตัวอย่างใหม่มาแนะนำตัวละครสุดยูนิคที่จะมีให้เลือกใช้งานเมื่อเกมเปิดเต็มรูปแบบจริงภายในปีนี้ทั้งหมด 8 ตัว ในคลิปจะจัดมาให้เห็นชัดๆ เลยว่าแต่ตัวมีอะไรเป็นอาวุธคู่กายมีเซตการเคลื่อนไหวแบบไหนอย่างไร มีสัตว์ขี่หน้าตาประมาณไหนให้ใช้เป็นาพาหนะพาท่องโลกแห่ง Aida

Tower of Fantasy เป็นเกม open-world 3D RPG ธีมโลกหลังหายนะ มาพร้อมกราฟิกสวยจึ้งน่ากราบมากๆ จากเอ็นจิ้น UE4 ภาคเนื้อหาจะเล่าถึงเหตุการณ์อีกหลายร้อยปีข้างหน้าที่มนุษย์ต้องอพยพไปอยู่บนดาวเคราะห์อันห่างไกลชื่อ Aida ผู้เล่นจะได้ผจญภัยและร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งบนแผนที่เปิดแบบ open-world ธีมโลกหลังหายนะ มีระบบพัฒนาตัวละครที่ให้อิสระสูง มี objective ที่ดูเรียลสมจริง และมาพร้อมระบบต่อสู้สุดเร้าใจ

เพลงธีมของเกมได้ milet สตาร์นักร้องชาวญี่ปุ่นมาขับร้องให้ในเพลงที่ชื่อ Clan จะบิ๊วแค่ไหนเตรียมไปฟังกันได้ในวันเปิดโกลบอล ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นจริงบน PC, iOS และ Android ในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Tower of Fantasy

Tower of Fantasy 20072022 2

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM