5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 111

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 111

ชาวคอเกมมือถือเป็นยังไงกันบ้างกับสัปดาห์ที่ผ่านมาถ้าเหนื่อยก็อย่าลืมพักผ่อนเติมความสนุกให้ชีวิตด้วยการมาดูเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ที่ GameMonday ได้รวบรวมและคัดสรรเกมน่าเล่นมาที่สุด 5 เกมทุกสัปดาห์มาฝากให้เกมเมอร์ได้ไปลองเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกจริตถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Summoners War: Chronicles (สโตร์เกาหลี)

เกมครอสแพลทฟอร์มที่หลายคนรอคอยกับ Summoners War: Chronicles เกมมือถือน่าเล่นแนว MMORPG จากตัวพ่ออย่าง Com2uS ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก IP จักรวาลของ Summoners War: Sky Arena นั้นเอง มี 3 ตัวละครหลักให้เลือกเล่น ซึ่งแต่ละคนจะมาพร้อมสกิลความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ซัมมอนเหล่ามอนสเตอร์กว่า 300 ตัวมาร่วมทีม ออกลุยในโลกขนาดใหญ่ จัดหนักคอนเทนต์ลุยดันเจี้ยน, PVP, สร้างปาร์ตี้ลุยกับเพื่อนหรืออยากชิลเรื่อยเปื่อยก็มีขุดเหมือง ตกปลา ทำอาหารให้ได้สนุกกันด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่


Warhammer 40,000: Tacticus (สโตร์ไทย)

สิ้นสุดการรอคอยแล้วนะสำหรับเกม Warhammer 40,000: Tacticus เกมวางแผนกลยุทธ์ Turn-Based RPG จาก Snowprint Studios AB ที่มาแฟนจักรวาล Warhammer ให้เราสวมบทบาทเป็นนักรบทรงพลังในจักรวาล ต่อสู้ ควบคุม ขยายอำนาจนาดใหญ่ รวบรวมกลุ่มสมาชิกใหม่ ๆ สร้างพันธมิตรที่จะช่วยเหลือกัน สนุกไปกับคอนเทนต์หลากหลายอย่าง PvE, PvP, กิจกรรม, Guild Raid และอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Warhammer 40,000: Tacticus คลิกที่นี่


Eternal Kingdom Battle Peak (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นตัวเด็ดของ Asobimo นั้นก็คือเกม Eternal Kingdom Battle Peak ที่มาในรูปแบบ MMORPG ระดับ AAA เล่าเรื่องการทำสงครามระหว่าง Nordania และ Ordo โดยเราจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักออกเดินทางต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตอันชั่วร้าย มี 4 อาชีพให้เลือกเล่นได้แก่ Warrior, Paladin, Mage และ Priest สร้างตัวละครได้ทั้งเพศและหน้าตา มีระบบสภาพอากาศที่สมจริง สกิลและไอเทมมากมายให้เลือกใช้ งานภาพกราฟิกจัดว่าสวยแจ่มน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Eternal Kingdom Battle Peak คลิกที่นี่


Psychic Idle (สโตร์ไทย)

เกมมือถือเปิดใหม่สุดน่ารักกับเกม Psychic Idle เกมมือถือแนวว RPG 2D จากค่าย mobirix ฟาดฟันมอนสเตอร์ด้วยคอมโบแบบ OP มาพร้อมการปรับแต่งตัวละครที่มีให้เลือกถึง 300 แบบ มีระบบล่ามอนสเตอร์แบบอัตโนมัติ สะสมอัญมณีเพื่ออัปเกรดความสามารถ ทักษะอื่น ๆ การโจมตีแบบ AOE จับมือร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ สร้างชุมชนสุดอบอุ่น งานภาพค่อนข้างน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Psychic Idle คลิกที่นี่


Urban Trial Pocket (สโตร์ไทย)

เอาใจคอเกมมือถือสายผาดโผนสักหน่อยกับเกม Urban Trial Pocket จาก PID Games ที่ให้เรารับบทเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์ไต่เขา ขับขี่ได้อย่างอิสระ ท้าทายทำชาแลนท์ในด่านต่าง ๆ ที่มีกว่า 30 ด่าน เลือกจักรยานให้เหมาะกับตัวเอง บังคับไปพร้อมกับการใช้ลูกเล่น คอมโบสุดเท่ ไต่อันดับในแรงค์การแข่งขัน มี 3 ฌหมดให้เลือกเล่นบอกเลยสนุกแน่นอน นอกจากนี้ยังมีสกินให้เลือกปรับแต่งได้ตามความชอบอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Urban Trial Pocket คลิกที่นี่


จบกันไปเรียบร้อยแล้วนะกับเกมมือถือน่าเล่นที่เรารวบรวมมาฝากันในวันนี้ มีครบทุกสไตล์เลยย ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์สายเล่นจริงจัง หรือสายเล่นเพื่อผ่อนคลายก็มีให้เลือกเล่นครบทุกแนวเลยไปเลือกหยิบมาเล่นกันได้นะ ชอบเกมไหนก็แวะมาบอกกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM