Checkmate Heroes เกม RPG อัตโนมัติเกมแรกที่มีองค์ประกอบของหมากรุก เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

Checkmate Heroes 300922 01

YOOZOO Games ได้ประกาศว่าการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Checkmate Heroes ซึ่งเป็นเกม RPG ที่มีองค์ประกอบของหมากรุก ได้เปิดตัวแล้วบน Android! YOOZOO Games มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับเกมการ์ดและเกมกลยุทธ์ และได้พัฒนาเกมคุณภาพสูงและขายดีที่สุดมากมาย เช่น Dynasty Origins: Conquest, Dynasty Origins: Pioneer, Game of Thrones: Winter is Coming และอีกมากมาย และตอนนี้ วีรบุรุษในตำนานและหมากรุกได้มารวมตัวกันในรูปแบบนวัตกรรมใหม่ใน Checkmate Heroes โลกแฟนตาซีที่พร้อมให้คุณสำรวจได้ฟรี!

โลกแฟนตาซีของ Checkmate Heroes เต็มไปด้วยองค์ประกอบของหมากรุกทุกประเภท ตัวละครแต่ละตัวจะมีสองรูปแบบ: หมากรุกและมนุษย์ เพื่อนำไปต่อสู้กันบนกระดานหมากรุก ผู้เล่นจะแปลงร่างเป็นผู้เรียกวิญญาณที่มีความสามารถในการปลุกวิญญาณหมากรุกที่มีสายเลือดของวีรบุรุษโบราณ และทำลายล้างกองกำลังชั่วร้ายที่เหลืออยู่

Checkmate Heroes 300922 02

วีรบุรุษที่หลับใหลกำลังรอท่านอยู่! มีวีรบุรุษอยู่สองหมวดหมู่: ตัวตนและคลาส และตัวตนและคลาสของวีรบุรุษเหล่านี้จะตัดกันเพื่อสร้างเครือข่ายของสายสัมพันธ์และเสริมแกร่งการต่อสู้ พัฒนาและเสริมความแข็งแกร่งให้กับวีรบุรุษของท่าน ค่อยๆ สร้างกองทัพหมากรุกของท่านขึ้นมาและฟื้นฟูความรุ่งเรืองดั้งเดิมกลับมา!

Checkmate Heroes 300922 03

ในฐานะเกมอัตโนมัติ เกมนี้ไม่มีรูปแบบการควบคุมที่ซับซ้อนเลย! เกมนี้จะทำให้ท่านผสานรวมทั้งพอว์นและอาคาร ซึ่งผู้เล่นสามารถทำได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว การรับทรัพยากรโดยอัตโนมัตินั้นง่ายมากและจะบูสต์พลังให้กับไลน์อัปของท่านด้วย เนื่องจากมีทหารมากถึงสิบสองประเภท ท่านสามารถสร้างกองทัพที่มีความยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของไลน์อัปในปัจจุบัน วางพลกองกำลังที่หลากหลายตามภูมิประเทศที่แตกต่างกันไป และใช้กลยุทธ์เพื่อพลิกกระแสของการต่อสู้กับศัตรูของท่าน!

Checkmate Heroes 300922 04

เกมจะเปิดตัวอีเวนต์ Chess Warriors Assemble ในโซเชียลมีเดียในเดือนตุลาคม ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมชิ้นส่วนหมากรุกได้ผ่านการจับฉลากเพื่อสร้างตู้หมากรุกของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้รับชิ้นส่วนหมากรุกหายากอีกด้วย! Checkmate Heroes ได้ขจัดการฟาร์มและทำให้ท่านสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะมีรางวัลรางวัลอัตโนมัติมากมาย!

Checkmate Heroes 300922 05

เนื่องจากการลงทะเบียนล่วงหน้าของ Checkmate Heroes เปิดแล้ว YOOZOO Games จะแจกรางวัลให้ทุกคนหากถึงจำนวนที่กำหนดไว้! เข้าร่วมโลกเวทมนตร์นี้เพื่ออวดกลยุทธ์และยุทธวิธีของท่านบนกระดานหมากรุกและรวบรวมความแข็งแกร่งของฮีโร่ในตำนานเพื่อเอาชนะศัตรูของท่าน!

Checkmate Heroes 300922 06

นักรบกระดาน ปรมาจารย์สุดกล้าหาญ!

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่ >คลิก<

Facebook >คลิก<

Twitter >คลิก<

Discord >คลิก<

อ่านข่าวเกม Checkmate Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM