Abyss One : แมกนูส ได้เข้าสู่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว

Black Desert 191022 00

Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวเนื้อหาใหม่ “Abyss One: แมกนูส” ใน Black Desert พร้อมกับการปรับปรุงอื่นๆ ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ใน “งานเลี้ยงไฮเดล ประจำปี 2565” และซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นขึ้นเพื่อต้อนรับทั้งนักผจญภัยหน้าใหม่และปัจจุบัน ด้วยสิทธิประโยชน์และรางวัลพิเศษมากมาย

“แมกนูส” เป็นอีกโลกหนึ่งที่มีอยู่ร่วมกันกับโลกของ Black Desert มาโดยตลอด ซึ่งภายในแมกนูส นักผจญภัยจะได้พบและผูกมิตรกับ “วูจู” ผู้ดูแลแมกนูส โดยเพื่อนร่วมทางท่านนี้ จะพานักผจญภัยรับความท้าทาย ให้ตรวจสอบความผิดปกติที่ส่วนลึกของมิติใหม่แห่งนี้

Black Desert 191022 02

“แมกนูส” ประกอบไปด้วย Abyss มากมายที่นำเสนอเรื่องราวและสถานการณ์ที่แตกต่างกันสำหรับนักผจญภัยในการสำรวจและเคลียร์ภารกิจ ด้วยการใช้ “อุปกรณ์เฉพาะสำหรับแมกนูส” นักผจญภัยจะต้องเอาชนะอุปสรรคและพิชิต Abyss แต่ละขั้นด้วยทักษะทางด้านไหวพริบและการวางกลยุทธ์

รางวัลและผลประโยชน์ที่น่าประทับใจ จะถูกมอบให้กับผู้ที่ทำเควสหลักของแมกนูสสำเร็จ โดยขั้นแรก สามารถเลือกชิ้นส่วนของ “เกราะป้องกันบอส ระดับเบญจ (V)” และได้รับเมื่อทำเควสสำเร็จ โดยนักผจญภัยหน้าใหม่ควรใช้โอกาสนี้ เพื่อที่จะทำให้พวกเขาได้เปรียบอย่างมากในการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขาในโลกของ Black Desert

Black Desert 191022 04

เมื่อเสร็จสิ้นเรื่องราวของแต่ละ Abyss แล้ว นักผจญภัยสามารถเดินทางระหว่างเมืองใหญ่ๆ ได้โดยใช้แต่ละกิ่งก้านสาขาที่แผ่ขยายออกมาจากแมกนูส และนักผจญภัยยังจะสามารถใช้งานคลังเก็บของในทุกอาณาเขตที่ได้ไปเยือนมาแล้วจากอาณาเขตอื่น และยังสามารถเคลื่อนย้ายไอเทมระหว่างอาณาเขตได้

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ทักษะใหม่ “มรดกแห่งหุบเหวลึก” จะสามารถเรียนรู้ได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งอาชีพ ทักษะใหม่นี้สามารถรับได้โดยใช้ “หนังสือลับ” ซึ่งสามารถรับได้เมื่อทำเควสหลักของแมกนูสสำเร็จ

Black Desert 191022 05

นอกจากนี้ การประกาศเกี่ยวกับการปรับปรุงในหลายๆ ด้านภายในงานเลี้ยงไฮเดล เช่น ความสมดุลของอาชีพ, การปรับแต้มทักษะ รวมถึงอาณาเขตเออร์เวีย ก็ได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งตั้งแต่นี้ จะสามารถเข้าถึงอาณาเขตเออร์เวียได้จากทุกที่โดยไม่ต้องเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์

ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และจะดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม นอกจากบัฟคะแนนประสบการณ์แล้ว ในฤดูกาลนี้ยังมอบผลประโยชน์ด้านเนื้อหาการดำรงชีวิต เช่น บัฟค่าประสบการณ์ชีวิตและเพิ่มปริมาณการรับไอเทมเก็บรวบรวมพื้นฐาน นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถรับ “วัตถุดิบเสริมประสิทธิภาพทูบัลล่า” ได้จากการรวบรวมผ่านเครื่องมือที่เหมาะสม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM