5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 127

top game 11 12 22

ไม่น้อยหน้ากันเลยในสัปดาห์นี้กับเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ ที่พากันมาเปิดตัวพร้อม ๆ กันให้เราได้ไปรวบรวมมาจัดอันดับให้เพื่อนได้เลือกเล่นกันแบบจุใจ มีทั้งเกมจากค่ายใหญ่ ค่ายเล็ก เกมลุยสนุก ๆ และเกมเล่นชิล ๆ ที่เราได้ข้อมูลมาจากแหล่งรวมข้อมูลแอปและเกมมือถือจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวกันนั้นก็คือ AppMagic มาให้เราจัดอันดับกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ จะมีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Archeland (สโตร์เกาหลี)

เกมมือถือน้องใหม่ภาพสวยขั้นสุดที่ไม่ควรพลาดจากค่าย Zlong Games ที่เปิดตัวผลงานใหม่ในชื่อ Archeland ซึ่งเป็นเกมแนว SRPG ออกเดินทางไปในภูมิประเทศกว่า 20 แบบมี และ 30 โหมดการเล่น ค้นหาเกตเวย์และขุมทรัพย์ที่ซ่อนเอาไว้ ตอบโต้กับเหล่าตัวละครทำความรู้จักเรื่องราวของพวกเขา ทำเควสย่อย PvP แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นจริงวางแผนกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับภูมิประเทศ มีฉากคัตซีนมากกว่า 50 แบบพร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบ งานภาพกราฟิกอนิเมชั่น 3 มิติที่ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Archeland คลิกที่นี่


Ragnarok Arena (สโตร์ต่างประเทศ)

อีกหนึ่งเกมจาก IP ยอดนิยมอย่าง RO ที่เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของ Ragnarok จากค่าย Gravity Game Hub ในชื่อเกม Ragnarok Arena หรือที่เปิดให้บริการสโตร์ไทยในชื่อ Ragnarok Tactics 2 ที่มาในรูปแบบ Strategy RPG จัดทีมต่อสู้โดยใช้มอนสเตอร์และตัวละครจาก RO เวอรชั่นดั้งเดิมพบเจอมอนที่เราคุ้นเคยไปตั้งแต่ไซส์จิ๋วอย่าง โปลิ่ง ไปจนถึงตัวแรร์อย่าง Orc Hero ฝึกในสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง ต่อสู้ไปตามแผนที่ต่าง ๆ ฟาร์ม AFK วัสดุอัพเกรดและอุปกรณ์ แม้เราจะออฟไลน์ สนุกไปกับเนื้อหา PVP ต่าง ๆ พิชิตสนามประลอง และโหมดเกมที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Arena คลิกที่นี่


Creatures of the Deep (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่ารักชวนผ่อนคลายที่หยิบมาฝากกันจากค่าย Infinite Dreams ที่ชวนให้เพื่อน ๆ ผจญภัยไปในท้องทะเลกับเกม Creatures of the Deep เป็นเกมแนวตกปลาที่จะพาเราไปเข้าร่วมกับบนักตกปลาจากทั่วโลก ค้นพบสถานที่ตกปลาสุดแปลกใหม่ จับปลา สิ่งมีชีวิต และสิ่งของใต้ท้องทะเลกว่า 100 ชนิด สำรวจความลึกและค้นพบความลับขุมทรัพย์โบราณ ไขปริศนา ดูแลมหาสมุทรให้กับมาสดใสอีกครั้ง สร้างค่ายหลบภัยของตัวเองและอื่น ๆ เป็นเกมเล่นเพลินที่ควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Creatures of the Deep คลิกที่นี่


https://youtu.be/sw9WXMbe3Zs

Airship Knights (Global)

ออกเดินทางไปในโลกอาร์เคนพังค์กับเกมมือถือจากค่าย Super Planet ที่เปิดตัวเกมใหม่ในชื่อ Airship Knights ซึ่งมาในรูปแบบ Idle & AFK RPG ขึ้นเรือเหาะเคลียร์เนื้อเรื่องที่มาในธีมแฟนตาซีออกผจญภัยสะสมเหล่าฮัศวินที่มีกว่า 40 ตัวพร้อมความสามารถอันหลากหลาย สำรวจแผนที่โลกเพื่อเคลียร์มอนสเตอร์ตามด่านต่าง ๆ ลุยในเกาะธาตุ ดันเจี้ยนวิญญาณ หอคอยในนภา วิหารและ PVP เป็นนหึ่งในสงครามอารีน่า อัปเกรดเรือเหาะให้ทรงพลัง บริหารจัดการห้องต่าง ๆ ในเรือเหาะให้เหมาะสม มีภาษาไทยในเกมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Airship Knights คลิกที่นี่


Age of Frostfall (สโตร์)

เกมมือถือน่าเล่นน้องใหม่ที่น่าสนใจจากค่าย WARMEST GOOD LIMITED ที่มาในชื่อเกม Age of Frostfall ที่ชวนไปลับสมองในเกมแนว RTS ผสม Tower Defense รับบทเป็นผู้ควบคุมกองทหารชำนาญศึกหยุดยั้งการโจมตีของกองทัพทหารปีศาจ สร้างความสัมพันธ์กับเหล่ามังกรที่เราเลี้ยงดูมา ฝึกฝนกองทัพ รับสมัครเหล่าฮีโร่เข้าร่วมทีมในการต่อสู้ สร้างเมืองป้องกันการบุกรุกของเหล่ามอนสเตอร์ สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าสกายจากทั่วมุมโลก ชนะสงครามกลายเป็นผู้ปกครองสุดยิ่งใหญ่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Age of Frostfall คลิกที่นี่


แม้จะเป็นสัปดาห์ที่สองของเดือนแต่ก็ยังมีเกมมือถถือน่าเล่นเปิดใหม่ให้ได้เลือกเล่นกันไม่น้อยเลย มีเกมหลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันตามความชื่นชอบ และเราไม่พลาดไปคัดสรรมาอย่างครบครัน และในสัปดาห์หน้าเราจะคัดสรรเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ ๆ เกมไหนมาฝากกันอีกบ้างรอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM