Riders Republic ซีซัน 5: วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

Riders Republic 151222 01

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า ซีซัน 5 ของ Riders Republic จะพร้อมเล่นได้บน PlayStation®5*, Xbox Series X|S, Xbox One (รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงบน Xbox One X), PlayStation®4 (รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงบน PlayStation®4 Pro) บน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และ Epic Games Store และ Ubisoft Connect.

วินเทอร์ วันเดอร์แลนด์ (Winter Wonderland) จะพาผู้เล่นกลับไปยังเนินเขาและภูเขาที่สูงที่สุดของรีพับลิก ทีมนักพัฒนาที่ Annecy จะฉลองเทศกาลวันหยุดและปีใหม่กับชุมชน ผู้เล่นสามารถคาดหวัง X Games พิเศษในสัปดาห์ต่อมาของฤดูกาลซึ่งเชื่อมโยงกับการแข่งขันจริง ขณะที่ เอซิโอ (Ezio) ตัวละครยอดฮิตของ Ubisoft จะปรากฏตัวพร้อมกับกิจกรรมพิเศษและชุดคอสเพลย์ในร้านค้าในเกม.

  • ฉลองครบรอบ 15 ปี (14 ธ.ค. ถึง 21 ธ.ค. และ 4 ม.ค. ถึง 11 ม.ค.)

รีพับลิกจะร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีของหนึ่งในแบรนด์เกมที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Ubisoft! ในโอกาสนี้ ไรเดอร์จะได้ดื่มด่ำกับการเฉลิมฉลองพิเศษ รวมถึงกิจกรรมของสะสมแบบจำกัดเวลา ชุดคอสเพลย์เอซิโอและเอวอร์ อีโมทแบบพิเศษ สถานีวิทยุที่ให้บริการตลอดทั้งฤดูกาล และเล่นแทร็คเสียงที่เป็นสัญลักษณ์ของเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย ในช่วง 2 สัปดาห์แรกนี้ จะมีการประกวดภาพถ่ายและจะมีการซ้อนภาพแบบพิเศษ ผู้เล่นจะได้แบ่งปันการตีความที่ดีที่สุดเกี่ยวกับภราดรภาพในรีพับลิก.

  • การเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด (21 ธันวาคม ถึง 28 ธันวาคม)

เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของปี! มาฉลองเทศกาลวันหยุดกันเถอะ! ไรเดอร์จะได้รับความท้าทายรายสัปดาห์ฟรี เพื่อรับรางวัลตามธีมและเตรียมรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานปาร์ตี้ สัปดาห์นี้ยังมีการแข่งขันแมสเรซพิเศษใหม่ เช่นเดียวกับชุดตามธีมในร้านค้า วิทยุเทศกาลวันหยุดจะกลับมาและใช้งานได้เป็นเวลา 2 สัปดาห์.

  • วันสิ้นปี (31 ธันวาคม ถึง 4 มกราคม)

ลาก่อน 2565… 2566 มาแล้ว! ไรเดอร์จะได้รับการเฉลิมฉลองอย่างเหมาะสมเนื่องจากพวกเขาจะเพลิดเพลินกับการแสดงดอกไม้ไฟ, ความท้าทายใหม่ ๆ, จะได้รับการตั้งค่าให้ได้รับ Burger Box สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก พร้อมโอกาสที่จะได้รับไอเท็มระดับตำนานจากซีซันที่แล้ว และแว่นฉลองปี 2566 เจ๋ง ๆ หากพวกเขาเชื่อมต่อและเข้าสู่ Riders Ridge ในระหว่างกิจกรรมชุมชนนี้ ไรเดอร์สามารถเพลิดเพลินกับแมสเรซสุดพิเศษในปีใหม่และภาพซ้อนทับตามธีมในโหมดภาพถ่าย, บรรดาชุดแข่งใหม่ ๆ พร้อมลวดลายอนิเมชั่นและ FX จะวางจำหน่ายในร้านค้าในเกมเช่นเดียวกัน.

  • X Games วินเทอร์ เอดิชั่น (25 มกราคม ถึง 1 มกราคม)

เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับการแข่งขันฟรีสไตล์ที่โด่งดังที่สุดในโลก กิจกรรม X GAMES สองรายการจะพร้อมให้ผู้เล่นทุกคนในหนึ่งสัปดาห์ แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เป็นเจ้าของก็ตาม ความท้าทายพิเศษประจำสัปดาห์จะจัดขึ้นใน 2 กิจกรรมนี้เพื่อรับรางวัล X GAMES สุดพิเศษ ไรเดอร์ยังจะได้ทดลองแข่งแมสเรซพิเศษในธีมหิมะ และ The Ridge ก็จะได้รับการอัปเดตด้วยองค์ประกอบ X Games.

  • Ghost Warriors (15 กุมภาพันธ์ ถึง 22 กุมภาพันธ์)

ในช่วงสัปดาห์นี้ ทักษะของผู้เล่นจะถูกท้าทายเมื่อการแข่งขันแมสเรซ  Warriors กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โมดิฟายเออร์ใหม่จะถูกตั้งค่าให้เข้มข้นยิ่งขึ้น ไรเดอร์จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมสเรซ Ghost Warriors ซึ่งจะไม่มีการปะทะกัน, มีบรรยากาศยามค่ำคืน และมีรางวัลพิเศษที่เกี่ยวข้อง.

ซีซันใหม่เอี่ยมนี้จะช่วยให้ไรเดอร์ได้เท่อย่างมีสไตล์ เมื่อ The North Face เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ประจำซีซันในรีพับลิก! การทำงานร่วมกันนี้จะมาพร้อมกับชุดแข่งใหม่ให้ค้นหาในร้านค้าในเกมตลอดทั้งฤดูกาล ชุด The North Face Himalayan Suit อันเป็นสัญลักษณ์สามารถปลดล็อคได้เมื่อสิ้นสุดความคืบหน้าของฤดูกาล และกระเป๋าทรงดัฟเฟิล The North Face Base Camp จะเป็นรางวัลสำหรับหนึ่งในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป.

นอกจากนี้ ไรเดอร์จะได้รับสินค้า “couture” (กูตูร์ – การตัดเย็บ) มากขึ้นในฤดูกาลนี้เมื่อ Prada เข้าร่วมปาร์ตี้อีกครั้ง! สำหรับความร่วมมือครั้งใหม่นี้ Prada ได้ออกแบบ BMX สุดพิเศษสำหรับเกมและชุดพิเศษที่เกี่ยวข้อง แต่ยังมีอีก! Prada ยังได้เปิดตัวสโนว์บอร์ดจริงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบเครื่องแต่งกายในธีมเปลวเพลิง จากความร่วมมือครั้งก่อน และผู้ขับขี่จะสามารถปลดล็อคได้ในฤดูกาล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Riders Republic

อ่านข่าวเกม Riders Republic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM