Blizzard เดินหน้าต่อส่ง Overwatch 2 เตรียมตัวลงใน Steam วันที่ 10 สิงหาคมนี้!

Overwatch 2 200723 05

เมื่อ Blizzard ก้าวไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาเป็นสตูดิโอที่ดีขึ้น โดยหนึ่งในสิ่งที่เราตั้งใจที่จะพัฒนาคือการทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกได้มากขึ้น และทำให้เกมของเราสามารถเข้าถึงและเล่นได้ง่ายที่สุด พวกเราต้องการที่จะให้ทุกคนได้มีโอกาสที่จะได้สัมผัสจักรวาลเกมของเราพร้อมกับเพื่อนๆที่เคยเล่นมาก่อนและได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ไปด้วยกันไม่ว่าเขาจะเล่นผ่านระบบใดก็ตาม

Battle.net เป็นบ้านของเหล่าผู้เล่นคอมพิวเตอร์ของเราและในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้ทำการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆและความคาดหวังของชุมชนของเรา แต่ในขณะที่เราได้พัฒนาสิ่งนี้ เราก็ตระหนักว่าวงการเกมก็ได้พัฒนาไปด้วย เกมนั้นไม่ได้อยู่แค่ในเฉพาะกลุ่มชุมชนบางกลุ่มเหมือนตอนที่ Battle.net เริ่มต้นมาเมื่อกว่าสองทศวรรษที่แล้ว ปัจจุบันเกมคือของทุกคน – และถึงแม้เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะลงทุนใน Battle.net และสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ต้องการที่จะทำลายอุปสรรคเพื่อที่จะทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกคนในทุกๆที่ที่จะสามารถค้นหาและเพลิดเพลินกับเกมของเราได้

Overwatch 2 200723 02

ด้วยเหตุนี้เราจึงกำลังลองทำสิ่งใหม่ๆ

เรายินดีที่จะประกาศว่าเรากำลังจะนำเกมบางส่วนของเรามาลงบนแพลตฟอร์ม Steam โดยเริ่มต้นด้วย Overwatch 2 ซึ่งจะมีให้เล่นบนแพลตฟอร์มนี้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม!

เป้าหมายของเราที่ Blizzard คือการรับฟังผู้เล่นและพยายามสร้างผลงานให้เกินความคาดหมายของพวกเขาในทุกอย่างที่เราทำ” กล่าวโดย Mike Ybarra, ประธานของ Blizzard Entertainment “แม้ Battle.net จะยังสำคัญสำหรับเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต แต่เราก็ยังได้รับฟังเสียงตอบรับของฝั่งผู้เล่นที่ต้องการเลือกใช้ Steam สำหรับเล่นเกมของเรา โดยเราจะเริ่มต้นด้วยเกม Overwatch 2 ในวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งเรายินดีที่จะร่วมงานกับ Valve เพื่อให้การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้น”

เหล่าผู้เล่นและนักพัฒนาเกมทั้งสองฝ่ายจะได้รับประโยชน์ทั้งคู่จากการนำ Overwatch 2 ลงบน Steam” กล่าวโดย Gabe Newell ประธานของ Valve “ผู้เล่นจะได้รับแพลตฟอร์มอีกแห่งนึงที่ซึ่งพวกเขาสามารถเล่นเกมที่ได้รับความนิยมผ่านในระบบของ Steam และนักพัฒนาเกมจะได้รับประโยชน์จากการมีทีมที่มากความสามารถที่ Blizzard ซึ่งช่วยให้เราพัฒนาความสามารถและฟังก์ชันของเราสำหรับ Overwatch 2″

Overwatch 2 200723 03

ด้วยความที่เป็นเกมที่มีระบบการเล่นแบบทีมเบสท์และสามารถเล่นได้ฟรี เราจึงเชื่อว่า Overwatch 2 คือเกมที่เหมาะสมสำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ Blizzard บนแพลตฟอร์มนี้ เกม Overwatch 2: Invasion กำลังเปิดตัวพร้อมกับประสบการณ์การเล่นที่หลากหลายและความสนุกที่มากมายที่สุดนับตั้งแต่ที่เราได้เริ่มเรื่องราวนี้ในช่วงเวลา 7 ปีที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องราวในโหมด PvE Story Missions ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่เคยมีมา และโหมด PvP หลักใหม่พร้อมกับแผนที่ใหม่ และแน่นอนคือฮีโร่ใหม่ นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แรกของจักรวาล Overwatch

การที่เรานำ Overwatch 2 ลงบน Steam จะช่วยพัฒนาในส่วนของ Battle.net ด้วย โดยเหล่าผู้เล่นที่ใช้การเข้าถึงเกมผ่าน Battle.net จะยังสามารถเล่นได้เหมือนเดิมโดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงใดๆ สำหรับผู้เล่นบน Steam นั้นยังจำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อ Overwatch 2 เข้ากับบัญชี Battle.net เช่นเดียวกับทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งจะช่วยให้สามารถเล่นร่วมกับแพลตฟอร์มอื่นๆได้มากขึ้น ผู้เล่นที่ใช้ Steam ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆของแพลตฟอร์มเมื่อเล่น Overwatch 2 เช่น Steam achievements, รายชื่อเพื่อนของ Steam, และความสามารถในการเชิญเพื่อนไปเล่นในเกม เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นการตอบรับจากชุมชน Overwatch – ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงและผู้เล่นใหม่ที่มาใช้งานผ่าน Steam – และเราพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นจากพวกเขา

สำหรับอนาคตของ Blizzard บน Steam นั้น เราพร้อมที่จะเปิดเผยเกมที่จะนำไปลงบนแพลตฟอร์มต่อไปเมื่อถึงเวลาที่ใช่ของมัน

Overwatch 2 200723 04
เพจ Overwatch 2 บน Steam สามารถเข้าชมได้แล้ว ที่นี่  และยังสามารถเพิ่มลงในสิ่งที่อยากได้ของคุณได้แล้ววันนี้! เราขอเชิญชวนเหล่าผู้เล่นในชุมชน Overwatch ของเราให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกับผู้เล่นใหม่บน Steam ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM