Digimon World: Next Order เปิดวางจำหน่ายทั้งใน Nintendo Switch และ STEAM!

Digimon World Next Order 220223 01

Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีที่จะประกาศว่า Digimon World: Next Order วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch และ STEAM เกม Training RPG นี้ใช้ระบบการเล่นของซีรีส์ Digimon World ทำให้ผู้เล่นสามารถฝึกฝนดิจิมอนคู่หูของพวกเขา ซึ่งแต่ละตัวมีบุคลิกและอายุขัยของตัวเอง และออกเดินทางไปด้วยกันในโลกดิจิตอลในขณะที่ต่อสู้กับดิจิมอนป่าต่างๆ มีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ เช่น ระดับความยากของโหมดผู้เริ่มต้น รวมถึงความสามารถในการวิ่งที่เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ของคุณ 1.4 เท่า ทำให้เกมรับและเล่นง่ายยิ่งขึ้น

Digimon World Next Order 220223 02

Digimon World: Next Order วางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ และ STEAM®

โลกวิวัฒนาการตามพันธะของคุณกับดิจิมอนของคุณ! เกม Training RPG นี้ใช้ระบบเกมเพลย์ของซีรีส์ Digimon World ทำให้ผู้เล่นสามารถฝึกฝนดิจิมอนของพวกเขา — แต่ละตัวมีบุคลิกและอายุขัยของตัวเอง — และเดินทางข้ามโลกดิจิทัลไปพร้อมกับต่อสู้กับดิจิมอนป่าต่าง ๆ มีดิจิมอนทั้งหมดมากกว่า 230 ตัว เกมนี้ให้ผู้เล่นเลี้ยงคู่หูดิจิมอนสองตัวในเวลาเดียวกัน

Digimon World Next Order 220223 03

คุณสมบัติใหม่ทำให้ Nintendo Switch™ และเวอร์ชัน STEAM® เล่นง่ายยิ่งขึ้น

โหมดเริ่มต้น

ระดับความยากของโหมดเริ่มต้นเป็นความยากที่เล่นง่ายซึ่งจะจำกัดความแข็งแกร่งของศัตรู ทำให้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่นซีรีส์ Digimon World

ความสามารถในการเรียกใช้

วิ่งเพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 1.4 เท่า! สิ่งนี้ช่วยให้คุณสำรวจแผนที่ Digital World ขนาดใหญ่ได้เร็วกว่าที่เคย

การผจญภัยของคุณในโลกดิจิทัลเริ่มต้นขึ้นแล้ว

ฮีโร่ของเกมคือนักเรียนมัธยมปลายปีสามที่จู่ ๆ ก็เข้าสู่โลกดิจิตอล ในฐานะนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 พวกเขารู้สึกทึ่งกับเกม Digital Monster และได้อันดับสองในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติ อยู่มาวันหนึ่ง เมื่อเปิดใช้งาน Digivice ที่ได้รับจากการแข่งขัน จู่ๆ ฮีโร่ก็ถูกส่งไปยังอีกมิติหนึ่งที่เรียกว่า Digital World เพื่อช่วยโลกดิจิตอลจากการถูกทำลายและหาทางกลับบ้าน พวกเขาออกเดินทางผจญภัยไปกับดิจิมอนคู่หูสองตัว

Digimon World Next Order 220223 04

ไปผจญภัยเพื่อช่วยโลกดิจิตอลจากอันตราย

Digimon World Next Order 220223 05

เริ่มต้นที่เมือง Floatia ออกเดินทางผจญภัยไปกับดิจิมอนคู่หูของคุณ พร้อมรวบรวมข้อมูลและไอเท็มต่าง ๆ เพื่อช่วยให้เรื่องราวก้าวหน้า ดิจิมอนป่าสามารถพบได้ทั่วแผนที่และอาจมีส่วนร่วมกับคุณในการต่อสู้

เมื่อดิจิมอนเริ่มเข้ามาอาศัยใน Floatia มากขึ้น เมืองก็จะค่อยๆ พัฒนามากขึ้น สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อช่วยให้คุณเลี้ยงดิจิมอนและช่วยเหลือคุณในการผจญภัย ช่วยให้คุณฝึกฝนดิจิมอนที่ทรงพลังยิ่งขึ้น

Digimon World Next Order 220223 06

ขณะที่คุณสำรวจพื้นที่ คุณอาจเจอดิจิมอนที่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ การช่วยเหลือดิจิมอนเหล่านี้อาจทำให้พวกมันย้ายไปโฟลเทีย

Digimon World Next Order 220223 07
เมื่อออกไปภาคสนาม คุณสามารถใช้ฟังก์ชั่นแคมป์เพื่อฟื้นฟูสุขภาพของคุณและปรุงอาหารได้ คุณยังสามารถจับปลาเพื่อใช้เป็นวัตถุดิบและใช้เวลาผ่อนคลายกับดิจิมอนคู่หูของคุณ

เลี้ยงดิจิมอนคู่หูทั้งสองของคุณตลอดอายุขัยที่จำกัดของพวกมัน

Digimon World Next Order 220223 08

ในเกมนี้ คุณสามารถเลี้ยงดิจิมอนคู่หูได้สองตัวพร้อมกัน แม้ว่าดิจิมอนคู่หูเหล่านี้จะร่วมผจญภัยกับคุณ แต่พวกมันมีอายุขัยที่จำกัด ซึ่งหมายความว่าคุณไม่เพียงแต่ต้องฝึกฝนพวกมันในช่วงเวลานั้น แต่คุณยังต้องสร้างความผูกพันกับพวกมันด้วยการดูแลความต้องการ เช่น ให้อาหารพวกมัน และพาไปเข้าห้องน้ำ

Digimon World Next Order 220223 09
ด้วยการฝึกฝนพวกเขาและปล่อยให้พวกเขามีส่วนร่วมในการต่อสู้ ดิจิมอนคู่หูของคุณจะเติบโตและพัฒนาเป็นดิจิมอนที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Digimon World Next Order 220223 10

เมื่อดิจิมอนคู่หูของคุณหมดอายุขัย พวกมันจะกลายเป็น DigiEgg และคุณจะต้องเลี้ยงดูพวกมันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม พวกมันยังคงพารามิเตอร์และทักษะพื้นฐานไว้ – ทำให้ง่ายต่อการพัฒนาพวกมันต่อไปให้เป็นดิจิมอนที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

การต่อสู้นำเสนอการใช้คำสั่งเชิงกลยุทธ์เพื่อแนะนำ Digimon ของคุณ

Digimon World Next Order 220223 11

ดิจิมอนคู่หูของคุณจะต่อสู้ในสมรภูมิในขณะที่ทำตามข้อตกลงของพวกเขาเอง

การกระทำของพวกเขาจะแตกต่างกันไปตามบุคลิกของพวกเขา และคุณสามารถสนับสนุนพวกเขาได้โดยออกคำสั่งหรือใช้ไอเท็ม ดังนั้นจงทำสิ่งที่คุณทำได้เพื่อช่วยให้พวกเขาได้เปรียบในการต่อสู้

Digimon World Next Order 220223 12

ยิ่งสายสัมพันธ์ระหว่างดิจิมอนคู่หูของคุณแน่นแฟ้นมากเท่าไหร่ พวกเขาจะสนับสนุนซึ่งกันและกันมากเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ได้รับการฝึกฝนอย่างถูกต้อง พวกเขาอาจไม่ฟังคุณ ดังนั้นควรดูแลพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ

Digimon World Next Order 220223 13

การมีดิจิมอนคู่หูสองตัวช่วยให้คุณเข้าถึงทักษะ Digifuse พิเศษและคำสั่ง ExE ที่ทรงพลัง ดังนั้นใช้มันให้เป็นประโยชน์เพื่อต่อสู้เคียงข้างคู่หูของคุณเป็นหน่วยที่เหนียวแน่น

ซื้อเกมเพื่อรับเนื้อหาโบนัสพิเศษเพื่อช่วยคุณในการผจญภัย

การซื้อเกมจะให้ผู้เล่นได้รับโบนัส 3 รายการที่จะช่วยพวกเขาในการเดินทาง:

1. โอเมกามอน อัลติ Digivolution Item: Summaesquetrine

2. อิมพีเรียลดรามอน PM อัลติ รายการ Digivolution: Sacrimperine

3. ชุดเพิ่มพารามิเตอร์: HP Chip Mini x2, MP Chip Mini x2, Strength Chip Mini x2, Stamina Chip Mini x2, Speed Chip Mini x2, Wisdom Chip Mini x2

Digimon World Next Order 220223 14

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Digimon World: Next Order และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Website และ Twitter

อ่านข่าวเกม Digimon World: Next Order คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM