‘THE FINALS’ เกม FPS แบบทีม เริ่มเปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลกแล้ววันนี้

THE FINALS 080323 01

NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) เริ่มเปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลกเกม THE FINALS เกม FPS ทีมรูปแบบใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทในเครือที่ชื่อว่า Embark Studios (โดยประธานกรรมการ แพทริค โซเดอลุนด์)

THE FINALS คือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) แบบทีมที่มากับความคล่องแคล่วและกลยุทธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้เล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล คุณสามารถสัมผัสการยิงที่รวดเร็วในสนามรบที่หลากหลาย ซับซ้อน และพร้อมให้คุณทำลายได้

การทดสอบเบต้าทั่วโลกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7 มีนาคม ถึงวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 18:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชัน PC บน STEAM ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ที่ได้รับการสุ่มคัดเลือกจะสามารถเข้าร่วมในการทดสอบได้ ทั้งนี้ ในการทดสอบในสัปดาห์ที่ 2 จะมีการแจกไอเทมรางวัลมากมายบนสตรีมมิงแพลตฟอร์ม Twitch ในหมวด ‘THE FINALS’ ให้ผู้ที่ชมการถ่ายทอดสดของสตรีมเมอร์ที่เปิด Drops อีกด้วย

THE FINALS 080323 02

ในการทดสอบครั้งนี้ จะมี 3 ตัวละครที่รูปร่าง ‘ผอมบาง’, ‘ทั่วไป’ และ ‘ร่างใหญ่’ ให้ได้ทดลองเล่น โดยตัวละครแต่ละตัวจะใช้อาวุธและแกดเจ็ตที่แตกต่างกัน สำหรับแผนที่ที่เปิดให้สาดกระสุน มีด้วยกัน 2 แผนที่ ได้แก่ ‘Seoul’ แผนที่เกาหลีที่รายล้อมไปด้วยตึกระฟ้า และแผนที่เมืองเก่าของนครรัฐ ‘Monaco’ ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออก ของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ในขณะเดียวกัน หลังจากมีการปล่อยเทรลเลอร์ของเกมในงานเกมโชว์ระดับโลก “Gamescom 2022” ที่ผ่านมา THE FINALS ก็ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก และได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมในเรื่องของของรูปแบบการเล่น, คุณภาพกราฟิก และแอคชันในการยิง จากการทดสอบอัลฟาที่จัดขึ้นในอเมริกาเหนือและยุโรป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ THE FINALS

แนะนำ Embark Studios

Embark Studios AB ตั้งอยู่ในเมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เป็นบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมที่ก่อตั้งโดยแพทริค โซเดอลุนด์ ผู้มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมมากว่า 20 ปี Embark Studios ได้เข้ามาเป็นบริษัทในเครือของ Nexon ในปี 2019  นอกจากแพทริค โซเดอลุนด์ ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมฮิตในระดับโลกมากมายแล้ว Embark Studios ยังมีนักพัฒนาเกมมืออาชีพอีกมากกว่า 250 คน ปัจจุบันกำลังพัฒนาเกมที่จะเป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง THE FINALS และ ARC Raiders เป็นต้น

อ่านข่าวเกม THE FINALS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM