5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 149

top game 14 05 23

สัปดาห์ที่แล้วอาจจะแผ่วไปนิสนึงแต่สัปดาห์นี้เรากลับมาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นใหม่ ๆ อีกเพียบที่ทยอยเปิดให้บริการกันออกมาทั้งเกมจากค่ายใหญ่ ค่ายเล็ก เกมที่แฟน ๆ เฝ้านับวันรอก็เปิดให้เล่นกันแล้ว จะมีเกมไหนที่เพื่อน ๆ เฝ้ารอกันบ้างไหมก็ตามไปดูกันได้เลยใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

เกมมือถือน่าเล่นสัปดาห์นี้

Seal M (สโตร์ไทย)

การกลับมาอีกครั้งของเกมออนไลน์ในตำนานที่มาในเวอร์ชั่นมือถือนั้นก็คือเกม Seal M เกมแนว MMORPG ที่มาพร้อมระบบ block chain จากค่าย Playwith ที่เปิดให้ชาวไทยได้เล่นกันแล้ว จัดเต็ม 5 คลาสอาชีพให้ไได้เลือกเล่นทั้งสายตีใกล้ ตีไกล ระบบสัตวืเลี้ยงสัตว์ขี่สุดน่ารักเกินห้ามใจที่จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางไปพร้อมกับเรา ระบบการต่อสู้ด้วยคอมโบแปลกใหม่ ระบบารตัดสินใจที่จะมีผลต่อเนื้อเรื่อง ระบบคุ่รัก ระบปาร์ตี้ให้จัดทีมกับผู้เล่นทั่วโลก บอกกเลยสนุกเพลินแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seal M คลิกที่นี่


Soulworker Urban Strategy (สโตร์ฟิลิปปินส์/มาเลเซีย)

อีกหนึ่งเกมมือถือซีรี่ย์ Soulworker ที่น่าสนใจและตอนนี้ก็กำลังเปิดแบบ Soft Launch บนสโตร์บางประเทศในรูปแบบภาษาอังกฤษ นั้นก็คือเกม Soulworker Urban Strategy ที่มาในรูปแบบ Strategic Simulation ผลงานจากผู้พัฒนาอย่าง mobirix จัดทีมด้วยนักสู้ที่เราเลือกจากเหล่าแชมเปี้ยนที่มีความสามารถ เลือกกวางกลยุทธ์ให้เหมาะสมในการเข้าผจญภัย ทำภารกิจ ลุยในสงครามทรัพยากร! ระบบปล้น ทำลาย และระบบป้องกัน และอื่น ๆ ที่เต็มปด้วยความสนุกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Soulworker Urban Strategy คลิกที่นี่


Antivine (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นที่เฝ้ารอคอยนั้นก็คือเกม Antivine เกมมือถือ Puzzle RPG จากทีมผู้พัฒนา USERJOY Technology ที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น PC มาก่อนและตอนนี้ชาวมือถือก็จะได้เล่นกันสักที ออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยเถาวัลย์พร้อมกับเด็กสาวที่สูญเสียความทรงจำอีกทั้งยังต้องคำสาป ตามหาเทพเจ้าที่จะรักษาคำสาปนี้ได้ ความสนุกนี้มีทั้งเนื้อเรื่องและการไขปริศนา งานภาพกราฟิกเต็มไปด้วยความนุ่มนวลชวนผ่อนคลายและดนตรีประกอบที่ชวนอินมาก ๆ ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายบน iOS ในราคา 149 บาท ส่วนระบบ Android ยังขึ้นลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ ต้องรอกันอีกสักนิด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Antivine คลิกที่นี่


Life Makeover (สโตร์ไทย)

เกมที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาดมาเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยเรียบร้อยแล้วนั้นก็คือเกม Life Makeover เกมแนวแต่งตัวจำลองการใช้ชีวิต จากผู้พัฒนา Archosaur Games ให้ผู้เล่นได้มีอิสระตั้งแต่เริ่มเล่นอยากการสร้างอวตารในแบบของตัวเอง ปรับแต่งรายละเอียดด้ทุกจุด ปรับโทนสีผิวให้สมจริง มีเสื้อผ้าสำเร็จรูปมากมายให้เราได้ปลดดล็อคเพื่อนำมาสร้างรูปแบบแฟชั่นของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีระบบบ้านในฝันให้เราปรับแต่งบ้านในแบบของตัวเอง และยังมีรูปแบบ DIY เสื้อผ้า ออกแบบ ตัดเย้บ พิมพ์ลาย มีเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม และระบบโซเซียล ให้เราสนุกไปกับแพ๊งเพื่อน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Life Makeover คลิกที่นี่


Peridot (สโตร์ไทย)

อีกหนึ่งเกมมือถือแนว AR จากทีมผู้พัฒนามากฝีมืออย่าง Niantic ทีมีผลงานคุณภาพเยี่ยมมาการันตีความน่าเล่นและเกม Peridot เป็นอีกหนึ่งเกมแนว AR จำลองการเลี้ยงสัตว์สไตล์ทามาก็อตจิ ให้เราได้เลี้ยงดูเหล่า Peridot แต่ละตัวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างกันออกไป ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ช่วยหาอาหาร หาสถานที่ทำรัง เมื่อน้องเติบโตก็สามารถปล่อยน้องไไปใช้ชีวิตได้ตามธรรมชาติ และสามารถเรียกกลับมาได้หากเราคิดถึง มีระบบภารกิจ ให้เราสะสมค่า EXP สำหรับเหล่าสัตว์ในสังกัด สามารถผสมสร้างสายพันธุ์ใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Peridot คลิกที่นี่


Fake Future (สโตร์ไทย)

เกมมือถือชวนเล่นจากค่าย Yuzun Technology นั้นก็คือเกม Fake Future เกมแนวจำลองสถานการณ์ที่มาในธีมโลกไซเบอร์พังก์งานภาพสไตล์พิกเซล โดยเราจะต้องเอาชีวิตรอดในดินแดนรกร้าง สร้างสังคมขึ้นมาใหม่ สำรวจดาวเคราห์อื่น ๆ โดยจะมีเหล่าตัวละครค่อย ๆ โผล่ออกมาให้เราปลดล็อคไปทำความรู้จักกับพวกเขา มีระบบกาชา ระบบค้าขาย บททดสอบบ เป็นอีกหนึ่งเกมเล่นได้เรื่อย ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fake Future คลิกที่นี่


Days of Planet Earth (สโตร์สหรัฐฯ)

อีกหนึ่งเกมมือถือน้องใหม่ที่พึ่งเปิด Soft Launch นั้นก็คือเกม Days of Planet Earth เกมมือถือ RTS สร้างฐาน จากค่าย Chiseled Games Japan ที่มาพร้อมความโดดเด่นในเรื่องงานภาพกราฟิกที่สดใส โดยเราจะต้องเป็นผู้รอดชีวิตจากเชื้อไวรัสต่างดาว สร้างฐานหลบภัย ตามหาเหล่าผู้รอดชีวิต จัดทีมออกสำรวจค้นหาทรัพยากรที่จำเป็นในแต่ละพื้นที่ มาต่อเติมที่หลบภัยให้มั่นคงมากขึ้น ระหว่างการเดินทางอาจจะพบเหล่า NPC ที่จะมาสร้างเหตุการณ์ให้เราลุ้นระทึก นอกจานี้ยังสามารถจับมือเป็นพันธมิตรกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Days of Planet Earth คลิกที่นี่


แค่รายชื่อเกมมือถือน่าเล่นเกมแรกก็บอกเลยว่าฮอตฮิตแล้วนะยังมีอีกหลายเกมตามมาสมทบกันในสัปดาห์นี้อีกเพียบ เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมไหนก็ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย และในสัปดาห์หน้าเราจะเอาเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้น ก็รอติดตาม GameMonday กันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM