Kabam เปิดตัวเกม ‘King Arthur: Legends Rise’ ตัวอย่างใหม่ พร้อมเผยรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจ

King Arthur Legends Rise 090623 01

Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble เปิดตัวตัวอย่างใหม่ล่าสุดสำหรับเกม RPG แนวทีมในโลกยุคกลางที่จะเข้าเร็ว ๆ นี้อย่าง King Arthur: Legends Rise รวมทั้งประกาศว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวอันมืดมนของอาเธอร์ที่ถูกสร้างสรรค์จินตนาการขึ้นมาใหม่ภายในปีนี้ โดยจะเปิดให้บริการบน App Store, Google Play, และ Steam ทั่วโลก

เกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Apple App Store, Google Play, และ Steam แล้ววันนี้ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสุดเจ๋งภายในเกมได้จากการลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ นอกจากนี้ การทดสอบ Open Beta ครั้งต่อไปจะเริ่มในวันที่ 29 มิถุนายน ในสหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, เดนมาร์ก, นอร์เวย์, สวีเดน, ฟินแลนด์, ฟิลิปปินส์, และ ฮ่องกง มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสพลังของ ‘เอ็กซ์คาลิเบอร์’ ก่อนเกมเปิดให้บริการ

นอกจากนี้ ทาง Kabam ยังได้ปล่อยตัวอย่างฟีเจอร์เกมเพลย์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเจาะลึกเบื้องหลังตัวเกมเพลย์และฟีเจอร์ของ King Arthur: Legends Rise ผู้เล่นจะได้รับรู้ถึงการทำงานของทีมงาน Kabam ที่ได้นำเอาตำนานกษัตริย์อาเธอร์มาสร้างสรรค์จินตนาการใหม่ให้เป็นเกม RPG แนวทีมที่มีรูปแบบการเล่นทั้ง PvE และ PvP สุดยิ่งใหญ่และภาพที่สวยงามด้วย Unreal Engine 5

ใน King Arthur: Legends Rise ผู้เล่นจะได้ควบคุมอาเธอร์ในวัยหนุ่ม ผู้ที่ได้ทำข้อตกลงอันมืดมิดกับมังกรที่ติดอยู่ในเอ็กซ์คาลิเบอร์เพื่อรับพลังที่เขาต้องการและรักษาคาเมล็อตไว้ อาเธอร์จะต้องเผชิญหน้ากับบ้านเกิดนครคาเมล็อตของเขาที่อยู่ภายใต้การคุกคามจากกองกำลังของกษัตริย์ล็อต ผู้ช่วงชิงที่พยายามจะใช้พลังของเทพเจ้าแห่งความมืดเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจเหนือบริเตนและที่อื่น ๆ ผู้เล่นจะต้องรวบรวมอัศวินผู้ยิ่งใหญ่เพื่อสร้างทีมช่วยเหลืออาเธอร์ในการเผชิญหน้ากับล็อตและกองกำลังมืด, สิ่งมีชีวิตในเทวตำนาน, และเหล่าผู้คลั่งไคล้ในอำนาจ เพื่อเติมเต็มโชคชะตาของเขาและสร้างอาณาจักรแห่งคาเมล็อตใหม่

ฟีเจอร์ King Arthur: Legends Rise เด็ดที่ผู้เล่นจะได้พบ อาทิ:

  • มหากาพย์เควสต์กษัตริย์อาเธอร์ – ร่วมผจญภัยผ่านแคมเปญในยุคกลางที่สมจริงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเควสต์ของกษัตริย์อาเธอร์ในวัยหนุ่ม พร้อมแอ็คชันระดับมหากาพย์ การต่อสู้แบบเทิร์นเบสกับกลุ่มศัตรู และเหล่ามอนสเตอร์อันน่าสะพรึงกลัวเพื่อรับของรางวัลที่หายาก
  • สะสมรวบรวมเหล่าอัศวินอาเธอร์ผู้ทรงพลัง – สะสม, อัปเกรด, และต่อสู้ไปกับเหล่าอัศวิน, นักรบ, พ่อมด, นักเวท, และอื่น ๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาเธอร์ในตำนาน ติดตั้งอาวุธยุคกลางอันทรงพลังที่มีชื่อว่าสมบัติโบราณให้กับเหล่าอัศวินของผู้เล่น และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้รับจากการผจญภัย
  • เอาชนะเหล่าศัตรูอันน่าเกรงขาม – ต่อสู้กับเหล่าบอสมหากาพย์และมอนสเตอร์ในเทวตำนานในการต่อสู้แบบเทิร์นเบสสุดเข้มข้นในขณะที่ผู้เล่นเดินทางผจญภัยในโลกที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ด้วยระบบ RPG และการออกแบบที่ล้ำลึก
  • กราฟฟิกที่สวยงามตระการตา – สัมผัสตัวละครแบบ 3D, แอนิเมชัน, วิชวลเอฟเฟกต์, และสภาพแวดล้อมในธีมแฟนตาซียุคกลางที่มีความสวยงามตระการตาและถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 5
  • การเล่นข้ามแพลตฟอร์มมือถือและ PC – สามารถสลับอุปกรณ์ระหว่างมือถือและ PC เพื่อเล่นในระหว่างเดินทางหรือที่บ้านได้อย่างราบรื่น

สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Website King Arthur: Legends Rise รวมไปถึงช่องทางโซเชียลทางการบน Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, TikTok, และ Discord

อ่านข่าวเกม King Arthur: Legends Rise คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM