BANDAI NAMCO นำอะนิเมะสุดโปรดมาสู่ BATTLE ROYALE ใน MY HERO ULTRA RUMBLE

MY HERO ULTRA RUMBLE 120923 01

Bandai Namco Entertainment Asia ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมและผู้พัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำได้ประกาศในวันนี้ว่า MY HERO ULTRA RUMBLE เกมแนว Battle Royale ผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่เล่นฟรีซึ่งสร้างจากซีรีส์อนิเมะยอดนิยม พัฒนาโดย BYKING สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ MY HERO ONE’S JUSTICE MY HERO ULTRA RUMBLE กำลังจะมาถึง PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และพีซีผ่าน STEAM

MY HERO ULTRA RUMBLE 120923 02

ใน MY HERO ULTRA RUMBLE ผู้เล่นจะเข้าร่วมหนึ่งในแปดทีมที่มีผู้เล่นสามคนในฐานะ ฮีโร่ หรือ ผู้ร้าย ในขณะที่พวกเขาต่อสู้บนแผนที่ที่กว้างใหญ่ทั่วเมือง ด้วยการควบคุมตัวละคร My Hero แบบคลาสสิก แฟน ๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก นิสัยแปลกๆ ของตนอย่างเต็มที่เพื่อโจมตีศัตรูและร่วมมือกับทีมเพื่อเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมในชัยชนะของทีมได้ด้วยการช่วยเหลือหรือข่มขู่พลเรือนในสนามเพื่อรับไอเท็มทรงพลังที่สามารถกำหนดผลลัพธ์ของการต่อสู้ได้

MY HERO ULTRA RUMBLE 120923 03

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MY HERO ULTRA RUMBLE และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราบน Facebook , Instagram , Twitter , TikTok , LINE และ YouTube

FLOATING BOTTOM