สวยจนต้องจับจองคอลเลกชันโปเกมอนของ Razer กลับมาสู่เอเชียแปซิฟิกอีกครั้งพร้อมกับลวดลายใหม่

Razer 150623 01

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์โปเกมอน ในบางประเทศภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมลวดลายใหม่ที่เหล่าโปรเกเมอนเทรนเนอร์ต้องมีในครอบครอง

Razer 150623 02

ลักษณะที่พิเศษของผลิตภัณฑ์ :

1. Razer BlackWidow V3 Tenkeyless – Pokémon Edition

สำหรับแฟนๆโปเกมอนที่ต้องการคีย์บอร์ดคุณภาพเยี่ยมพร้อมบ่งบอกความเป็นเทรนเนอร์ แป้นพิมพ์นี้ตกแต่งด้วยลวดลายโปเกบอลบนพื้นผิวและปุ่มกด มาพร้อมกับ Razer Green Mechanical Switches และให้แสงสีจากระบบ Razer Chroma RGB ขนาบด้วย Pikachu และ Eevee ข้างบนปุ่มลูกศร

2. Razer Gigantus V2 – XXL – Pokémon Edition

ตอนนี้แฟน ๆ Eevee สามารถชื่นชมโปเกมอนตัวโปรดได้อย่างใกล้ชิด  มาพร้อมกับ Pikachu ที่ทุกคนชื่นชอบ และรวม “eeveelutions” ทั้งหมดของมันบนแผ่นรองเมาส์นี้ เป็นกุญแจสำคัญในการควบคุมของเหล่าเทรนเนอร์ โดดเด่นด้วยพื้นผิวผ้าทอไมโครเท็กซ์เจอร์ โฟมยางหนาความหนาแน่นสูงเพื่อความสม่ำเสมอและความทนทาน และฐานยางกันลื่นเพื่อให้แผ่นรองอยู่กับที่

3. Razer Gigantus V2 – Medium – Pokémon Edition

แผ่นรองเมาส์ขนาดกลางนี้มีพื้นผิวผ้าไมโครเท็กซ์เจอร์เป็นพื้นผิวผ้าหนาความหนาแน่นสูง และฐานยางกันลื่นแบบเดียวกับรุ่น Gigantus V2 – XXL แผ่นรองเม้าส์นี้ประกอบด้วย Pikachu และ Eevee อย่างเด่นชัด เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแสดงความรักต่อคู่หูอันเป็นสัญลักษณ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม Razer.com

ผลิตภัณฑ์ : Razer ขอแนะนำอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมระดับแนวหน้า มาพร้อมกับการออกแบบด้วยลวดลายโปเกมอนที่ไม่เหมือนใคร เพื่อแฟน ๆของแฟรนไชส์ยอดนิยมนี้ ตอนนี้เหล่าเทรนเนอร์สามารถเนรมิตโปเกมอนตัวโปรดไว้ข้างกายพร้อมกับเกมมิ่งเกียร์ระดับสูงได้แล้ววันนี้

กำหนดการจำหน่าย : จำหน่ายแล้ว

สถานที่จัดจำหน่าย : มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน PowerBuy ในประเทศไทย

  • Razer BlackWidow V3 Tenkeyless – Pokémon Edition จะวางจำหน่ายที่ Razer.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต , ราคา : 6,399 บาท
  • The Razer Gigantus V2- XXL – Pokemon Edition จะมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต , ราคา: 1,839 บาท
  • Razer Gigantus V2 – Medium – Pokémon Edition: จะมีจำหน่ายที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต , ราคา: 1,229 บาท

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM