การปรากฎตัวของ Razer Cobra Pro และ Razer Cobra ซีรี่ย์เมาส์ที่จะมอบประสบการณ์ที่ต่างออกไป

Razer Cobra 030723 01

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ วันนี้ได้ยกระดับโดเมนเมาส์สำหรับการเล่นเกมด้วยการเปิดตัว Razer Cobra line ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ในการผสมผสานระหว่างรูปทรงและฟังก์ชันอย่างลงตัว เมาส์รุ่นใหม่ตัวนี้รวมคุณสมบัติเด่นจากแบรนด์ Razer ไว้อย่างครบครันในรูปทรงเมาส์สมมาตร Razer Cobra Pro สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความสามารถในการปรับแต่ง เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และนวัตกรรมต่างๆอีกมากมาย ขอเชิญเกมเมอร์เข้าสู่ประสบการณ์การเล่นเกมที่จัดเต็มไปด้วยแสงสี

“ในตลาดมีช่องว่างให้เมาส์ที่มอบประสบการณ์ดื่มด่ำในการเล่นเกมและเป็นทรงแบบสมมาตร ด้วยแรงผลักดันจากการตระหนักรู้ดังกล่าว เราจึงสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cobra ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด” Barrie Ooi หัวหน้าแผนกเกมพีซีของ Razer กล่าว “Cobra Pro นั้นไม่มีใครเทียบได้ในฐานะเมาส์ไร้สายและสมมาตรที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและน่าดื่มด่ำที่สุดในปัจจุบัน และเราไม่สามารถรอให้ชุมชนของเราลองใช้ด้วยตัวเอง”

ปลดปล่อยการควบคุมและการปรับแต่งที่เหนือชั้น

ตั้งแต่คำสั่งที่จำเป็นไปจนถึงมาโครที่ซับซ้อน Cobra Pro ช่วยให้เกมเมอร์มีการควบคุมในระดับใหม่ เมาส์ผสานรวมเข้ากับการควบคุมที่ปรับแต่งได้ 10 รายการ โปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ด 5 โปรไฟล์ และโซน Chroma RGB ที่สามารถระบุตำแหน่งได้ 11 โซน ซึ่งส่วนใหญ่อยุ่ในระดับเดียวกัน ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในการออกแบบที่สมมาตรทันสมัย

Cobra Pro ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยปุ่มเจ็ดปุ่มที่ด้านบน สองปุ่มที่ด้านข้างและอีกหนึ่งปุ่มที่ด้านล่าง Cobra Pro กำหนดนิยามใหม่ของตัวช่วยต่างๆที่คุณควรจะได้รับ มอบความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบสำหรับคำสั่งที่เข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว นอกเหนือจากนี้ เวทมนตร์ของเรายังไม่จบด้วยฟีเจอร์ Hypershift ของ Razer ซึ่งจะเปิดใช้งานชุดฟังก์ชันรองนอกเหนือจากการกำหนดปุ่มที่มีอยู่เป็นการชั่วคราวสำหรับการเล่นเกมในระดับใหม่ทั้งหมด โปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดทั้งห้าโปรไฟล์ กำหนดค่าได้อย่างง่ายดายผ่าน Razer Synapse สามารถวนผ่านด้านล่างของเมาส์ ทำให้สามารถสลับโปรไฟล์ได้อย่างราบรื่นซึ่งปรับให้เหมาะกับสถานการณ์การเล่นเกมต่างๆ

“ความสามารถในการสลับไปมาระหว่างการตั้งค่าโปรไฟล์เมาส์ของฉัน ดังนั้นฉันจึงสามารถปรับให้เหมาะสมตามสถานการณ์ได้อย่างไร้รอยต่อสำหรับเกมต่างๆ เป็นสิ่งที่เปลี่ยนความสามารถในการเล่นเกมของฉัน” Mizkif ผู้ร่วมก่อตั้ง OTK และ Twitch Streamer กล่าว “ฉันยังเข้าใจไม่ได้ว่า RGB ดูดีแค่ไหน ในการตั้งค่าการเล่นเกมของฉัน – มันเพิ่มสีสันและความสนุกสนานให้กับโต๊ะทำงานของฉันอย่างมาก”

Razer Cobra 030723 02

สัมผัสความสวยงามด้วยมือของคุณ

เมาส์ซีรี่ย์ Cobra นั้นเป็นส่วนประกอบที่ขาดไม่ได้หากจะสร้างบรรยากาศ Chroma RGB รอบด้านของ Razer ด้วยระบบไฟส่องสว่างเกินตัวสำหรับอุปกรณ์เล่นเกมที่กล้าพูดได้เลยว่าเป็นผู้นำของโลก Chroma RGB มีสีมากถึง 16.8 ล้านสี และระบบปรับแต่งการแสดงแสงมากมาย

ไม่น้อยกว่า 250 เกม ฟังค์ชั่นพิเศษ Smart Dimming ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในสายผลิตภัณฑ์ Cobra ช่วยให้เกมเมอร์สามารถประหยัดแบตเตอรี่ได้โดยอัตโนมัติระหว่างการเล่นและเปลี่ยนกลับเป็นการแสดงผลแบบ Chroma เต็มรูปแบบในช่วงการใช้งานปกติ

ผู้นำด้านเทคโนโลยี

Cobra Pro เป็นข้อพิสูจน์ถึงนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งของ Razer ด้วยการใช้ประโยชน์จากสุดยอดเทคโนโลยีต่างๆที่เรามี เราตั้งต้นจากส่วนประกอบที่สุดยอดเป็นทุนเดิมของ Razer Basilisk V3 Pro ที่ได้รับรางวัล ด้าน Focus Pro 30K Optical Sensor, Optical Mouse Switches Gen-3 และ HyperSpeed ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการมากกว่านี้ Cobra Pro ได้ถูกอัปเกรด True 4000 Hz polling rate ที่แท้จริงด้วย Razer Mouse Dock Pro (จำหน่ายแยกต่างหาก) หรือ Dongle ไร้สาย Razer HyperPolling ยกระดับประสิทธิภาพการเล่นเกมไปสู่ระดับ Stratospheric

Razer Cobra 030723 04

การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและไร้กังวล

แม้จะอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ แต่ Cobra Pro ก็มีน้ำหนักเพียงแค่ 77 กรัม ทำให้เกมเมอร์ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดทั้งด้านการใช้งานและความสวยงามจาก RGB ด้วยการเล่นเกมที่สามารถยาวนานถึง 100 ชั่วโมงบน HyperSpeed Wireless (และ 170 ชั่วโมงที่เหลือเชื่อบน Bluetooth) เกมเมอร์สามารถใช้เมาส์คู่ใจนี้ได้ทุกที่ทุกสถานการณ์อย่างไร้กังวล

สาย USB Type C Speedflex พร้อมระบบชาร์จเร็ว ทำให้ Cobra Pro พร้อมสำหรับการใช้งานตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Razer Mouse Dock Pro (แยกจำหน่าย) หรือ Razer Wireless Charging Puck (จำหน่ายแยกต่างหาก) เพื่อปลดล็อกความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายและมอบความสะดวกสบายสูงสุด

แนะนำรุ่น Razer Cobra

สำหรับเกมเมอร์ทั่วไปที่สะดวกการเชื่อมต่อแบบใช้สาย Razer Cobra เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นควรค่าแก่การลอง ด้วยน้ำหนักเบาและติดตั้งสวิตช์ที่ทนทานเป็นพิเศษ ปุ่มควบคุมที่ปรับแต่งได้ 8 ปุ่ม ตกแต่งด้วยแสง Chroma แบบไล่ระดับ เมาส์นี้แสดงตัวอย่างของอุปกรณ์ที่ฟังชั่นอัดแน่นแต่รูปทรงกะทัดรัดและโฉบเฉี่ยว

Razer Cobra 030723 03

การผสานรวมอย่างลงตัว ความสามารถในการปรับแต่งที่ไม่มีใครเทียบได้ ความสวยงามของแสงสี กลุ่มผลิตภัณฑ์ Razer Cobra คือจุดสุดยอดใหม่ของเมาส์สำหรับเล่นเกม ขับเคลื่อนเกมเมอร์ไปสู่อนาคตที่มีสภาพแวดล้อมเกมมิ่งที่น่าทึงผสานกับความคล่องแคล่วที่ Cobra มอบให้อย่างลงตัว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Cobra line  โปรดไปที่ Razer.com.

ราคา และ วันวางจำหน่าย

Razer Cobra Pro

5,090 บาท – 29 มิถุนายน 2023

เว็บ Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Cobra Pro โปรดไปที่ Razer.com

1,490 บาท – 29 มิถุนายน 2023

เว็บ Razer.com, RazerStores & ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Cobra โปรดไปที่  Razer.com.

อ่านข่าว Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM