Aquarium. ปักหมุดเสิร์ฟความว้าวบน Steam เร็ว ๆ นี้

Aquarium 14072023 1

Entergram เคาะฤกษ์แล้วพร้อมนำบรรยากาศความรักโรแมนติกของ Aquarium. เกม visual novel มาเสิร์ฟบน PC เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นในวันที่ 26 ตุลาคม 2023 ค่ายเกมจากญี่ปุ่นยืนยันจะมีสตอรี่ใหม่ถูกเติมเข้ามาให้ฟินจิกหมอนกระจาย เป็นเนื้อเรื่องจากแคมเปญ “Your Thoughts: Mass Call for Aquarium. Situations” บน Twitter ซึ่งจะอัปเดตฟรีลงบน PlayStation 4 และ Switch ในภายหลัง

เกี่ยวกับ Aquarium. จะเล่าถึงเรื่องราวของทายาทแห่งตระกูล Francois ผู้ฝันร้ายทุกคืนถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ในฝันหญิงสาวที่เขาไม่รู้จักบอกว่าเกลียดเขาและเดินจากไป จนกระทั่งวันหนึ่งในหน้าร้อนเมื่อเจ้าตัวต้องเตรียมตัวสานต่องานของตระกูล Francois อย่างเต็มตัว พี่สาวคนโตบอกให้เขาหาสาวใช้คนใหม่เข้ามาช่วยงานและคอยให้คำแนะนำ และกลายเป็นว่าเมดคนใหม่ก็คือหญิงสาวที่เขาเจอในฝันนั่นเอง

แม้ทั้งคู่จะมีความรู้สึกบางอย่างร่วมกัน แต่อุปสรรคเรื่องชนชั้นที่ต่างกันไม่อาจถูกพังลงได้โดยง่าย และหญิงสาวก็มีความลับทีไม่อาจเปิดเผย ผู้เล่นจะได้รู้ว่าอะไรที่นำทั้่งคู่มาเจอกันผ่านเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของชายหนุ่มและหญิงสาวที่มีฐานะต่างกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Aquarium.

อ่านข่าว Aquarium. คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM