พลาดได้ไง Capcom เปิดให้ลุยใน Exoprimal เริ่ม 14 ก.ค. นี้

Exoprimal 140723 01

ใส่ชุดให้พร้อม ปรับตัวและเอาตัวรอดให้ได้ เพราะ Capcom เปิดให้เล่นเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Exoprimal เกม Team- based Action การันตีความมันส์ ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ทุกแพลตฟอร์มทั้ง  Xbox Game Pass / Xbox Series X|S / Xbox One / Windows / PlayStation®5 / PlayStation®4 / Steam®

Exoprimal 140723 02

Exoprimal คือเกมอะไร

Exoprimal เป็นเกมออนไลน์สไตล์แอ็กชันที่ให้เล่นกันเป็นทีม โดยใช้เทคโนโลยีเอ็กโซสูท (exosuit) สุดล้ำของมนุษยชาติ มาต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่ดุร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างไดโนเสาร์!

ผู้พัฒนาได้นำข้อเสนอแนะจากรอบโอเพ่นเบต้ามาพิจารณา โดยได้เพิ่มตัวเลือกในการทำภารกิจสุดท้ายในลักษณะ PvE เท่านั้นในแต่ละแมตช์ ซึ่งจะชนะได้เมื่อทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จโดยเร็วที่สุดแทนการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ

พบกับวีทูบเบอร์จากค่ายโฮโลไลฟ์ ท่องโลก Exoprimal ไปด้วยกัน!

รับชมโทโคยามิ โทวะ (Tokoyami Towa), ชิชิโระ โบตัน (Shishiro Botan), ทาคาเนะ ลุย (Takane Lui), อุซาดะ เปโกระ (Usada Pekora) และยูกิฮานะ เลมี (Yukihana Lamy) สนุกสนานไปด้วยกันขณะต่อสู้กับฝูงไดโนเสาร์! ดูได้ที่ช่องของวีทูบเบอร์แต่ละราย

เว็บไซต์หลัก (ญี่ปุ่นเท่านั้น) >คลิก<

ติดตามทีมนักพัฒนาเกม Monster Hunter ลองเล่น Exoprimal!

สมาชิกทีมเดฟแห่ง Monster Hunter รวมถึงโปรดิวเซอร์ เรียวโซ สึจิโมโตะ (Ryozo Tsujimoto) และผู้กำกับ คานาเมะ ฟูจิโอกะ (Kaname Fujioka) ลองปฏิบัติภารกิจสำหรับผู้เล่น 10 คน! นอกจากนี้ ทาคุโระ ฮิราโอกะ (Takuro Hiraoka) ผู้กำกับเกม Exoprimal และคาซึโนริ อิโนอุเอะ (Kazunori Inoue) โปรดิวเซอร์เกม Exoprimal ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นทีมผู้พัฒนาเกม Monster Hunter มาอย่างยาวนาน ยังตบเท้าร่วมทีมเบื้องหลังวิดีโอสุดพิเศษนี้ด้วย ให้ทุกคนได้ค้นพบแรงบันดาลใจที่ Monster Hunter มีต่อเกมเพลย์ที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ในเกม Exoprimal!

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับฮิราโอกะ ในซีรีส์ Monster Hunter:
・  Monster Hunter World: Iceborne (หัวหน้าฝ่ายออกแบบเกม)

ผลงานล่าสุดของโปรดิวเซอร์อิโนอุเอะ ในซีรีส์ Monster Hunter:
・  Monster Hunter Stories 2 (โปรดิวเซอร์)

ส่องคอนเทนต์จากอัปเดตที่กำลังจะมีขึ้น !

อัปเดตครั้งที่ 1
ชุดใหม่ 10 ชุด แต่ละชุดมีอาวุธใหม่ทั้งหมด โดยจะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งที่ 1 ใส่ชุดให้พร้อมและปรับสไตล์การต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดให้ได้!

อัปเดตครั้งที่ 2
Exoprimal และ Street Fighter 6 ผนึกกำลังครั้งพิเศษในการอัปเดตครั้งที่ 2 ให้ได้เห็น Ryu และ Guile ชกต่อยฝูงไดโนเสาร์ เปิดโอกาสให้เลือกไฟท์เตอร์ได้ตามที่ชอบ!

อัปเดตครั้งที่ 3
ดูผลงานคอลแล็บเกมแอ็กชันยอดนิยมของแคปคอม (Capcom)! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตใหม่ ๆ ได้ที่ >คลิก<

ข้อมูลตัวเกม

เกม: Exoprimal

วันเปิดตัว: 14 กรกฎาคม 2566

แพลตฟอร์มที่รองรับ: Xbox Game Pass / Xbox Series X|S / Xbox One / Windows / PlayStation®5 / PlayStation®4 / Steam®

ประเภท: แอ็กชันออนไลน์แบบทีม

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: Website Exoprimal

อ่านข่าว Exoprimal คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM