Super Crazy Rhythm Castle ผจญภัยในโลกแห่งดนตรีสุดโกลาหล! เส้นทางอันแสนน่าจดจำจะเปิดให้เล่นเร็ว ๆ นี้

Super Crazy Rhythm Castle 190723 01

Konami Digital Entertainment Limited(KONAMI) และ Second Impact Games ผู้พัฒนาเกมชาวบริติช ได้เปิดตัว Super Crazy Rhythm Castle เกม co-op แนวพัซเซิลที่แปลกใหม่และแหวกแนว! Super Crazy Rhythm Castle คือเกมดนตรีที่เน้นตัวละครเป็นหลักที่ผสมผสานเพลงหลากหลายแนวเพื่อพาคุณไปผจญภัยในปราสาทที่แปลกประหลาด เผชิญหน้ากับราชานรกผู้โหดเหี้ยมที่จะทำให้คุณเสียจังหวะ! รองรับภาษาจีนตัวเต็ม จีนตัวย่อ และเกาหลีด้วย! จะมาคนเดียวหรือตั้งวงกับเพื่อนสามคนก็ได้ คุณจะพิชิตปราสาทได้หรือไม่? หาคำตอบได้จากเทรลเลอร์ด้านล่างเลย!

Super Crazy Rhythm Castle คือผลงานจากสตูดิโอเล็ก ๆ ในสหราชอาณาจักรที่ชื่อว่า Second Impact Games คือการผสมผสานประสบการณ์กว่า 10 ปีในการสร้างสรรค์สิ่งที่ ‘บ้าสุดๆ’! Konami Digital Entertainment Limited(KONAMI) และ Second Impact Games จับมือร่วมงานกันเพื่อปล่อยเกมออกสู่ทั่วโลกใน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Steam® และ Nintendo Switch™

Super Crazy Rhythm Castle พร้อมเปิดให้กด Wishlist แล้วในแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยจะมีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้าและวันเปิดตัวเวอร์ชันดิจิทัลในภายหลัง

Super Crazy Rhythm Castle 190723 04

ภาพรวมผลิตภัณฑ์

ผจญภัยสู่ความไร้สาระ

การผจญภัยแบบไม่รู้ลืมด้วยใจเบิกบานและฝีเท้าที่แม่นยำ อินไปกับเสียงเพลงและความบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นภายในเกม

ฮีโร่ที่เหนือจินตนาการ เดินหน้าสู่ Rhythm Castle! ภายในจะมีราชา Ferdinand ที่คอยป้องกันมงกุฎและคอยแกล้งคุณอยู่เสมอ ผ่านความท้าทายและเอาชนะเขาให้ได้ โยนถั่วลงในพิธีกรรมอัญเชิญแบบโบราณ หยุด DJ มะเขือยักษ์ ชุบคนเนื้อจิ๋วในน้ำเกรวี่ที่จะมีเฉลยเหตุผลในเกม ทำทั้งหมดนี้โดยที่ต้องรักษาจังหวะเอาไว้อยู่เสมอ!

Super Crazy Rhythm Castle 190723 02

ซาวน์แทร็คโดนใจ

มีมากกว่า 30 แทร็คและมีซ่อนอยู่อีกเล็กน้อย ทั้งแนวร็อก ฮิปฮ็อป ดั๊บสเตป และอื่น ๆ อีกมากมาย

Super Crazy Rhythm Castle 190723 03

Co-op สุดมันส์

เกมเพลย์แนว Co-op สุดป่วนที่ทั้งสนุกและเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ไม่เก่งเกมแนวจังหวะเหรอ? ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเล่นได้ทั้งในโหมดสามปุ่มและสี่ปุ่ม หรือจะออกมาแก้ปริศนาในขณะที่เพื่อนของคุณคอยจัดการเรื่องเพลง! ไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อน รับรองได้เลยว่าสนุกสุดเหวี่ยงและรู้สึกท้าทายใน Rhythm Castle อย่างแน่นอน

โกลาหลแบบมัลติทาสก์

มีตั้งแต่ห้องเอสเคปเพลงจนไปถึงอาร์เคตลิฟต์ คุณจะต้องคิดนอกกรอบเพื่อเอาชนะสิ่งก่อกวนจากปีศาจให้ได้ เล่นตามจังหวะเพลงพร้อมทำงานยาก ๆ เพื่อแก้ปัญหาในแต่ละด่าน!

Super Crazy Rhythm Castle 190723 05

อินกับเสียงเพลง

อยากได้เหรียญทองไหม? ปลดล็อกและเล่นทุกเพลงใน Music Lab สิ ไม่มีของไร้สาระ ใช้แค่จังหวะเพลงอย่างเดียว!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Super Crazy Rhythm Castle ได้ที่  Facebook page Konami Asia และ Youtube Konami Asia

อ่านข่าวเกม Super Crazy Rhythm Castle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM