Gala Games เปิดตัว “Legacy” เกมจำลองธุรกิจรูปแบบใหม่ พร้อมให้คุณได้ลองแล้ววันนี้!

Legacy 011123 01

Gala Games เปิดตัว Legacy เกมจำลองธุรกิจสุดสร้างสรรค์ที่พัฒนาขึ้นโดย ’22Cans’ สตูดิโอของนักออกแบบเกมชื่อดังอย่าง Peter Molyneux ภายในเกมผู้เล่นจะสามารถออกแบบและขายสิ่งของต่าง ๆ ได้ ตั้งแต่ตุ๊กตาหมีธรรมดา ๆ ไปจนถึงรถยนต์สุดหรู นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถขยายอาณาจักรธุรกิจของตนเองได้โดยการสร้างโรงงานรวมไปถึงสามารถจ้างพนักงานได้อีกด้วย

เนื้อหาหลักของ Legacy คือการได้ให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนการใช้ทักษะทางด้านการบริหารจัดการและการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ภายในเกมจะมีกิจกรรมแข่งขันการขายและแข่งขันการออกแบบจัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยการแข่งขันทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็นสี่ระดับหรือสี่ลีก ตั้งแต่ลีกเริ่มต้นต้นไปจนถึงซูเปอร์ลีก และแน่นอนว่ายิ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันมีมากเท่าไร เงินรางวัลก็จะยิ่งสูงขึ้นตามเท่านั้น!

Legacy 011123 02

สำหรับการแข่งขันการขายจะคัดเลือกผู้ชนะโดยเปรียบเทียบปริมาณการขายและยอดขายของผู้เล่นในระหว่างช่วงกิจกรรม ส่วนในการแข่งขันการออกแบบ ผู้เล่นจะต้องออกแบบและส่งผลงานที่ตรงตามธีมและข้อกำหนดของการแข่งขันแต่ละรายการ หลังจากนั้นผู้ชนะจะถูกตัดสินผ่านการโหวตจากคอมมูนิตี้ของเกม

Legacy 011123 03

โดยผู้ชนะกิจกรรมการแข่งขันจะได้รับของรางวัลเป็น ‘Legacy Ticket’ ตั๋วสุดพิเศษที่สามารถนำมาแลกเป็น ‘GALA’ เหรียญโทเค็นในระบบของ Gala Games รวมไปถึงสกุลเงินภายในเกมอย่าง  ‘Gem’ ที่สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใช้ซื้อตั๋วเพื่อเข้าร่วมอีเวนท์ภายในเกม รวมถึงสามารถเก็บสะสมเพื่อเข้าร่วมทำภารกิจประจำวันอย่าง เช่น ภารกิจตะลุยเหมืองแร่ เป็นต้น

นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งของ Legacy Ticket ที่ผู้เล่นได้รับจะถูกมอบให้กับผู้เล่นที่มี ‘Legacy Deed Key’ หรือก็คือโฉนดที่ดินภายในเกมซึ่งถือเป็น NFT โดยผู้ที่ครอบครองโฉนดที่ดินนี้สามารถสร้างกิลด์ได้ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องเข้าร่วมสังกัดกิลด์ตามเงื่อนไขที่กำหนด

Legacy 011123 04

“ในที่สุดเกม Legacy ที่ผู้เล่นเกมบล็อกเชนทั่วโลกต่างรอคอยมานานก็ได้ปล่อยออกมาให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว เราหวังว่า Legacy ของปรมาจารย์เกม Peter Molyneux จะกลายเป็นที่ที่ผู้เล่น สามารถปลดปล่อยจินตนาการ รวมถึงขยายขีดความสามารถทางด้านการจัดการและการออกแบบได้” ตัวแทนจาก Gala Games กล่าว

Legacy สามารถเล่นได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Gala Games เล่น Legacy ได้แล้ว

อ่านข่าวเกม Legacy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM