5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 187

top game 4 2 24 01

เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์ด้วยเกมมือถือสุดปังน่าเล่นมากมายที่หลายค่ายทยอยเปิดให้บริการกันแบบจัดเต็ม และพิเศษสุด ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นในสัปดาห์นี้ไม่ควรพลาด เพราะเราหยิบเกมมือถือน่าเล่นที่คัดสรรแบบพิเศษมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ นั้นเอง

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์

Death Stranding Director’s Cut (สโตร์ไทย)

เกมตัวท็อปที่เปิดให้ลุยทั้งในเวอร์ชั่นคอนโซลและ PC มาก่อนตอนนี้เปิดให้ชาวเกมมือถือ iOS ได้ลุยกันบ้างนั้นก็คือเกม Death Stranding Director’s Cut ผลงาน Action จากทีมผู้พัฒนา Hideo Kojima เปิดให้บริการโดย 505 Games เล่าเรื่องราวอันเข้มข้นน่าติดตามในโลกที่ล่มสลาย การเดินทางของตัวเอก Sam ที่ทำภารกิตส่งของไปยังพื้นที่ต่าง ๆ สร้างสายสัมพันธ์ระหว่างผู้คน เบื้องลึกเบื้องหลังที่ซุกซ่อนไว้ งานภาพและเนื้อเรื่องครบรสน่าเล่น เปิดวางจำหน่ายเฉพาะระบบ iOS ที่ตอนนี้รองรับเฉพาะ iPhone 15 Pro, iPad ที่ใช้ชิปเซ็ต M และ Mac ในราคา 1,418.45 และตอนนี้มีโปรลดอยู่ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เหลือเพียง 699 บาทเท่านั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off

อ่านข่าวเกม Death Stranding Director’s Cut คลิกที่นี่


One Punch Man: World (สโตร์ SEA)

เกมมือถือน่าเล่นจากอนิเมะสุดเท่ที่เปิดให้แฟนเกมได้ลุยกันในสัปดาห์นี้นั้นก็คือเกม One Punch Man: World เกมแนว Action RPG จากทีมผู้พัฒนา T3 Studio ภายใต้บริษัท Perfect World Games ลุยไปในโลกที่มีการเติมเรื่องราวให้สมบูรณ์มากขึ้น ออกเดินทางสำรวจโลกโอเพนเวิร์ด พบเจอเหล่าตัวละครที่คุ้นเคยและเรื่องราวของพวกเขา สกิล ความสามารถเฉพาะตัว ให้เราเลือกใช้งาน มีระบบการต่อสู้ในแบบของตัวเองที่สามารถออกจังหวะการโจมตี ป้องกัน สวนกลับ ทำลายเกราะ เลือกใช้ท่าไม้ตายได้อย่างอิสระ งานภาพสวยงามน่าเล่นไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม One Punch Man: World คลิกที่นี่


Live Live! School Idol Festival 2 Miracle Live (สโตร์ไทย)

เกมมือถือน่าเล่นแนวมิวสิคน้องใหม่ที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองโหลดมาเล่นกันกับเกม Live Live! School Idol Festival 2 Miracle Live เกมมือถือแนว Rhythm จากทีมผู้พัฒนาชั้นนำ Bushiroad เกมภาคต่อที่มาพร้อมความสนุกเช่นเคย สนุกไปกับการกดให้ตรงจังหวะเพลงที่มีให้เลือกเล่นกว่า 500 เพลงหลากหลายแนว ยังมีเนื้อเรื่องอันน่าติดตามในคอนเซ็ปต์ชีวิตประจำวันของเหล่าไอดอลให้เราได้อิน มีระบบแชท เพิ่มความสัมพันธ์รู้จักเรื่องราวของพวกเขามากขึ้น ระบบชุดแฟชั่นให้เลือกปลดล็อค งานภาพเสียงจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Live Live! School Idol Festival 2 Miracle Live คลิกที่นี่


NU: Carnival – Bliss (สโตร์ไทย)

อีกเกมมือถือสุดแซ่บเอาใจสาววายให้ได้จิ้นกันแบบจัดเต็มในเกม NU: Carnival – Bliss เกมแนว turn-based RPG จากทีมผู้พัฒนา DarkWind Ltd. เล่าเรื่องราวในทวีปไคลน์และตัวละครหลักอย่างไอเดนที่ถูกอัญเชิญไปยังโลกที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย พบเจอเหล่าตัวละครชายสุดหล่อเท่ ที่มีให้สะสมโดยการเปิดกาชา ปลดล็อคเนื้อเรื่องสุดพิเศษ จัดทีม 5 ตัวละครหลัก ทำภารกิจพิเศษต่าง ๆ ทีเด็ดของเกมนี้อยู่ที่เมื่อตัวละครในทีมโดนดาเมจ เสื้อผ้าก็จะฉีกขาด สีหน้าตัวละครและเสียงพากย์ก็จะมีความเซ็กซี่มากไปอีก งานภาพสวยงามแจ่มว้าวบอกเลยว่าของดีมาก ๆ สาววายไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม NU: Carnival – Bliss คลิกที่นี่


MMS Idle: Monster Market Story (สโตร์ไทย)

อีกเกมมือถือน่าเล่นที่หยิบมาฝากคอเกมสายลุยนั้นก็คือเกม MMS Idle: Monster Market Story เกมน้องใหม่จากทีมผู้พัฒนา MalangGames Corp. ที่มาในรูปแบบ Roguelike RPG ออกตะลุยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยคลื่นมอนสเตอร์จักรกลที่ดาหน้ากันเข้ามาให้เราจัดการ เลือกใช้อาวุธที่เหมาะสมตามความถนัดได้สูงสุดถึง 6 ชิ้น เพื่อเคลียร์ดันเจี้ยนแต่ละชั้นที่มีเวลาจำกัดเพียง 2 นาทีเท่านั้น ดวลเดือดกับบอสสุดแข็งแกร่ง สะสมอาวุธวัตถุโบราณ รวบรวมวัตถุเพื่อนำมาพัฒนา อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งมากขึ้น มีรางวัลออฟไลน์ตอนที่ไม่ได้ออนอีกด้วย เกมเบา ๆ เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MMS Idle: Monster Market Story คลิกที่นี่


Abyssrium Match (สโตร์ไทย)

เกมน่ารักน่าเล่นอีกเกมที่พึ่งเปิดให้ลุยกับเกม Abyssrium Match ที่มาในรูปแบบ Puzzle จากทีมผู้พัฒนา Wemade Play เอาใจคนที่ชื่นชอบโลกใต้น้ำ เข้าสู่โลกใหม่อันแสนผ่อนคลาย จับคู่บล็อก 3 ชิ้นขึ้นไป เคลียร์ภารกิจในแต่ละด่าน สะสมไอเทม รางวัลที่ได้ไปปลดล็อคตู้ปลาของตัวเอง มีมินิเกมให้เล่นแบบชิล ๆ เพื่อสะสมไอเทมตัวช่วยในการผ่านด่าน ตกแต่งตู้ปลาในแบบของตัวเอง เชิญเหล่าปลาและสัตว์น่ารักมาว่ายน้ำในพิพิธภัณฑ์ของตัวเอง ผ่อนคลายกับดนตรีสุดน่ารัก เล่นเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Abyssrium Match คลิกที่นี่


Vikings: Empire (สโตร์ไทย)

เกมมือถืออีกเกมที่มีเอกลักษณ์น่าเล่นในแบบของตัวเองกับเกม Vikings: Empire ที่มาในรูปแบบ RTS บริหารจัดการ จากทีมผู้พัฒนา Old Thief Studio โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้ดูแลบริหารจัดการชุมชนไวกิ้ง ทำภารกิจต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย สร้างแห่งทรัพยากรที่สมบูรณ์ ฝึกเทรนกองทัพให้แข็งแกร่ง ต่สู้กัชนเผ่าที่จะมารุกราน ยกระดับอาณาจักรให้ยิ่งใหญ่มากขิ่งขึ้น งานภาพมาในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Vikings: Empire คลิกที่นี่


แต่ละเกมมือถือน่าเล่นที่หยิบยกมาฝากในสัปดาห์นี้มีทั้งเกมตัวท็อป เกมเล่นชิล ๆ โดยแต่ละเกมก็มาพร้อมน่าเล่นในแบบที่ต่างกันออกไป เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมไหนก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ สนุกไม่สนุกก็แวะมารีวิวในเพจ GameMonday กันได้เลยนะ และในสัปดาห์หน้่าจะหยิบเกมอะไรมาฝากอีกบ้างนั้นก็รอติดตามกันได้เลย

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM